Quà tặng 30/4 - 1/5 ý nghĩa cho gia đình và đối tác

22.03.2024 BTV Trần Diệu
Quà tặng 30/4 - 1/5 ý nghĩa cho gia đình và đối tác

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Vào những dịp lễ quan trọng, mọi người thường chuẩn bị những món quà để tri ân đến đối tác và người thân trong gia đình. Dịp lễ sắp tới nếu bạn vẫn chưa biết tặng gì thì có thể tham khảo danh sách quà tặng 30/4 - 1/5 được Mykingdom gợi ý dưới đây.

Quà tặng 30/4 - 1/5 cho gia đình

Với một ngày lễ đặc biệt như thế này, việc tặng quà cho các thành viên trong gia đình là không thể thiếu. Tùy theo sở thích và phong cách của người nhận mà bạn tặng quà sao cho phù hợp nhé.

Set trà hoa

Trà hoa đang dần trở thành xu thế thay cho trà truyền thống bởi vị thơm của trà được kết hợp hoàn hảo với vẻ đẹp của hoa. Hơn nữa, các set trà hoa được đóng gói thành dạng viên, vừa đẹp vừa dễ pha nên rất phù hợp để sử dụng hàng ngày. Uống trà hoa còn giúp cải thiện khí huyết, đẹp da hơn, vậy nên nếu người thân trong gia đình có sở thích uống trà thì bạn có thể tặng một set trà hoa làm quà tặng 30/4 - 1/5. 

Mật ong saffron

Một món quà sức khỏe khác không thể bỏ qua chính là mật ong saffron. Nhụy hoa nghệ tây vốn được biết đến như một món quà sức khỏe, giúp ngăn ngừa lão hóa, cải thiện các vấn đề về tim mạch và dạ dày. Không cần ngâm hay tự thêm chất tạo ngọt, bạn có thể mua các hũ mật ong được mix sẵn với saffron cho người nhà. Chỉ cần pha với nước ấm là có thể uống ngay, món quà này phù hợp để tặng vào bất cứ dịp đặc biệt nào.

qua-tang-30-4-1-5-1
Mật ong hoa saffron dễ uống, chứa nhiều dinh dưỡng

Tổ yến

Tổ yến có giá trị dinh dưỡng rất cao, giúp đẹp dáng, đẹp da mà còn hỗ trợ hồi phục rất tốt cho người bị ốm. Ngày nay giá thành của tổ yến không còn đắt đỏ như xưa, bạn có thể mua các set tổ yến đã nhặt sẵn lông hoặc tổ yến thô về chưng cho người nhà uống để tăng cường sức khỏe.

Nến thơm

Nến thơm với hương thơm dịu nhẹ, bền bỉ cũng rất được ưa chuộng để làm quà tặng 30/4 - 1/5. Nến thơm có rất nhiều loại, bạn có thể chọn mua trên các sàn thương mại điện tử hoặc tự tay làm nến thơm. Hiện nay có rất nhiều workshop làm nến, bạn có thể tự tay tạo nên mùi hương và cách trang trí để món quà thêm phần ý nghĩa.

qua-tang-30-4-1-5-2
Bạn có thể tự làm nến thơm để món quà thêm phần ý nghĩa

Hạt dinh dưỡng

Một món quà tặng 30/4 - 1/5 vô cùng ý nghĩa khác mà chúng tôi muốn nhắc đến chính là hạt dinh dưỡng. Các loại hạt cung cấp lượng vitamin dồi dào, ăn lại ngon miệng mà không sợ tăng cân. Mỗi buổi chiều cùng nhau nhâm nhi một cốc trà hoa, ăn thêm chút hạt giòn bùi thì còn gì bằng nhỉ?

Một chuyến du lịch

Dịp lễ 30/4 - 1/5 sẽ được nghỉ 2 ngày, bạn có thể nhân dịp này dắt cả gia đình đi chơi. Chuyến du lịch không chỉ giúp mọi người được vui chơi, thư giãn mà còn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ giữa các thành viên trong gia đình.

qua-tang-30-4-1-5-3
Cùng nhau đi du lịch nhân dịp lễ, tại sao không nhỉ?

Quà tặng 30/4 - 1/5 cho đối tác

Nhìn chung, để công ty phát triển được như hiện tại thì không thể thiếu sự ủng hộ của các đối tác làm ăn. Vậy nên nhân dịp lễ, bạn có thể tặng đối tác của mình một số phần quà để tri ân.

Set cà phê

Cà phê hẳn là một món thức uống bất ly thân của các nhân viên văn phòng, không chỉ giúp tỉnh táo mà còn kích thích sự sáng tạo. Một set cà phê thơm ngon, chất lượng cao sẽ là một phần quà tặng 30/4 - 1/5 phù hợp. Bạn nên đem ra tiệm đóng gói thật chỉn chu để tạo ấn tượng tốt với đối tác nhé.

Rượu vang

Bạn có thể tặng rượu vang trong các dịp lễ quan trọng nếu đối tác của bạn là người thích thưởng thức rượu. Món quà này tuy khá phổ biến nhưng bao giờ cũng khiến đối tác hài lòng.

qua-tang-30-4-1-5-4
Rượu vang chưa bao giờ là món quà lỗi thời

Sản phẩm của công ty

Nếu sản phẩm chủ lực của công ty phù hợp thì bạn hoàn toàn có thể mang tặng đối tác để thể hiện tấm lòng, song song đó còn giới thiệu đến doanh nghiệp kia sản phẩm của công ty mình, qua đó thúc đẩy doanh thu.

Giỏ hoa và trái cây

Nếu bạn trực tiếp đến thăm nhà đối tác thì giỏ hoa và trái cây là một sự lựa chọn hay. Món quà này không quá quý giá và cũng dễ được chấp nhận, thể hiện sự quan tâm của bạn đến sức khỏe của phía đối tác.

Ấm, tách sứ sang trọng

Ấm, tách sứ sang trọng là món quà biểu đạt sự cao cấp và tinh tế. Một bộ ấm đẹp có thể được trưng bày trên bàn làm việc đang dần trở thành xu hướng của các doanh nghiệp. Món quà này còn mang tính ứng dụng cao khi người nhận có thể sử dụng để mời trà đồng nghiệp, người hợp tác kinh doanh…

qua-tang-30-4-1-5-5
Bộ ấm, tách sứ quan trọng cũng là món quà bạn nên chọn

Lọ hoa

Trong ngày lễ này, bạn có thể chọn mua các bình hoa với kiểu dáng, họa tiết khác nhau để làm quà tặng 30/4 - 1/5. Bình hoa mang ý nghĩa tài lộc sẽ như một lời chúc may mắn trao gửi đến doanh nghiệp. Bình hoa có thể được dùng để trưng bày, khiến cho thiết kế của phòng làm việc thêm phần nổi bật và sang trọng. Trên thị trường có rất nhiều loại bình hoa, nhưng chúng tôi khuyến khích bạn chọn loại được làm từ gốm Bát Tràng. Bình, lọ hoa Bát Tràng không chỉ nổi tiếng về chất lượng cao cấp, mà còn có hoa văn độc đáo, khác hẳn so với các sản phẩm khác trên thị trường. Thêm vào đó, việc mua bình hoa Bát Tràng còn góp phần ủng hộ cho làng nghề truyền thống thêm phát triển. 

Lễ 30/4 - 1/5 cũng chính dịp phù hợp để bạn tri ân đến các doanh nghiệp đối tác cũng như gia đình. Bạn cần lưu ý chọn quà sao cho phù hợp bằng cách tìm hiểu về đối tượng mình muốn tặng quà nhé. Mỗi món quà tặng 30/4 - 1/5 được trao đi đều mang ý nghĩa to lớn về sự tinh tế, lòng biết ơn đến với người nhận đấy. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý đến hình thức tặng quà sao cho cả hai bên đều cảm thấy vui vẻ và hài lòng. 

    Sản phẩm liên quan

  • Nhà cung cấp:
    LEGO ADULTS
    SKU: 10311

    Hoa Lan LEGO

    Giá thông thường 1.599.000 Đ
    Giá bán 1.599.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO ADULTS
    SKU: 10280

    Bó Hoa LEGO

    Giá thông thường 1.799.000 Đ
    Giá bán 1.799.000 Đ Giá thông thường 1.799.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO ADULTS
    SKU: 10313

    Bó Hoa Trang Trí LEGO

    Giá thông thường 1.479.000 Đ
    Giá bán 1.479.000 Đ Giá thông thường 1.849.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO ADULTS
    SKU: 10281

    Cây Bonsai

    Giá thông thường 1.499.000 Đ
    Giá bán 1.499.000 Đ Giá thông thường 1.499.000 Đ