Bí quyết tặng quà Tết cho bé để năm mới thêm vui

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Bí quyết tặng quà Tết cho bé để năm mới thêm vui

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Việc tặng quà Tết cho bé vừa giúp con vui vẻ hơn vào dịp năm mới, vừa là cơ hội tuyệt vời để ba mẹ bày tỏ tình cảm và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong gia đình. Bé sẽ rất hào hứng và tò mò với những món quà mới, những đồ chơi thú vị, hoặc thậm chí là những bộ sách mới, nhờ vậy mà không khí Tết trong gia đình sẽ thêm phần vui vẻ và ấm áp đấy.

Tặng quà Tết cho bé theo sở thích

Việc lựa chọn quà cũng là một bài kiểm tra về sự tinh tế và hiểu biết của ba mẹ về sở thích, đặc điểm cá nhân của bé. Đôi khi, một cuốn sách mà bé yêu thích, một bức tranh mà bé vẽ, hay một bộ đồ chơi mà bé mong đợi đã lâu có thể mang lại niềm vui và hạnh phúc không ngờ.

Ví dụ nếu bé thích kể chuyện và tạo nên các tình huống hấp dẫn thì ba mẹ có thể mua cho con những cuốn sách, búp bê, các mô hình nhân vật… để con thỏa sức sáng tạo. Còn nếu bé thích làm đồ handmade, ba mẹ có thể sắm các bộ sản phẩm DIY cho con trải nghiệm, hoặc nếu con là người hâm mộ của các siêu anh hùng thì bạn có thể tham khảo các món đồ chơi theo phim…

Thử sức với bộ phun sơn thú cưng đẹp mắt

Chọn quà Tết cho bé theo độ tuổi

Mỗi độ tuổi sẽ có nhu cầu khác nhau, việc tặng quà Tết cho bé cũng nên được suy xét dựa trên khía cạnh tuổi của con. Chẳng hạn như khi ba mẹ muốn mua đồ chơi làm quà Tết cho bé thì nên xem xét trẻ đang cần gì. Bé từ 1-3 tuổi sẽ phù hợp với các loại xe chòi chân, đồ chơi phát ra âm thanh, còn đối với trẻ từ 3 tuổi trở lên thì con sẽ thích các loại đồ chơi có một chút thử thách. Khi ba mẹ lựa chọn đồ chơi phù hợp với từng giai đoạn thì sẽ giúp trẻ hoàn thành bộ kỹ năng mềm ngay từ khi còn nhỏ.

Đồ chơi cho bé ngày Tết phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Quà Tết cho bé, nhất là với những mặt hàng đồ chơi trẻ em rất đa dạng. Có không ít những món đồ chơi kém chất lượng, chứa những chất gây hại cho sức khỏe của trẻ được bán tràn lan. Vì vậy, ba mẹ hãy tặng quà Tết cho bé bằng những món đồ chơi trẻ em có nguồn gốc, thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng và an toàn nhất cho bé. Các nỗi lo này hoàn toàn bị đập tan khi ba mẹ mua đồ chơi tại Mykingdom, đồ chơi tại Vương quốc đồ chơi được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, đạt chuẩn an toàn cho trẻ và vô cùng đa dạng để bạn lựa chọn.

Ưu tiên đồ chơi tại Mykingdom để đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho con trẻ

Gợi ý một số đồ chơi để ba mẹ tặng quà Tết cho bé

Nếu ba mẹ vẫn chưa có ý tưởng tặng quà nào thì có thể tham khảo các gợi ý dưới đây của Mykingdom:

Búp bê Baby Alive

Búp bê Baby Alive được rất nhiều phụ huynh tin tưởng và chọn làm quà Tết cho bé. Những sản phẩm thuộc thương hiệu này không chỉ đơn giản là một người bạn chơi của trẻ, mà còn giúp con học hỏi nhiều kỹ năng.

Búp bê Baby Alive được tích hợp nhiều kỹ năng đi kèm như: uống nước, khóc, đòi ăn, đắp mặt nạ… để bé học được cách chăm sóc người khác. Búp bê của thương hiệu còn giúp bé có tinh thần trách nhiệm hơn, rất phù hợp nếu bạn muốn bé tập chăm sóc em trai/em gái trong tương lai.

Tập cho bé uống nước cùng búp bê Baby Alive

Bột nặn Playdoh

Trẻ em luôn yêu thích tự mình nhào nặn, tạo ra những vật có trong trí tưởng tượng và bột nặn Playdoh sẽ giúp con làm điều đó. Bột nặn có thành phần cực kỳ an toàn, không nhờn dính, dễ tạo hình để bé phối màu và hiện thực hóa các đồ vật, con vật mà mình yêu thích. Thêm vào đó, trẻ hoàn toàn có thể chia sẻ bột nặn với bạn bè, tạo nên mối quan hệ bền chặt.

Bạn có thể chọn bột nặn đơn giản để tặng quà Tết cho bé hoặc mua các sản phẩm đi kèm phụ kiện để trí tưởng tượng của con được bay cao bay xa, ví dụ như: máy làm bánh, máy làm kem, bộ làm nha sĩ… Bột nặn Playdoh hứa hẹn sẽ là món quà Tết cho trẻ em phù hợp, thú vị.

Tự tay tạo nên các món ăn hấp dẫn, đẹp mắt chưa bao giờ dễ dàng đến thế

Đồ chơi lắp ráp

Đồ chơi lắp ráp là một trong các sản phẩm giáo dục hàng đầu được phụ huynh tin tưởng. Món đồ chơi này không chỉ kích thích sự phát triển trí não, mà còn hỗ trợ trẻ rèn luyện sự khéo léo của đôi tay. Hiện nay, đồ chơi lắp ráp kém chất lượng tràn lan trên thị trường, để đảm bảo an toàn cho trẻ, ba mẹ nên chọn đồ chơi tặng quà Tết cho bé từ các thương hiệu như: LEGO, PUZZLE,...

Đồ chơi LEGO hỗ trợ trẻ phát triển cả về sự khéo léo lẫn tư duy

Xe scooter, xe đạp

Xe scooter hay xe đạp cũng là quà Tết cho bé phù hợp. Sản phẩm không chỉ giúp bé tăng sự phối hợp tay chân và khả năng thăng bằng, mà còn tăng lượng vận động của trẻ. Các bé tập đi xe từ sớm sẽ có một cơ thể rắn chắc, chiều cao vượt trội hơn các bạn cùng trang lứa.

Tặng quà Tết cho bé: Đồng hồ

Một chiếc đồng hồ không chỉ là món quà giúp con học được cách quản lý thời gian mà còn là một phụ kiện thời trang. Ba mẹ có thể chọn đồng hồ xem giờ kiểu truyền thống hoặc đồng hồ thông minh tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

Mykingdom có bán cả 2 loại để phụ huynh lựa chọn

Quần áo

Quần áo mới có thể xem là vật phẩm cần thiết mỗi dịp Tết Nguyên Đán đến, bởi lẽ người Việt ta quan niệm rằng phải thật tinh tươm, sạch sẽ để tài lộc và sung túc sẽ ghé thăm ngôi nhà vào dịp năm mới. Vậy nên ba mẹ cũng có thể tặng quà Tết cho bé bằng quần áo. Bạn có thể mua cho con những chiếc váy, áo mà con thích đã lâu nhưng chưa có cơ hội mua hoặc tặng trẻ các phụ kiện phù hợp với bộ quần áo yêu thích của con.

Việc tặng quà Tết cho bé là cách tốt để xây dựng và củng cố mối quan hệ gia đình. Qua từng món quà, cha mẹ không chỉ gửi đến bé những lời chúc phúc cho năm mới, mà còn truyền đạt cho trẻ những giá trị về về truyền thống và văn hóa. Bé sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc nhận quà từ ba mẹ và người thân trong gia đình, đồng thời con sẽ khắc ghi những truyền thống tốt đẹp của dân tộc được ba mẹ dạy cho.