Tất tần tật những điều ba mẹ cần biết về xe scooter 3 bánh cho bé

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Tất tần tật những điều ba mẹ cần biết về xe scooter 3 bánh cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe trượt scooter cho bé là món đồ chơi vận động khá phổ biến hiện nay. Không chỉ đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, xe scooter còn được thiết kế nhiều chủng loại như xe trượt scooter 2 bánh, xe scooter 3 bánh hay 4 bánh. Trong đó, xe scooter 3 bánh cho bé được nhiều phụ huynh lựa chọn so với các dòng xe còn lại.

Vậy xe scooter 3 bánh cho bé có những đặc điểm gì nổi bật? Hay dòng xe này phù hợp với bé mấy tuổi? Và những mẫu xe trượt 3 bánh nào vừa đảm bảo an toàn vừa có giá tốt nhất? Ba mẹ hãy cùng Mykingdom tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Xe trượt scooter 3 bánh là gì?

Xe scooter 3 bánh cho bé là một trong những dòng xe trượt trẻ em bán chạy nhất hiện nay. Loại xe này được thiết kế phù hợp với các bé từ 2 đến 6 tuổi hay những bé mới bắt đầu chơi scooter. Hầu hết các dòng xe scooter 3 bánh cho bé được thiết kế gồm một bánh ở phía sau và hai bánh phía trước. Điều này giúp xe scooter có độ thăng bằng tốt khi bé di chuyển và đảm bảo sự an toàn. Bên cạnh đó, xe scooter 3 bánh cho bé có tốc độ vừa phải nên phù hợp với các bé.

Cũng như các dòng xe trượt scooter khác, cách sử dụng dòng xe này cũng rất đơn giản. Bé chỉ cần đặt một chân lên xe, chân còn lại chạm đất và đẩy, kết hợp với tay lái để điều khiển hướng đi.

Xe trượt scooter 3 bánh cho bé mấy tuổi?

Xe trượt scooter 3 bánh được thiết kế phù hợp với trẻ từ 2 tuổi trở lên. Các bé ở độ tuổi này cũng rất thích vận động và tò mò khám phá thế giới xung quanh. Vì vậy, ba mẹ có thể lựa chọn xe scooter 3 bánh để bé học cách giữ thăng bằng, rèn luyện sức khỏe và phát triển các kỹ năng cần thiết.

Tuy nhiên, ba mẹ cần lưu ý chọn những mẫu xe scooter 3 bánh phù hợp với chiều cao và giai đoạn phát triển của bé nhà mình. Thông thường, đối với bé 2 tuổi thì xe scooter 3 bánh có trọng lượng nhẹ nhất và chiều cao tay lái thích hợp. Bên cạnh đó là các chi tiết như bàn để chân, phanh sau của xe, bánh xe... cũng rất quan trọng giúp bé cảm thấy thoải mái và dễ dàng điều khiển.

Xe trượt scooter 3 bánh cho bé có đảm bảo an toàn?

Dù là lựa chọn đồ chơi thông thường hay xe trượt scooter thì yếu tố an toàn luôn được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất xe scooter 3 bánh cho bé thường thiết kế sàn để chân rộng rãi đủ cho bé đặt cả hai chân và giữ cân bằng tốt. Chiều cao bề mặt để chân của xe scooter 3 bánh cũng thấp hơn so với mặt đất để bé không phải đẩy quá nhiều.

Thiết kế ba bánh xe với hai bánh trước, một bánh sau giúp gia tăng độ ổn định. Bộ phận tay lái mềm mại, thao tác đơn giản, hỗ trợ bé kiểm soát quá trình trượt dễ dàng.

Xe scooter 3 bánh có thể sử dụng trong bao lâu?

Xe trượt scooter 3 bánh cho bé thường dùng được trong vòng 2-3 năm. Đa số các mẫu xe này đều có thể tùy chỉnh chiều cao tay lái đến 3 nấc. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm cũng đóng vai trò quan trọng quyết định tuổi thọ của xe trượt scooter. Trẻ nhỏ thường hiếu động, khi chơi sẽ hơi thô bạo nên cũng khó đảm bảo rằng chúng không làm hư hỏng xe

Gợi ý những chiếc xe scooter 3 bánh cho bé giá tốt nhất

1. Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-357 hồng

Thương hiệu: ZYCOM
SKU 212-357
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-357 hồng là một trong những mẫu xe scooter 3 bánh cho bé gái rất được yêu thích. Thiết kế xe gồm hai bánh trước, một bánh sau tạo sự cân bằng. Phần tay lái ổn định, có thể điều chỉnh chiều cao với 3 nấc, bàn để chân rộng rãi. Vì vậy, ngay cả các bé mới lần đầu tập đi scooter cũng dễ dàng sử dụng và đảm bảo an toàn.

Bên cạnh đó, xe scooter này còn trang bị phanh sau an toàn, bánh xe có đèn LED sinh động. Xe được chế tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, siêu bền, có thể sử dụng trong nhiều năm liền.

2. Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-358 xanh lá

Thương hiệu: ZYCOM
SKU 212-358
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-358 xanh lá là mẫu xe scooter dành cho bé trai và bé gái. Xe có thiết kế chắc chắn, màu xanh lá bắt mắt, tạo sự cuốn hút. Giống với mẫu xe scooter 3 bánh cho bé kể trên, mẫu này cũng có thiết kế tay lái ổn định, có thể điều chỉnh. Bàn để chân rộng rãi đảm bảo sự an toàn cũng như thoải mái cho bé khi sử dụng. Bên cạnh đó, xe còn có phanh sau, bánh xe có đèn LED.

3. Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-369 đỏ

Thương hiệu: ZYCOM
SKU 212-369
Giảm 30% chỉ còn 559,000 VNĐ (Giá gốc 799,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe Scooter 3 bánh Zipper Zycom 212-369 đỏ là mẫu xe scooter cho bé 2 tuổi trở lên. Xe nổi bật với màu đỏ hiện đại, kiểu dáng cá tính, năng động. Xe có chiều cao tay lái có thể điều chỉnh 3 nấc, bàn để chân rộng, tạo sự thoải mái cho bé. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị phanh sau an toàn, bánh xe có đèn LED. Xe được làm bằng chất liệu siêu bền, có thể dùng được trong nhiều năm liền.

Với những thông tin trong bài viết về dòng xe scooter 3 bánh cho bé, hi vọng ba mẹ sẽ chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Hiện nay, tại Mykingdom đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho dòng xe scooter trẻ em. Trong đó, xe scooter 3 bánh cho bé từ hãng Zycom nổi tiếng của Úc được ưu đãi đến 30%.

Các sản phẩm của hãng này được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết đảm bảo tính an toàn tuyệt đối và trải nghiệm hoàn hảo cho bé. Vì vậy, ba mẹ hãy chọn ngay mẫu xe scooter ưng ý với giá tốt nhất để bé phát triển toàn diện cả thể chất và trí tuệ.