Gợi ý 5 món quà tặng lễ Phục sinh ai cũng thích

11.03.2024 BTV Trần Diệu
Gợi ý 5 món quà tặng lễ Phục sinh ai cũng thích

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bạn đang tìm kiếm những món quà tặng lễ Phục sinh thật ý nghĩa nhưng vẫn phù hợp với truyền thống? Vậy thì bài viết này là dành cho bạn. Mykingdom sẽ đề xuất 5 món quà vô cùng phù hợp với chủ đề nhưng cũng cực dễ làm, dễ mua.

Trứng phục sinh tự vẽ

Trứng Phục sinh chính là món quà tặng lễ Phục sinh được ưa chuộng nhất trong ngày lễ này. Người ta quan niệm rằng trứng có 2 cuộc đời, một cuộc đời trong vỏ và một cuộc sống khác ngoài vỏ. Bởi vậy, việc các loài động vật phá vỏ chui ra ngoài được ví với việc Chúa Jesus phá vỡ mộ để tái sinh một lần nữa. Vậy nên trứng Phục sinh là một món quà mang tính biểu tượng to lớn.

qua-tang-le-phuc-sinh-1
Những quả trứng Phục sinh đầy màu sắc thường xuất hiện trong ngày lễ

Bạn có thể mua các vỏ trứng bằng nhựa để trang trí lên, hoặc tự làm rỗng ruột vỏ trứng một cách khéo léo sau đó phơi khô trước khi vẽ. Màu vẽ lên trứng nên chọn loại có màu sắc tươi sáng và hoa văn đơn giản. Nếu bạn chọn trứng to thì chỉ cần tặng 1 quả là đủ, nhưng nếu sử dụng trứng nhỏ thì nhớ dùng giỏ trứng để trang trí cho đẹp nhé!

Thỏ con

Thỏ cũng là linh vật quan trọng trong ngày lễ có ý nghĩa to lớn với Thiên Chúa giáo. Theo truyền thuyết, thỏ đóng vai trò là người phân xử, chịu trách nhiệm đánh giá xem trẻ em có ngoan ngoãn và vâng lời cha mẹ không, sau đó thỏ sẽ đến gõ cửa nhà của những bé ngoan với giỏ quà đầy ắp kẹo, bánh và trứng Phục sinh.

Đồ chơi trẻ em Thỏ Con R/C - Iris IWAYA 3158-1VN-JS là một món quà tặng lễ Phục sinh cho bé vô cùng đáng yêu mà bạn có thể chọn lựa. Sản phẩm có remote điều khiển với 2 nút bấm để trẻ điều khiển. Chú thỏ dễ thương này còn có khả năng nhảy về phía trước, cử động tai và miệng, tạo ra sự tương tác với các bé. Món quà này vừa đúng chủ đề mà còn lan tỏa niềm vui đặc biệt đến trẻ em nữa đấy. 

qua-tang-le-phuc-sinh-2
Chú thỏ con đáng yêu và có khả năng tương tác

Dĩa ăn có hình thỏ

Những chiếc dĩa ăn luôn là vật dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Dĩa rất đa dụng, vừa có thể dùng để đựng hoa quả, vừa có thể dùng để bày trí món ăn cho thật đẹp mắt. Nhân dịp lễ Phục sinh, bạn có thể gói ghém một chiếc dĩa có in hoa văn con thỏ để mang đi tặng. Mykingdom tin chắc rằng món quà này sẽ khiến người nhận vô cùng yêu thích đấy.

Quà tặng lễ Phục sinh: Hoa Phục sinh

Có rất nhiều loài hoa tượng trưng cho ngày lễ Phục sinh để bạn lựa chọn. Mỗi loài hoa đều mang ý nghĩa riêng biệt nhưng tựu chung đều được dùng để báo hiệu rằng mùa xuân đã đến, mùa của sức sống căng tràn đã ghé thăm chúng ta. Tùy theo sở thích của người nhận, bạn có thể xem xét: hoa huệ, hoa thủy tiên, hoa tulip, cúc đồng tiền…

Băng đô hình thỏ

Món quà tặng lễ Phục sinh đáng yêu và dễ sử dụng cho phái nữ chính là băng đô hình thỏ. Băng đô được thiết kế với 2 chiếc tai rất đáng yêu bên trên, vừa đúng với chủ đề mà lại còn giúp các bạn nữ thoải mái hơn trong việc dưỡng da và rửa mặt. Bạn có thể mua băng đô hình thỏ trên các sàn thương mại điện tử một cách dễ dàng. Cùng chuẩn bị quà ngay từ bây giờ cho kịp dịp lễ sắp tới nhé!

qua-tang-le-phuc-sinh-3
Băng đô là món quà dễ sử dụng 

Quà tặng lễ Phục sinh tựa như một lời gợi nhắc về ngày lễ Chúa Jesus được tái sinh, song song đó món quà còn tạo nên không khí vui tươi và phấn khởi cho ngày lễ. Các món quà được gửi trao cần phù hợp với chủ đề để thể hiện sự quan tâm và tôn trọng với ngày lễ quan trọng này. Nếu bạn muốn mua đồ chơi về thỏ hoặc các động vật khác cho bé thì đừng quên ghé cửa hàng đồ chơi Mykingdom nhé!

    Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    LEGO CREATOR
    SKU: 31133

    Thỏ Trắng Dễ Thương

    Giá thông thường 433.000 Đ
    Giá bán 433.000 Đ Giá thông thường 619.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO FRIENDS
    SKU: 41666

    Hộp Phụ Kiện Thỏ Ngọc Của Andrea

    Giá thông thường 179.000 Đ
    Giá bán 179.000 Đ Giá thông thường 299.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO OTHERS
    SKU: 40575

    Bộ Lắp Ráp Năm Thỏ

    Giá thông thường 329.000 Đ
    Giá bán 329.000 Đ Giá thông thường 329.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    IWAYA
    SKU: 3243-1VN-JS

    Chim Cánh Cụt Con IWAYA 3243-1VN-JS

    Giá thông thường 399.000 Đ
    Giá bán 399.000 Đ Giá thông thường 399.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    IWAYA
    SKU: 3159-2VN/JS

    Cún con R-C - Pomeranian IWAYA 3159-2VN-JS

    Giá thông thường 399.000 Đ
    Giá bán 399.000 Đ Giá thông thường 399.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    IWAYA
    SKU: 3234-51VN/JS

    Cún con - Huggy Doggy Maltese IWAYA 3234-51VN-JS

    Giá thông thường 879.000 Đ
    Giá bán 879.000 Đ Giá thông thường 879.000 Đ