Xe Bruder bán ở đâu? Gợi ý địa điểm mua hàng chính hãng

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Xe Bruder bán ở đâu? Gợi ý địa điểm mua hàng chính hãng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bruder là thương hiệu đồ chơi trẻ em nổi tiếng trên toàn thế giới. Tất cả các sản phẩm của Bruder được sản xuất và phát triển tại Đức với mẫu mã phong phú và đa dạng chủng loại. Không chỉ đạt đến độ tỉ mỉ, tinh tế trong từng chi tiết, đồ chơi Bruder còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, đồ chơi Bruder, đặc biệt là các dòng xe mô hình Bruder được đông đảo phụ huynh và trẻ nhỏ yêu thích.

Vậy xe Bruder bán ở đâu? Làm thế nào để mua được những bộ đồ chơi Bruder chính hãng với giá tốt nhất? Ba mẹ hãy cùng tham khảo thông tin trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về thương hiệu đồ chơi Bruder

Thương hiệu đồ chơi Bruder được thành lập vào năm 1926 bởi anh trai của Paul. Cho đến năm 2012, công ty có khoảng 300 nhân viên với doanh số đạt 51 triệu USD. Với sự phát triển mạnh mẽ từng ngày, Bruder nhanh chóng chiếm được phần lớn thị phần trong lĩnh vực đồ chơi an toàn, đẹp, bền cho trẻ nhỏ.

Sản phẩm chủ yếu của Bruder là những mô hình xe đồ chơi được sản xuất theo tỉ lệ mô phỏng chính xác phiên bản thực tế. Trong đó xe đồ chơi mô hình Bruder có tỉ lệ 1:16 là phổ biến nhất và phù hợp nhất với nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt là mẫu xe cần cầu Bruder tỉ lệ 1:16 được sản xuất vào năm 2006 đã gây tiếng vang trên toàn lãnh thổ nước Đức và nhanh chóng lan sang các nước Châu Âu, Châu Á.

Những đặc điểm nổi bật của xe đồ chơi Bruder

Xe đồ chơi Bruder mô phỏng phiên bản xe trong thực tế

Giống như các thương hiệu xe mô hình nổi tiếng khác, xe đồ chơi Bruder mô phỏng các dòng xe trong thực tế. Tất cả các sản phẩm này đều được mua bản quyền từ các hãng xe danh tiếng. Thế nhưng, xe đồ chơi Bruder phục vụ nhu cầu vui chơi của trẻ là chủ yếu. Nên xe Bruder chỉ dừng lại ở mức mô phỏng vừa đủ chứ không quá đi sâu vào chi tiết nhỏ như các dòng xe sưu tầm cho người lớn. Qua đó, các bé hình dung và nhận biết đặc điểm của từng loại xe một cách dễ dàng nhất.

Xe Bruder sở hữu nhiều tính năng chân thực, độc đáo

Do tập trung chủ yếu vào mục đích giải trí, nên các chi tiết của xe đồ chơi mô hình Bruder đều được nghiên cứu và tính toán kỹ lưỡng để có thể hoạt động linh hoạt với các thao tác đơn giản. Chẳng hạn như xe mô hình cần cẩu có thể cẩu hàng hóa, đồ vật từ nơi này sang nơi khác, xe cứu hỏa có thể bơm nước và phun nước, xe trộn bê tông thì có thể trộn đất và nước, xe ben phải có chức năng đổ đất, cát...

Bên cạnh đó, sản phẩm còn đi kèm với nhiều phụ kiện phù hợp chủ đề để bé dễ dàng tưởng tượng ra nhiều câu chuyện trong thực tế. Chẳng hạn như xe rác sẽ có các thùng rác, xe chuyên chở sẽ bao gồm bộ đèn, còi hụ, mô hình nhân vật tài xế...

Đồ chơi Bruder đạt các tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn

Toàn bộ các sản phẩm của Bruder được chế tạo từ chất liệu cao cấp, không chứa chất độc hại. Những tiêu chuẩn chất lượng uy tín mà đồ chơi Bruder đạt được có thể kể đến như tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ (ASTM) và Châu Âu (EN71), chứng nhận “spiel gut” (ra đời từ năm 1954). Vì vậy mà đồ chơi Bruder được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất tốt với các yếu tố như giá trị mang lại khi chơi, chất liệu, tay nghề sản xuất, độ bền, thiết kế, kích thước, chất lượng sản phẩm, sự phù hợp ở các độ tuổi cụ thể...

Đồ chơi Bruder vừa mang tính giải trí vừa mang tính giáo dục

Với nhiều tính năng độc đáo, chân thực, xe đồ chơi Bruder chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú, nhất là các bé trai trên 3 tuổi. Thông qua món đồ chơi này, bé sẽ có được những giờ vui chơi thật vui vẻ dù ở trong nhà hay ngoài trời. Hơn nữa, bé còn được học thêm nhiều điều bổ ích về các phương tiện giao thông, các chức năng, cách thức vận hành của từng loại. Nhờ đó mà các giác quan của trẻ được rèn luyện, tư duy nhận thức cũng được phát triển hiệu quả nhất.

Xe Bruder bán ở đâu đảm bảo chính hãng, an toàn?

Mặc dù đồ chơi Bruder khá phổ biến nhưng để mua xe Bruder ở đâu chính hãng với giá tốt nhất thì không phải ai cũng biết. Hiện tại trên thị trường, đồ chơi xe mô hình các hãng nổi tiếng đều bị làm giả, làm nhái khá nhiều. Hầu hết những sản phẩm này đều không rõ nguồn gốc, chất lượng kém, thiết kế thô sơ, thậm chí có thể chứa các chất độc hại đối với sức khỏe... Vì vậy nhiều ba mẹ cảm thấy băn khoăn không biết xe Bruder bán ở đâu là chính hãng và an toàn?

Nếu ba mẹ vẫn đang loay hoay lựa chọn thì Mykingdom là sự lựa chọn lý tưởng. Tại Mykingdom có các loại xe đồ chơi mô hình Bruder khá đa dạng về cả mẫu mã và chủng loại. Đặc biệt, Mykingdom cũng triển khai rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp ba mẹ mua sắm xe đồ chơi Bruder cho con vừa phù hợp sở thích của bé vừa an toàn với giá tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, Mykingdom còn cung cấp rất nhiều đồ chơi trẻ em thú vị khác đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như LEGO, LEAPFROG, SIKU, SCHLEICH... để ba mẹ thỏa sức lựa chọn. Tất cả những sản phẩm mà Mykingdom cung cấp đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với độ tuổi, đảm bảo mang tính giáo dục và đều được thông qua các kiểm định tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao.

Để tiết kiệm thời gian và mua đồ chơi cho bé tiện lợi, nhanh chóng, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn.