Điểm mặt ba gương mặt vàng trong làng đồ chơi Đức

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Điểm mặt ba gương mặt vàng trong làng đồ chơi Đức

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong những năm gần đây, đồ chơi nhập khẩu đã trở thành sự lựa chọn phổ biến của các bậc phụ huynh thông thái. Bên cạnh các dòng đồ chơi quen thuộc của Nhật Bản, Hàn Quốc hay đồ chơi Mỹ cho bé, thì đồ chơi của Đức cũng giữ một vị trí nhất định trên thị trường đồ chơi thế giới. Vậy đâu là lý do khiến đồ chơi của Đức nhận được nhiều sự tin yêu của người dùng đến vậy? Và những thương hiệu đồ chơi của Đức nào được đánh giá tốt nhất hiện nay? Ba mẹ hãy cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Lý do ba mẹ nên chọn đồ chơi của Đức cho bé

Theo khảo sát của US News and World Report vào năm 2019, nước Đức sở hữu hệ thống giáo dục chất lượng cao và là đất nước đáng sống thứ 4 trên thế giới.

Hầu hết hàng hóa, và cả đồ chơi trẻ em "Made in Germany" đều là bảo chứng cho chất lượng và uy tín. Những sản phẩm này trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải trải qua những quy trình kiểm nghiệm khắt khe, đạt đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Vì vậy, ba mẹ chọn đồ chơi của Đức đồng nghĩa với việc dành tặng con một khởi đầu hoàn hảo trong những năm tháng đầu đời.

Điểm cộng tiếp theo của đồ chơi của Đức chính là mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế. Các sản phẩm đều được chế tạo tỉ mỉ, công phu khiến cả người lớn và trẻ nhỏ mê mẩn ngay từ lần đầu nhìn thấy. Chắc chắn bé sẽ vui chơi, khám phá món đồ chơi thật hào hứng mà vẫn đảm bảo an toàn sức khỏe.

Hơn nữa, mỗi món đồ chơi của Đức đều được nghiên cứu và phát triển sao cho phù hợp với độ tuổi, giai đoạn phát triển của trẻ. Điều này sẽ giúp trẻ rèn luyện các kỹ năng cần thiết, kích thích sự tò mò, ham học hỏi và trau dồi nhiều kiến thức bổ ích cho trẻ trong quá trình vui chơi.

Điểm danh ba thương hiệu đồ chơi của Đức nổi tiếng nhất hiện nay

Siku, Bruder, Schleich là ba hãng đồ chơi của Đức nổi tiếng hàng đầu thế giới và luôn làm hài lòng tất cả những fan đồ chơi, kể cả các bậc phụ huynh khó tính nhất.

Siku: Thế giới xe die-cast hàng đầu tại Đức

Siku là tên viết tắt của Sieper Kunststoffe, có nghĩa là công ty nhựa Sieper. Thương hiệu đồ chơi của Đức này gây tiếng vang trên toàn thế giới với các sản phẩm xe đồ chơi mô hình đẳng cấp, mô phỏng y như thật các phiên bản ngoài đời thực. Bên cạnh những dòng xe ô tô mô hình đơn giản, Siku đã liên tục nghiên cứu và cho ra đời vô số các mô hình xe đồ chơi Siku độc đáo với nhiều chủ đề như xe thành phố, xe nông trại theo nhiều tỉ lệ 1:87, 1:50...

Bruder: Thương hiệu đồ chơi mô hình xe kích thước lớn

Bruder là thương hiệu đồ chơi của Đức được thành lập vào năm 1926. Sản phẩm chủ yếu của Bruder là những mô hình xe đồ chơi được sản xuất theo tỉ lệ mô phỏng chính xác phiên bản thực tế, phổ biến nhất là xe mô hình Bruder có tỉ lệ 1:16. Tất cả các dòng xe đồ chơi Bruder đều được mua bản quyền của hãng xe ngoài đời thật.

Không chỉ đạt đến độ tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết, đồ chơi Bruder còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế nên được đông đảo phụ huynh và trẻ nhỏ yêu thích. Cụ thể đồ chơi Bruder đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ (ASTM) và Châu Âu (EN71), chứng nhận sản phẩm an toàn Spiel Gut (ra đời từ 1954) với các yếu tố đánh giá đó là: Giá trị mang lại khi chơi, tay nghề sản xuất, độ bền, thiết kế, kích thước, chất lượng sản phẩm, sự phù hợp theo từng độ tuổi...

Schleich: Thương hiệu đồ chơi mô hình động vật “top ten” thế giới

Schleich là thương hiệu đồ chơi của Đức rất nổi tiếng với dòng đồ chơi mô hình động vật, cảnh vật trong tự nhiên hay các nhân vật trong phim, truyện tranh. Mỗi sản phẩm đồ chơi mô hình Schleich đều gây ấn tượng bởi sự tinh xảo đến từng chi tiết. Đặc biệt là cách sơn tay công phu của các nghệ sĩ góp phần mang lại vẻ đẹp sống động cho mỗi tác phẩm.

Bên cạnh đó, đồ chơi Schleich còn đạt đầy đủ tiêu chuẩn ISO 8124, chứng nhận CE. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đồ chơi của Đức này được đại đa số trẻ em, phụ huynh và giáo viên trên 70 quốc gia toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao.

Mua đồ chơi của Đức cho bé chính hãng tại Mykingdom

Với mong muốn đồng hành cùng các bậc phụ huynh trong hành trình chăm sóc và nuôi dạy con thông minh, Mykingdom đã mang đến cho phụ huynh và bé vô vàn sản phẩm đồ dùng, đồ chơi thiết thực và bổ ích.

Tất cả những sản phẩm này đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo mang tính giáo dục, giúp phát triển cả tư duy và thể chất của bé. Đặc biệt là đồ chơi tại Mykingdom đều có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng, được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.

Hiện nay, Mykingdom đã phát triển hệ thống cửa hàng đồ chơi dành cho bé vô cùng nổi tiếng với hệ thống cửa hàng phân bố rộng khắp các thành phố lớn trên toàn quốc. Các cửa hàng Mykingdom cung cấp rất nhiều đồ chơi cho bé đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, trong đó không thể thiếu những đồ chơi Đức cho bé từ các hãng Siku, Bruder, Schleich... Chính vì vậy, nếu ba mẹ đang có nhu cầu mua đồ chơi của Đức cho bé chính hãng thì Mykingdom là sự lựa chọn lý tưởng.

Đặc biệt từ ngày 1/10 đến hết 23/10/2022, tại Mykingdom đang diễn ra Lễ hội đồ chơi của Đức (German Toy Fair) vô cùng sôi động. Ba mẹ và bé hãy sẵn sàng khám phá thật nhiều đồ chơi của Đức và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% vô cùng hấp dẫn.