Chính sách thanh toán

  • 1. THANH TOÁN TIỀN MẶT KHI NHẬN HÀNG (COD)

    Quý khách thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng cho nhân viên giao nhận.

  • 2. THANH TOÁN ONLINE QUA THẺ TÍN DỤNG / THẺ GHI NỢ VISA, MASTER CARD, JCB

    Khách hàng sử dụng các loại thẻ tín dụng / ghi nợ / trả trước VISA, MasterCard, JCB của các Ngân hàng trong nước và nước ngoài phát hành.

    Toàn bộ hệ thống thanh toán được bảo mật theo Tiêu Chuẩn Quốc Tế PCI-DSS, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi thanh toán bằng hình thức trả trước qua thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ tại website.

    Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

  • 3. THANH TOÁN ONLINE QUA THẺ ATM NỘI ĐỊA

    Khách hàng thanh toán số tiền mua hàng bằng thẻ ATM nội địa của 39 ngân hàng trong nước phát hành có kết nối với cổng thanh toán.

    Hình thức thanh toán đơn giản, dễ sử dụng, trực quan và an toàn chỉ trong 03 bước:

    • Nhập thông tin thẻ.
    • Xác thực khách hàng.
    • Thanh toán và nhận ngay kết quả.

    Ngoài ra, để thanh toán bằng thẻ ngân hàng nội địa, thẻ của khách hàng phải được đăng ký sử dụng tính năng thanh toán trực tuyến, hoặc ngân hàng điện tử của Ngân hàng.

    Giao dịch được ghi nhận là thành công khi khách hàng nhận được thông báo từ hệ thống cổng thanh toán trả về trạng thái “Giao dịch thành công” (đảm bảo số dư / hạn mức và xác thực khách hàng theo quy định sử dụng của thẻ).

  • 4. HOÀN TIỀN

    Quý khách sẽ được thông báo bằng email hoặc SMS kể từ lúc My Kingdom hoàn tất thủ tục hoàn tiền cho đơn hàng của Quý khách.

    1. Phương thức hoàn tiền
    2. Thời gian hoàn tiền
    3. Điều kiện áp dụng

    1. Thẻ ATM nội địa
    2. Trong vòng 7 ngày làm việc
    3. Đơn hàng thanh toán qua thẻ ATM nội địa

    1. Thẻ tín dụng
    2. Từ 10 – 14 ngày làm việc tùy thuộc vào ngân hàng chủ thẻ đang sở hữu
    3. Đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ

    (*) Thời gian hoàn tiền được tính từ lúc Mykingdom.com.vn thông báo tiến hành hoàn tiền cho đến khi quý khách nhận được tiền hoàn.

    Trong trường hợp đã quá thời gian trên nhưng quý khách vẫn chưa nhận được tiền hay gặp khó khăn trong quá trình đặt hàng và thanh toán, quý khách hàng có thể liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Mykingdom qua tổng đài: 1900 1208 (Từ thứ Hai đến thứ Bảy (08:00 - 17:00)-Chủ nhật (08:00 - 12:00)

  • 5. NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

    1. Tại sao tôi không chọn được hình thức giao Grab trong đơn hàng?

    Việc này phụ thuộc vào vấn đề tồn kho của khu vực đóng hàng gần Quý khách, hoặc nếu sản phẩm Quý khách mua nếu vượt kích thước quy định với đơn vị vận chuyển Grab cũng sẽ không thể chọn giao hàng được

    2. Tôi có Ecode /Voucher được tặng, vậy tôi có thể mua online không hay phải ghé cửa hàng?

    Dạ hiện nay tất cả các loại thẻ Voucher( Giấy/Thẻ Top up /Ecode ) bên em đều áp dụng trên Website hoặc cửa hàng Mykingdom được hết.

    3. Tôi có đặt sản phẩm mặt nạ màu xanh, nhưng khi giao hàng lại là màu vàng, tôi có thể ra cửa hàng MKD gần nhất đổi không?

    Rất tiếc trường hợp trên MKD không thể hỗ trợ được, do sản phẩm này bên Mykingdom giao ngẫu nhiên không được lựa chọn màu, mong bạn thông cảm nhé!