Đồ chơi mô hình Schleich - món đồ chơi mô phỏng độc đáo giúp bé khám phá thế giới

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi mô hình Schleich - món đồ chơi mô phỏng độc đáo giúp bé khám phá thế giới

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ lâu, đồ chơi mô hình mô phỏng thế giới động vật, các nhân vật trong phim hay truyện tranh được đông đảo trẻ nhỏ yêu thích. Hơn nữa, chúng còn được sử dụng phổ biến như một công cụ học tập bổ ích tại nhà hay các trường học. Trong vô số các thương hiệu đồ chơi mô hình thì đồ chơi mô hình Schleich rất được ưa chuộng và sử dụng.

Vậy món đồ chơi Schleich - đồ chơi mô phỏng này có gì đặc biệt? Ba mẹ hãy cùng tìm hiểu các thông tin chi tiết trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về thương hiệu đồ chơi Schleich

Thương hiệu đồ chơi Schleich được ra đời từ năm 1935 có trụ sở tại Schwäbisch Gmünd, Đức. Sản phẩm chính của thương hiệu này là các dòng đồ chơi mô phỏng các loài động vật, cảnh vật trong tự nhiên, các nhân vật trong phim hay truyện tranh. Mỗi sản phẩm đồ chơi mô hình Schleich gây ấn tượng bởi sự chuẩn xác đến từng chi tiết, đường nét. Đặc biệt là cách sơn tay công phu, tỉ mỉ của các nghệ sĩ đã tạo nên vẻ đẹp vô cùng sống động cho mỗi tác phẩm.

Với mục tiêu đem lại nguồn cảm hứng và giá trị giáo dục, đồ chơi mô hình Schleich đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, có chất lượng cao cấp để đảm bảo an toàn. Cụ thể mỗi sản phẩm đồ chơi Schleich đều đạt tiêu chuẩn ISO 8124, chứng nhận CE góp phần đưa tên tuổi của Schleich phát triển rộng rãi trên khắp thế giới.

Đến thời điểm hiện tại, đồ chơi mô hình Schleich đã có mặt trên toàn châu Âu, các thị trường Nhật, Mỹ và nhiều quốc gia khác, trong đó có cả Việt Nam. Hơn nữa, sản phẩm này còn được đại đa số trẻ em, phụ huynh và giáo viên trên 70 quốc gia toàn thế giới yêu thích và đánh giá cao.

Những sản phẩm đồ chơi mô hình Schleich nổi bật

Với bề dày lịch sử hình thành và phát triển 86 năm qua, thương hiệu đồ chơi mô hình Schleich đã phát triển rất nhiều sản phẩm mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Schleich không dừng lại ở những đồ chơi mô hình truyền thống như các loại động vật trong tự nhiên mà còn rất nhiều mô hình độc đáo khác. Có thể kể đến các dòng sản phẩm chủ đạo của Schleich sau đây:

- Đồ chơi mô hình con vật nông trại.

- Đồ chơi mô hình động vật hoang dã.

- Mô hình đồ chơi khủng long.

- Đồ chơi mô hình Xì Trum.

- Đồ chơi mô hình các nhân vật siêu anh hùng được mua bản quyền của Marvel, DC.

Và còn rất nhiều sản phẩm đồ chơi mô hình thú vị khác như hiệp sĩ, yêu tinh, các nhân vật trong phim hoạt hình, các loại phụ kiện...

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi Schleich

Đồ chơi mô phỏng chính xác tuyệt đối phiên bản thực tế

Một đặc điểm không thể nhầm lẫn của đồ chơi mô hình Schleich với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác là đồ chơi Schleich mô phỏng gần như chính xác tuyệt đối các con vật trong thực tế theo một tỉ lệ nhất định.

Mỗi mô hình đều được chế tạo tỉ mỉ từ đường nét, chi tiết trên cơ thể cho đến màu sắc, họa tiết. Chẳng hạn như đồ chơi mô hình khủng long sẽ được chế tạo tinh xảo dựa trên nguyên bản hoàn chỉnh, tái hiện chân thật hình dáng, các bộ phận cơ thể, màu sắc và đường vằn trên da.

Đồ chơi Shleich được sơn vẽ bằng tay tỉ mỉ

Thêm một đặc điểm khiến đồ chơi Schleich gây ấn tượng với người dùng trên toàn thế giới đó chính là các sản phẩm đều được sơn thủ công. Những người thợ tài ba của Schleich sẽ sơn tay tỉ mỉ cho từng sản phẩm nên mỗi mô hình là duy nhất, không có sản phẩm nào giống nhau hoàn toàn.

Kích thước nhỏ gọn, dễ vui đùa

Các sản phẩm đồ chơi Schleich được chế tạo với kích thước nhỏ gọn. Vì vậy mà các bé có thể dễ dàng cầm nắm, chơi đùa. Điều này cũng rất tiện lợi để phụ huynh, giáo viên cất giữ và bảo quản trong quá trình giảng dạy trẻ.

Chất lượng sản phẩm cao cấp, an toàn tuyệt đối

Đồ chơi mô hình Schleich là sản phẩm nổi tiếng hàng đầu tại Đức không chỉ có giá trị giáo dục mà còn bởi chất lượng cao cấp. Mặc dù đồ chơi mô hình Schleich được làm bằng nhựa nhưng là loại nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như phathalate độc hại thường xuất hiện trong các đồ chơi trẻ em trôi nổi hay đồ chơi Trung Quốc.

Tất cả các sản phẩm đồ chơi Schleich đều đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn về đồ chơi EN71 của châu Âu, tiêu chuẩn IS0 8124 của quốc tế. Vì vậy, ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm mua cho bé chơi mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe.

Những giá trị mà đồ chơi mô hình Schleich mang lại cho bé

Giúp trẻ khám phá thế giới thú vị xung quanh

Đồ chơi mô hình Schleich giúp trẻ dễ dàng tiếp cận thế giới xung quanh. Đối với những trẻ em sống tại các nước phát triển, đô thị hóa thì việc tiếp xúc với các con vật ở nông trại như gà, trâu, bò... khá hạn chế. Vì vậy chơi với đồ chơi mô hình Schleich sẽ giúp bé mở rộng tầm hiểu biết về thế giới động vật muôn màu.

Bên cạnh các mô hình con vật quen thuộc, đồ chơi Schleich còn mang đến nhiều mô hình hấp dẫn để bé khám phá như động vật hoang dã, cảnh vật tự nhiên, các nhân vật trong truyện, trong phim hoạt hình...

Phát triển khả năng tư duy

Những đồ chơi mô hình Schleich mô tả sinh động các con vật trong thực tế giúp bé nhận biết và phân biệt được nhiều con vật. Điều này không chỉ giúp bé thỏa thích vui chơi mà còn tăng cường quan sát và tư duy tốt hơn.

Tăng khả năng cảm nhận màu sắc

Mỗi món đồ chơi mô hình Schleich với nhiều màu sắc vô cùng bắt mắt, giúp bé cảm nhận về màu sắc tốt hơn. Thông quá việc vui chơi cùng đồ chơi, trẻ sẽ được hoàn thiện khả năng quan sát trong những năm tháng đầu đời.

Với những thông tin chia sẻ trên đây, chắc hẳn ba mẹ có thể nhận thấy được những giá trị quý giá mà đồ chơi mô hình Schleich mang lại cho bé. Nó chính là giải pháp tuyệt vời để trẻ khám phá thế giới một cách trực quan ba mẹ không nên bỏ lỡ. Trong thực tế, món đồ chơi này cũng được xem là một trong những học cụ quan trọng trong phương pháp giáo dục Montessori.

Để có thể sở hữu đồ chơi mô hình Schleich chính hãng cho bé với giá tốt và tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.