Giải mã nguyên nhân blindbox gấu dâu được ưa chuộng

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Giải mã nguyên nhân blindbox gấu dâu được ưa chuộng

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Blindbox gấu dâu là sản phẩm rất được giới trẻ yêu thích và săn đón trong thời gian gần đây, không chỉ bởi vì món đồ chơi này vô cùng đáng yêu mà còn bởi một số nguyên nhân khác sẽ được tiết lộ trong bài viết này. Cùng khám phá xem bí ẩn đằng sau sức hút của món đồ chơi này là gì nhé!

Gấu dâu xuất hiện lần đầu trong Toy Story 3

Trước khi tìm hiểu về blindbox gấu dâu, chúng ta cùng xem qua thông tin về chú gấu đặc biệt này nhé. Mặc dù chỉ mới trở nên nổi tiếng như một hiện tượng năm nay thôi, nhưng thực ra chú gấu dâu Lotso là một nhân vật đã xuất hiện từ hơn 10 năm trước trong loạt phim hoạt hình Toy Story 3. Đây là series phim xoay quanh các món đồ chơi của cậu bé Andy.

Trong phần 3, Andy đã 17 tuổi và sắp phải lên đại học, vậy nên các món đồ chơi của cậu trở thành đồ bỏ đi và có nguy cơ bị vứt hoặc đem đi quyên góp. Dù Andy muốn giữ đồ chơi lại nhưng mẹ của cậu đã nhầm túi đồ chơi là túi rác và mang đi vứt. Đó là cơ hội để đồ chơi của Andy đến được nhà trẻ Sunnyside - nơi Lotso cầm đầu và câu chuyện Toy Story 3 bắt đầu.

Lotso tỏ ra thân thiện và dễ mến nên đã lừa được nhóm Buzz ở lại nhà trẻ Sunnyside

Sức hút chú gấu dâu Lotso của Disney

Ngoại hình bắt mắt, đáng yêu

Chú gấu dâu Lotso sở hữu ngoại hình vô cùng đáng yêu, bộ lông hồng bắt mắt cùng phần bụng màu kem dễ thương. Hơn nữa trong bộ phim còn nhắc đến việc chú gấu có hương dâu rất thơm. Chính vì lý do đó mà chú gấu rất được yêu thích và trở thành xu hướng trên thú bông, túi xách, sticker, áo phông… dù cho chỉ là nhân vật phản diện. 

Ngoại hình đáng yêu là nguyên nhân giúp chú gấu trở nên nổi tiếng

Quá khứ đáng thương

Gấu dâu Lotso vốn là món quà Giáng sinh được tặng cho cô bé Daisy. Daisy rất yêu quý đồ chơi và cô bé thích Lotso hơn cả. Trong một chuyến đi chơi cùng gia đình, Daisy đã mang theo Lotso, Chuckles và em bé búp bê Big Baby. Thế nhưng cô bé đã ngủ quên mất sau giờ nghỉ trưa và các món đồ chơi cũng bị thất lạc.

Daisy đã để quên đồ chơi của mình tại nơi nghỉ chân

Họ đã chờ đợi rất lâu, nhưng Daisy không bao giờ trở lại. Con đường về nhà quả thật quá xa xôi và gần như vô tận đối với đồ chơi, nhưng họ vẫn về được nhà. Đáng buồn thay, Daisy đã có một chú gấu Lotso mới để thay thế. Lotso không được yêu thương nữa cũng không muốn bất cứ ai được hạnh phúc, chú gấu dâu đã buộc Chuckles và Big Baby rời khỏi ngôi nhà cùng mình. Sau một quãng thời gian lang thang, họ đã vô tình dừng chân tại nhà trẻ Sunnyside Daycare.

Mua blindbox gấu dâu ở đâu?

Hộp mù gấu dâu là sản phẩm chứa đầy yếu tố bất ngờ, bạn sẽ không thể biết được bạn nhận được nhân vật trông như thế nào trước khi mở túi. Yếu tố bí ẩn kết hợp với những mô hình xuất sắc của các bộ blindbox gấu dâu khiến rất nhiều bạn trẻ phát cuồng và không ngừng thu thập.

Bộ blindbox gấu dâu với vẻ ngoài xinh xắn và biểu cảm đa dạng nên rất được ưa chuộng

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái của hộp ngạc nhiên blindbox gấu dâu, chẳng những chất liệu không đảm bảo mà các nét vẽ trên mô hình cũng cực kỳ qua loa. Người chơi cần phải lựa chọn thật kỹ để mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn có thể tham khảo Mô hình LOTSO IT'S ME 52TOYS 6958985023450 đang được bán tại Mykingdom. Các sắc thái và cảm xúc của chú gấu dâu trong bộ phim được đặc tả một cách hoàn hảo trong bộ mô hình lần này. Chú gấu cầm đầu nhà trẻ đã sẵn sàng đến nhà bạn và đứng trưng bày cùng các bộ mô hình khác rồi đấy.

Chú gấu dâu Lotso đã sẵn sàng về nhà cùng bạn rồi

Với vẻ ngoài đáng yêu cùng tạo hình xinh xắn, Mykingdom tin chắc rằng bộ blindbox gấu dâu bên trên sẽ vô cùng phù hợp để trở thành quà tặng trong dịp Noel, lễ, Tết, sinh nhật… Nếu bạn cũng là người hâm mộ của chú gấu bất lương này thì hãy nhanh tay bấm mua để sở hữu ngay nhân vật gấu dâu nhé!