5 món quà tặng cho trẻ em nước ngoài được ưa chuộng nhất

25.04.2024 BTV Trần Diệu
5 món quà tặng cho trẻ em nước ngoài được ưa chuộng nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Việc tặng quà cho trẻ em vốn không hề dễ dàng, đặc biệt là trẻ em ngoại quốc. Các món quà tặng cho trẻ em nước ngoài phải đảm bảo phù hợp với sở thích mà vẫn làm nổi bật được sự để tâm của người tặng, tốt nhất là có thể truyền bá được những nét đẹp của nước ta. 

Máy chụp hình

Đối với những bạn nhỏ thích đi khám phá, yêu du lịch thì không còn gì phù hợp hơn một chiếc máy chụp hình. Máy Chụp Hình Thông Minh Xanh Sành Điệu sẽ là trợ thủ đắc lực giúp trẻ em lưu lại những nơi mà mình đã đi qua cũng như quay lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt chuyến đi.

qua-tang-cho-tre-em-nuoc-ngoai-1
Máy ảnh có kích thước gọn nhẹ, màu sắc xinh xắn

Bé có thể chụp bằng chức năng đa ảnh, giúp chụp nhiều tấm ảnh cùng lúc, hoặc quay video và selfie cực đẹp nhờ độ phân giải 20M/12M/10M. Đặc biệt, máy ảnh có đến 21 khung ảnh vui nhộn cùng chế độ chỉnh màu tươi sáng để các bức ảnh thêm phần thu hút.

 

Sổ nhật ký hành trình

Đi du lịch mà không viết nhật ký hành trình thì quả là một thiếu sót phải không nào? Chiếc máy ảnh giúp trẻ lưu lại các hình ảnh đẹp, nhưng sổ nhật ký hành trình mới là thứ thể hiện cảm xúc ngay lúc đấy. Hơn nữa, sổ nhật ký cũng chính là vật giúp trẻ hồi tưởng lại những cảm xúc đẹp đẽ trong chuyến đi và kể lại cho bạn bè hoặc người thân. Các bé có chung niềm đam mê du lịch còn có thể trao đổi sổ nhật ký hành trình với nhau để khám phá đặc điểm của những vùng đất mà bạn mình đã đặt chân đến.

qua-tang-cho-tre-em-nuoc-ngoai-2
Nhật ký hành trình là vật không thể thiếu khi đi du lịch

Cẩm nang du lịch

Đối với người nước ngoài không thạo cả đường đi lẫn ẩm thực địa phương thì một cuốn cẩm nang du lịch sẽ là quà tặng cho trẻ em nước ngoài thiết thực, hữu ích. Cuốn cẩm nang còn đóng vai trò truyền bá các nét đẹp văn hóa tại Việt Nam, giúp các bạn nhỏ ngoại quốc thêm yêu quý đất nước hình chữ S. Đặc biệt, một món quà nho nhỏ sẽ tạo nên sự kết nối giữa mối quan hệ của đôi bên, chứng tỏ sự dụng tâm của bạn trong việc chọn quà tặng.

Đặc sản của Việt Nam

Nền ẩm thực của nước ta vô cùng phong phú, cứ mỗi một vùng miền sẽ có một món đặc sản khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số món như: bánh cốm, bánh đậu xanh, kẹo dừa, bánh phồng tôm… để làm quà tặng cho trẻ em nước ngoài. Tuy nhiên khi tặng đặc sản, bạn cần lưu ý đến khẩu vị của người nhận để đảm bảo người đó sẽ thưởng thức được trọn vẹn hương vị của đồ ăn.

qua-tang-cho-tre-em-nuoc-ngoai-3
Đặc sản Việt Nam rất phong phú, thích hợp dùng để làm quà

Túi du lịch

Đối với trẻ em nước ngoài thì việc phải di chuyển giữa các nước để đi thăm thú, du lịch là chuyện khá phổ biến. Vậy nên một chiếc túi du lịch giúp trẻ đựng các đồ vật cần thiết là món quà tặng cho trẻ em nước ngoài khá phổ biến. Việc trẻ tự mình sắp xếp đồ dùng vào chiếc túi cũng góp phần giúp trẻ tự lập và có lập trường hơn, cải thiện kỹ năng chăm sóc bản thân của trẻ.

Trên đây là top 5 món quà tặng cho trẻ em nước ngoài vô cùng ý nghĩa và hữu ích do Mykingdom tổng hợp. Quà có thể được tặng vào dịp lễ, sinh nhật hoặc khi bạn nhỏ kia phải về nước. Ngoài các món quà trên, bạn cũng có thể lựa chọn quà tặng là đồ chơi tại các cửa hàng Mykingdom đấy. 

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 629.000 Đ
    Giá bán 629.000 Đ Giá thông thường 899.000 Đ
  • Giá thông thường 899.000 Đ
    Giá bán 899.000 Đ Giá thông thường 899.000 Đ
  • Giá thông thường 899.000 Đ
    Giá bán 899.000 Đ Giá thông thường 899.000 Đ
  • Giá thông thường 1.087.000 Đ
    Giá bán 1.087.000 Đ Giá thông thường 1.359.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    COOLKIDS
    SKU: YT019-PK

    Máy chụp ảnh lấy liền Mèo Kitty COOLKIDS YT019

    Giá thông thường 1.087.000 Đ
    Giá bán 1.087.000 Đ Giá thông thường 1.359.000 Đ