Lời chúc 1/6 cảm động, ý nghĩa dành cho bé yêu

02.05.2024   BTV Trần Diệu
Lời chúc 1/6 cảm động, ý nghĩa dành cho bé yêu

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Có con đồng nghĩa với việc có tiếng cười và sự ấm áp trong nhà. Trẻ em mang những cuộc phiêu lưu vào cuộc sống của chúng ta và thỉnh thoảng khiến chúng ta nhớ lại tuổi thơ của mình. Đó cũng là lý do mà những lời chúc 1/6 mang theo tình yêu thương của ba mẹ vào Ngày Quốc tế Thiếu nhi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Lời chúc tựa như lời cảm ơn của ba mẹ đến con cái, vì đã khiến cho mỗi phút giây trong cuộc đời ba mẹ thêm ý nghĩa.

Những lời chúc 1/6 ngọt ngào nhất

Những lời chúc dưới đây đều tràn đầy sự ngọt ngào và đáng yêu, rất thích hợp để viết lên thiệp hoặc để nói trực tiếp với trẻ.

  • Trái đất bộc lộ sự ngây thơ của nó qua nụ cười của trẻ thơ. Còn nụ cười luôn nở trên môi ba mẹ cũng là nhờ con đó! Chúc mừng Quốc tế Thiếu nhi nhé, con yêu của ba mẹ!
  • Khoảng thời gian ngọt ngào nhất trong cuộc đời mỗi người chính là tuổi thơ. Ba mẹ luôn mong muốn có thể cùng con tận hưởng thật nhiều niềm vui và trải nghiệm trong suốt tuổi thơ con. Hãy sẵn sàng đi, bởi cả nhà chúng ta sẽ đi công viên trò chơi vào cuối tuần này đấy!
  • Điều quý giá nhất trên thế giới này là nụ cười trên khuôn mặt của một đứa trẻ đó. Vậy nên hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé, con yêu!
  • Chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi! Con chính là đóa hoa xinh đẹp nhất trong nhà ta. Nhờ có nụ cười của con mà ba mẹ lúc nào cũng được thưởng thức sự tươi mới và ngọt ngào!
loi-chuc-1-6-cam-dong-y-nghia-danh-cho-be-yeu-1
Nụ cười của trẻ thơ thật rạng rỡ và ấm áp
  • Ba mẹ luôn tin rằng: Một đứa trẻ được yêu thương hôm nay sẽ lan tỏa tình yêu thương vào ngày mai! Ba mẹ yêu con nhiều lắm!
  • Điều quý giá nhất trên thế giới này là nụ cười trên khuôn mặt của một đứa trẻ. Chúc mừng Ngày của trẻ em!
  • Cầu mong sự ngây thơ trong nụ cười và sự thuần khiết trong trái tim của con mãi mãi không bị lay chuyển. Chúc con một ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui!
  • Cầu mong sự trong sáng của trái tim con không bao giờ phai nhạt. Ba mẹ cũng mong rằng con luôn tin tưởng và chia sẻ đôi điều để ba mẹ góp phần giữ gìn sự trong sáng ấy.
  • Trẻ em được gọi là những bông hoa từ thiên đường và được Chúa yêu quý nhất. Vì vậy, ba mẹ hứa sẽ biến mái ấm này thành một nơi hạnh phúc và tốt đẹp nhất có thể. Chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi!
  • Không có trẻ em, thế giới sẽ không có ánh nắng, tiếng cười và tình yêu. Đó là lý do tại sao ba mẹ luôn tin rằng trẻ em là tạo vật quý giá nhất trên thế giới. Ba mẹ đang nỗ lực để bảo vệ và dìu dắt con bằng tất cả sức lực của mình. 
  • Có người từng nói: Chỉ cần ở cạnh 1 đứa trẻ trong vòng 1 giờ, đứa trẻ sẽ dạy cho bạn niềm vui và sự ngây thơ trong suốt cả cuộc đời. Từ ngày con đến với ba mẹ, ba mẹ luôn cảm thấy thật hạnh phúc và vui tươi. Ba mẹ biết ơn cuộc đời này đã mang con đến đây.

Lời chúc 1/6 mang ý nghĩa cầu chúc cho tương lai

1. Sau này khi trưởng thành hơn, con sẽ mạnh mẽ đương đầu với những khó khăn, thử thách. Thế nhưng con hãy ghi nhớ, ba mẹ luôn là chỗ dựa vững chắc nhất, sẵn sàng dang rộng đôi tay chào đón khi con mỏi mệt.

2. Ba mẹ hy vọng con luôn đối xử tốt với đứa trẻ ở bên trong mình và hãy sống thật vui vẻ, con nhé!

3. Trẻ em là kho báu lớn nhất của tương lai, còn con mãi mãi là kho báu của ba mẹ.

4. Ba mẹ là người dạy con những tri thức của cuộc đời còn con nghĩ ba mẹ tình yêu thương lòng bao dung và sự tha thứ. Cảm ơn con, thiên thần nhỏ của ba mẹ!

5. “Một đứa trẻ luôn có thể dạy người lớn ba điều: hạnh phúc mà không cần lý do, luôn bận rộn với một việc gì đó và biết cách đòi hỏi bằng tất cả sức lực của mình những gì mình mong muốn.” - Paulo Coelho

6. “Trẻ em giống như những nụ hoa trong vườn cần được chăm sóc cẩn thận và yêu thương vì chúng là tương lai của đất nước, những công dân ngày mai. Chỉ thông qua giáo dục đúng đắn thì một trật tự xã hội tốt hơn mới có thể được xây dựng.” — Jawaharlal Nehru

loi-chuc-1-6-cam-dong-y-nghia-danh-cho-be-yeu-2
Trẻ em là tương lai của đất nước

7. Cả thế giới đang chung tay, nỗ lực để biến thế giới này thành một nơi an toàn hơn cho các bạn nhỏ. Ba mẹ cũng đang cố gắng và hy vọng rằng sau này lớn lên, con sẽ tiếp tục truyền thống tốt đẹp ấy nhé!

8. Con là sự tồn tại đặc biệt trong tim ba mẹ. Con hãy nhớ rằng con vô cùng quý giá và sẽ là đại diện cho tương lai của chúng ta. Vậy nên, ba mẹ mong con ngày càng nỗ lực và trở nên ưu tú hơn nữa, giúp cho thế giới ngày càng tốt đẹp hơn.

Tại sao nên gửi lời chúc 1/6 cho trẻ em?

Tuổi thơ là một trong những chương đáng trân trọng nhất trong cuộc đời mỗi người. Mỗi ngày của trẻ thơ là một cuộc phiêu lưu mới mẻ, tràn ngập niềm vui cùng sức sáng tạo vô tận. Trẻ em mang trong mình tiềm năng vô hạn và phải được cha mẹ, người giám hộ uốn nắn cẩn thận bằng tình yêu thương, sự sáng tạo và trách nhiệm. Hơn nữa, trẻ em chính là người làm cho cuộc sống của chúng ta trở nên tươi đẹp mỗi ngày bằng sự hồn nhiên và niềm say mê với mọi thứ. 

Tuy nhiên, cuộc sống của trẻ em vẫn còn chưa hoàn hảo và ở nhiều nơi trên thế giới, quyền lợi của các em đang bị xâm phạm. Vậy nên đúng như tên gọi, Ngày Trẻ em Thế giới (hay ngày Quốc tế thiếu nhi) được tổ chức vào ngày 1 tháng 6 hàng năm chính là lời nhắc nhở đến các bậc phụ huynh, rằng vì sao chúng ta phải bảo vệ trẻ em.

loi-chuc-1-6-cam-dong-y-nghia-danh-cho-be-yeu-3
Ngày Quốc tế Thiếu nhi là lời gợi nhắc cho người lớn

Những lời chúc 1/6 không chỉ giúp trẻ em cảm nhận được tình yêu, những tâm tư tình cảm của ba mẹ, mà còn nhắc nhở ba mẹ 2 điều: 1 là trẻ em cần sự yêu thương và chăm sóc, bảo vệ; 2 là ba mẹ hãy thật vui vẻ, trân trọng luôn cười như trẻ thơ, không bao giờ buồn bã, chán nản trong cuộc sống. Chúc tất cả mọi người một Ngày Quốc tế Thiếu nhi thật vui vẻ.

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 761.000 Đ
    Giá bán 761.000 Đ Giá thông thường 1.269.000 Đ
  • Giá thông thường 1.119.000 Đ
    Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
  • Giá thông thường 3.364.000 Đ
    Giá bán 3.364.000 Đ Giá thông thường 4.103.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    B.BRAND
    SKU: BX1025Z

    Đồ chơi đàn piano mèo con B.BRAND BX1025Z

    Giá thông thường 839.000 Đ
    Giá bán 839.000 Đ Giá thông thường 1.199.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    UNITED SPORT
    SKU: A6026

    Bàn chơi Bi Lắc UNITED SPORT A6026

    Giá thông thường 626.000 Đ
    Giá bán 626.000 Đ Giá thông thường 834.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    SIKU
    SKU: 1623

    Mô Hình Xe Nâng Cần Cẩu SIKU 1623

    Giá thông thường 153.000 Đ
    Giá bán 153.000 Đ Giá thông thường 219.000 Đ
  • Giá thông thường 2.986.000 Đ
    Giá bán 2.986.000 Đ Giá thông thường 3.642.000 Đ