Top 8 món quà 1/6 cho bé của công ty

24.04.2024 BTV Trần Diệu
Top 8 món quà 1/6 cho bé của công ty

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các công ty thường có chính sách tặng quà Quốc tế Thiếu nhi cho các nhân viên có con nhỏ để thể hiện sự quan tâm cũng như lòng tri ân đến những cống hiến của nhân viên đó đối với công ty. Dưới đây là 8 món quà 1/6 cho bé của công ty phổ biến nhất trong dịp Tết trẻ em.

Dụng cụ học tập

Đối với các nhân viên có con đang độ tuổi đi học, các bộ dụng cụ học tập sẽ là quà 1/6 cho bé của công ty hữu ích nhất. Dụng cụ học tập có nhiều loại, tuy nhiên để dễ phát quà cho nhân viên cũng như không cần phải suy xét quá nhiều đến độ tuổi của từng bé thì bạn có thể tham khảo các món quà dưới đây.

Bóp viết

Bóp viết là bạn đồng hành không thể thiếu của trẻ mỗi lần đến lớp, giúp bút, thước tẩy của trẻ luôn gọn gàng và không bị thất lạc. Những chiếc bóp viết đẹp mắt với các họa tiết vui nhộn còn góp phần khẳng định cá tính và phong cách của trẻ nữa đấy.

qua-1-6-cho-be-cong-ty-1
Bóp viết chủ đề phi hành gia cực kỳ nổi bật

Màu sáp và màu chỉ

Combo 16 Màu Sáp Và 16 Màu Chì Colorful là món quà phù hợp cho trẻ em ở bất cứ độ tuổi nào. Sản phẩm sẽ kích thích sự sáng tạo và khả năng nhận diện màu sắc của trẻ, giúp bé có những giờ vui chơi lành mạnh và chất lượng.

Vở 4 ô ly

Đi học thì làm sao có thể thiếu đi những quyển vở trắng tinh với các dòng kẻ đều tăm tắp phải không nào? Lô 5 Quyển Vở 4 Ô Ly 48 Trang Clever Hippo với chất giấy dày dặn, bé có thể thoải mái chép bài mà không sợ bị lem, nhòe hay in sang trang bên kia. Bề mặt giấy láng, mịn giúp bé viết êm tay hơn.

Ba lô dây rút

Ba lô dây rút là món quà 1/6 cho bé của công ty vô cùng hoàn hảo. Ba lô sẽ giúp bé mang theo nước, thức ăn và đồ chơi mỗi lần sang nhà bạn. Đồng thời ba lô có kích thước gọn nhẹ còn là trợ thủ đắc lực để bé mang theo những món đồ mà mình yêu thích mỗi lần gia đình đi chơi hoặc đi du lịch.

qua-1-6-cho-be-cong-ty-2
Ba lô túi rút gọn nhẹ, dễ sử dụng

Nón bảo hiểm cho trẻ em

Nón Bảo Hiểm Clever Helmet Gradient là món quà 1/6 cho bé từ 5 tuổi của công ty. Sản phẩm có lớp bảo vệ bằng nhựa cứng ABS, bảo vệ phần đầu của bé an toàn khi xảy ra va đập. Lớp mút xốp EPS ở bên trong vừa mềm vừa có khả năng chống sốc, giúp triệt tiêu và hấp thụ lực tác động giảm thiểu chấn thương. Sản phẩm có đến 11 lỗ thoáng khí, đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái khi đội. Chiếc mũ có màu sắc gradient cực xinh xắn, giúp bé tự tin hơn mỗi khi đội. An toàn mà vẫn thời trang, làm quà 1/6 thì quá phù hợp phải không nào?

qua-1-6-cho-be-cong-ty-3
Mũ bảo hiểm có dây đeo êm ái và khóa bấm chắc chắn, không làm bé bị đau

Gấu bông

Hầu như bé nào cũng thích gấu bông bởi đây là người bạn luôn sẵn sàng ở bên cạnh và lắng nghe mọi tâm sự của bé. Hơn nữa gấu bông mềm lại còn có thể dùng làm gối dựa lưng hoặc gối ôm đều rất phù hợp. Bạn có thể xem qua các bé gấu bông mềm mịn, đáng yêu tái hiện từ các nhân vật trong hoạt hình Disney như Bạn Pluto Thân Yêu hay Bạn Winnie The Pooh Thân Yêu, các sản phẩm có thiết kế sống động, đáng yêu hứa hẹn là món quà 1/6 cho bé của công ty thích hợp đó.

qua-1-6-cho-be-cong-ty-4
Bạn gấu Pluto siêu cưng thế này thì bé nào mà không thích chứ

Móc khóa

Những chiếc móc khóa xinh xinh sẽ là phụ kiện để các bé treo lên cặp, túi xách hay chìa khóa. Những chiếc Móc Khóa Pom Pom với kiểu dáng lạ mắt, hình bông tròn kết hợp cùng đôi tai thỏ xinh xinh, hay hình trái tim được tạo nên từ những dải màu lạ mắt sẽ là điểm nhấn nổi bật cho các bé gái. Thêm vào đó, sản phẩm được làm từ chất liệu giả lông rất mềm mượt, an toàn và không bị bay màu sau thời gian sử dụng. Dùng để làm quà tặng thì sẽ được các bé gái đón nhận lắm đấy!

qua-1-6-cho-be-cong-ty-5
Móc khóa có lớp giả lông mềm mại, cầm cực kỳ thích tay

Bình nước

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè thì các bé sẽ bị mất nước và uể oải, việc tặng bình nước làm quà 1/6 cho bé của công ty có thể khuyến khích bé uống nhiều nước hơn để lúc nào cũng thật khỏe khoắn và năng động. Khi đã quen với việc mang theo bình nước, trẻ có thể duy trì lối sống lành mạnh bằng cách thay thế nước ngọt bằng nước uống tự nhiên. Quan trọng nhất, bình nước cá nhân sẽ giúp giảm thiểu lượng rác thải nhựa ngoài môi trường, bảo vệ môi trường sống xanh, sạch, đẹp.

qua-1-6-cho-be-cong-ty-6
Bình nước được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất liệu an toàn

Xe đồ chơi mini

Những chiếc xe đồ chơi bé xinh như Xe Radar Biến Hình Xe Cứu Thương cũng là một món quà 1/6 cho bé của công ty khiến trẻ thích thú. Sản phẩm dễ dàng biến hình chỉ sau một cú lật, bé có thể khám phá vẻ ngoài của 2 loại xe chỉ trong 1 món đồ chơi. Ba mẹ có thể tham gia chơi cùng con bằng cách lồng ghép các câu chuyện có chứa kiến thức về chức năng của các loại xe, qua đó bé sẽ hiểu hơn về thế giới xung quanh.

qua-1-6-cho-be-cong-ty-7
Hô biến chiếc xe thành kiểu khác chỉ sau một cú lật

Chất nhờn ma quái

Các loại đồ chơi DIY luôn mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho các em nhỏ, đặc biệt là chất nhờn ma quái slime với kết cấu vô cùng đặc biệt. Bộ sản phẩm Tự Tạo Slime Với Hủ Khổng Lồ 500gr_Nhân Vật Phi Hành Gia cũng được nhiều công ty chọn lựa làm quà 1/6 cho con nhỏ của các nhân viên. Sản phẩm không chỉ kích thích tinh thần ham học hỏi mà còn giúp bé phát triển nhiều kỹ năng mềm cần thiết thông qua quá trình tạo nên và chơi cùng slime.

qua-1-6-cho-be-cong-ty-8
Tự làm chất nhờn ma quái tại nhà chưa bao giờ dễ đến thế

Thông qua việc tặng quà 1/6 cho bé của công ty, môi trường làm việc sẽ trở nên tích cực hơn. Việc công ty quan tâm đến đời sống của công nhân viên, cán bộ còn tạo nên ấn tượng trong lòng mỗi người. Chỉ với một phần quà nhỏ mà mối quan hệ giữa nhân viên và người làm chủ ngày càng có tính liên kết. Phần quà ấy còn góp phần giúp các bạn nhỏ thêm vui vẻ và tự hào về nơi mà ba mẹ mình đang làm việc.

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 60.000 Đ
    Giá bán 60.000 Đ Giá thông thường 119.000 Đ
  • Giá thông thường 130.000 Đ
    Giá bán 130.000 Đ Giá thông thường 186.000 Đ
  • Giá thông thường 119.000 Đ
    Giá bán 119.000 Đ Giá thông thường 119.000 Đ
  • Giá thông thường 449.000 Đ
    Giá bán 449.000 Đ Giá thông thường 449.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: WB02-NUDE

    Bình nước TRITAN Fairy Forest NUDE CLEVERHIPPO WB02

    Giá thông thường 153.000 Đ
    Giá bán 153.000 Đ Giá thông thường 219.000 Đ
  • Giá thông thường 45.000 Đ
    Giá bán 45.000 Đ Giá thông thường 90.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    CLEVERHIPPO
    SKU: HS1109-BLUE

    Bóp viết 3D - Shark Cage Xanh CLEVERHIPPO HS1109

    Giá thông thường 168.000 Đ
    Giá bán 168.000 Đ Giá thông thường 240.000 Đ