"Chết mê" với top 10 siêu xe điều khiển từ xa Rastar siêu ngầu cho bé

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
"Chết mê" với top 10 siêu xe điều khiển từ xa Rastar siêu ngầu cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe điều khiển từ xa hay ô tô điều khiển từ xa là loại đồ chơi hiện đại được nhiều bé trai yêu thích. Chúng không chỉ là món đồ chơi mang tính giải trí đơn thuần mà còn được đánh giá là công cụ hữu ích giúp trẻ rèn luyện sự khéo léo, phản xạ tốt và giải quyết vấn đề linh hoạt. Hơn nữa, xe mô hình điều khiển từ xa còn khiến trẻ tránh xa các thiết bị điện tử gây hại và ra ngoài vận động nhiều hơn.

Trong số các loại xe điều khiển từ xa thì xe điều khiển từ xa Rastar được nhiều phụ huynh chọn lựa. Thương hiệu này có hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ chơi xe mô hình, xe điều khiển từ xa. Tất cả sản phẩm của Rastar đều tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn chất lượng khắt khe của quốc tế nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh đó, món đồ chơi này được thiết kế vô cùng tinh xảo dựa trên bản quyền các siêu xe của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Vì vậy, nếu ba mẹ đang phân vân tìm kiếm đồ chơi xe điều khiển cho bé, nhất là những bé từ 3 tuổi trở lên thì hãy tham khảo xe điều khiển từ xa Rastar nhé. Dưới đây là gợi ý top 10 bộ đồ chơi xe điều khiển từ xa Rastar "siêu chất":

1. Xe điều khiển từ xa Rastar Lamborghini Aventador J

Thương hiệu: RASTAR
SKU R57500
Giảm 40% chỉ còn 719,000 VNĐ (Giá gốc 1,198,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Với những bé yêu thích xe ô tô hay những người đam mê xe điều khiển từ xa thì mẫu Xe điều khiển từ xa Rastar Lamborghini Aventador J R57500 là sự lựa chọn lý tưởng.

Mẫu xe này được thiết kế dựa trên bản quyền của hãng Lamborghini nổi tiếng. Từng đường nét vô cùng tinh tế, hiện đại khiến bất cứ ai cũng mê mẩn khi lần đầu chiêm ngưỡng. Bên cạnh đó, chất liệu an toàn, không chứa chất độc hại, lớp sơn tĩnh tiện bên ngoài càng tôn lên vẻ sang trọng.

2. Xe BMW i8 mở cửa bằng điều khiển đen

Thương hiệu: RASTAR
SKU R71000-2
Giảm 40% chỉ còn 719,000 VNĐ (Giá gốc 1,198,000 VNĐ)

*Lưu ý: Giá sản phẩm có thể thay đổi tùy theo chương trình khuyến mãi.

Xe BMW i8 mở cửa bằng điều khiển đen R71000-2 là loại xe điều khiển Rastar có bản quyền của BMW i8. Thiết kế mô phỏng chuẩn xác theo nguyên bản xe thật với những chi tiết, đường nét tỉ mỉ.

Xe được sơn tĩnh điện với màu sơn hiện đại. Nội thật bên trong vô cùng tinh xảo, lốp xe bằng cao su tự nhiên, bánh trước và sau chuyển động linh hoạt. Cùng với chức năng điều khiển từ xa thông minh, dòng xe R71000-2 là món đồ chơi vô cùng thú vị ba mẹ có thể dành tặng cho bé yêu nhà mình.

3. Xe điều khiển 1:24 Lamborghini Superleggera_màu Cam

Thương hiệu: RASTAR
SKU R26300/ORA
Giá 379,000 VNĐ

Xe điều khiển từ xa Rastar Lamborghini Superleggera R26300/ORA được mua bản quyền từ hãng xe Lamborghini danh tiếng. Phiên bản này có tỉ lệ thu nhỏ 1:24 với các đường nét và chi tiết sắc xảo.

Những đặc điểm nổi bật của dòng xe này có thể kể đến như tay cầm điều khiển vừa tay, dễ sử dụng, có thể di chuyển tiến, lùi, trái, phải. Bên cạnh đó, chất lượng cao cấp, đảm bảo an toàn với sức khỏe của trẻ cũng là điểm cộng của sản phẩm.

4. Xe điều khiển từ xa Murcielago LP670-4

Thương hiệu: RASTAR
SKU R39000
Giá 379,000 VNĐ

Ô tô điều khiển từ xa Rastar Murcielago LP670-4 R39000 gây ấn tượng người dùng với vẻ đẹp bóng bẩy, sang trọng. Kích thước xe lớn, mô phỏng theo tỉ lệ 1:24 so với phiên bản thực tế. Chất liệu xe được làm bằng nhựa cao cấp, kính trong suốt có thể thấy nội thất bên trong tạo nên vẻ đẳng cấp.

Đặc biệt, người chơi có thể điều khiển xe chạy từ xa với tay cầm điều khiển dùng pin theo bốn hướng. Phụ kiện đèn pha phát sáng khi tiến hoặc đèn chiếu hậu sáng khi lùi cùng lốp xe cao su có độ bám đường chắc cũng là điểm nổi bật khiến mẫu xe điều khiển từ xa Rastar được yêu thích.

5. Xe điều khiển Lamborghini Murcielago

Thương hiệu: RASTAR
SKU R39000-YEL
Giá 379,000 VNĐ

Xe điều khiển Lamborghini Murcielago R39000-YEL gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ, tông màu vàng sang trọng. Từng bộ phận của chiếc xe điều khiển từ xa Rastar này như đèn xe, cửa xe, gương chiếu hậu... mô phỏng y hệt nguyên mẫu ngoài đời thật.

Sở hữu dòng xe đồ chơi điều khiển Lamborghini Murcielago, bé không chỉ hào hứng khám phá các dòng xe hiện đại mà còn có cơ hội hóa thân thành các tay đua tài ba tham gia các cuộc đua đầy hấp dẫn cùng bạn bè.

6. Xe điều khiển từ xa Murcielago LP670-4

Thương hiệu: RASTAR
SKU R39001
Giá 379,000 VNĐ

Xe điều khiển từ xa Rastar Murcielago LP670-4 R39001 được mô phong y hệt nguyên mẫu theo tỉ lệ 1:24. Thiết kế tinh xảo, chất liệu cao cấp cùng tính năng điều khiển linh hoạt là những điểm nổi bật khi nhắc đến món đồ chơi thú vị này.

Bé có thể sử dụng xe điều khiển "cực ngầu" này để thỏa sức chơi đùa cùng bạn bè, tìm hiểu các dòng xe trong thực tế. Qua đó trẻ sẽ được rèn luyện kỹ năng khéo léo, xử lý tình huống nhanh nhạy và phát triển tư duy tốt nhất.

7. Xe ô tô điều khiển từ xa Aventador LP700

Thương hiệu: RASTAR
SKU R46300
Giá 379,000 VNĐ

Xe Aventador LP700 R46300 là dòng siêu xe thể thao đỉnh cao có trọng lượng nhẹ, khả năng xử lý cực kỳ chính xác. Kết hợp với kiểu dáng ấn tượng và thiết kế khí động lực học hoàn hảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

Với mô hình xe điều khiển từ xa Rastar Aventador LP700 R46300, các "fan" hâm mô giờ đây đã có thể chiêm ngưỡng tận mắt và thỏa mãn niềm đam mê sưu tập của mình. Đây cũng là gợi ý món quà đồ chơi điều khiển thú vị dành cho các bé trai 6 tuổi trở lên.

8. Xe điều khiển từ xa Rastar Lamborghini Aventador

Thương hiệu: RASTAR
SKU R46300-WHI
Giá 379,000 VNĐ

Xe điều khiển từ xa Rastar Lamborghini Aventador R46300-WHI mô phỏng chân thực phiên bản thực tế theo tỉ lệ 1:24. Không chỉ được yêu thích bởi thiết kế độc đáo, đẹp mắt, chất liệu cao cấp, mẫu xe điều khiển này còn mang lại nhiều giá trị vui chơi, học tập bổ ích.

Bé sẽ dễ dàng điều khiển chiếc xe đi tới bất cứ đâu, hay thỏa sức tham gia các cuộc đua cùng bạn bè. Bên cạnh đó, bé sẽ nhận biết và phân biệt được các phương tiện giao thông trong cuộc sống.

9. Xe điều khiển BMW i8 Bạc

Thương hiệu: RASTAR
SKU R48400-2
Giá 379,000 VNĐ

Xe điều khiển BMW i8 Bạc R48400-2 là dòng xe điều khiển từ xa Rastar cao cấp nhất được phê duyệt gắn logo bản quyền thương hiệu BMW nổi tiếng. Dòng xe đồ chơi này đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe với thiết kế kiểu dáng giống hệt nguyên mẫu.

Bên cạnh đó, hãng Rastar đã sử dụng robot ABB tiên tiến để phun sơn để đảm bảo đúng yêu cầu về màu sắc và từng chi tiết của các hãng xe khó tính nhất.

10. Xe điều khiển từ xa Rastar Ferrari LaFerrari

Thương hiệu: RASTAR
SKU R48900
Giá 399,000 VNĐ

Xe Ferrari LaFerrari R48900 là món đồ chơi xe điều khiển từ xa Rastar được nhiều bé trai ao ước. Bé sẽ vô cùng thích thú khi tự tay điều khiển món đồ chơi độc đáo này. Đặc biệt chất liệu chế tạo xe là nhựa cao cấp, hợp kim và nước sơn tĩnh điện bóng đẹp đảm bảo an toàn và không gây hại sức khỏe cho bé.

Trên đây là gợi ý top 10 bộ đồ chơi xe điều khiển từ xa Rastar đáng mua nhất hiện nay. Hi vọng ba mẹ sẽ chọn được món đồ chơi điều khiển phù hợp sở thích với bé yêu nhà mình.