Bật mí những lý do phụ huynh nên chọn xe đạp Royal Baby cho con

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bật mí những lý do phụ huynh nên chọn xe đạp Royal Baby cho con

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Royal Baby là một trong những thương hiệu xe đạp trẻ em được nhiều phụ huynh lựa chọn nhất hiện nay. Vậy ba mẹ đã biết xe đạp Royal Baby của nước nào? Xe đạp Royal Baby có tốt không? Và xe đạp trẻ em của thương hiệu này sở hữu những đặc điểm nào nổi bật khiến nhiều người yêu thích đến thế? Hãy cùng Mykingdom tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Xe đạp Royal Baby của nước nào?

Royal Baby là một thương hiệu xe đạp trẻ em cao cấp của Đài Loan, ra đời từ năm 2009. Kể từ đó đến nay, hãng Royal Baby đã không ngừng cố gắng và chinh phục thị trường thế giới bằng những sản phẩm chất lượng cao cấp. Cụ thể, xe đạp Royal Baby đã phủ sóng trên hơn 30 quốc gia trên thế giới qua các đại lý phân phối chính hãng.

Tất cả các mẫu xe đạp Royal Baby không chỉ gây ấn tượng với kiểu dáng thời trang mà còn bởi chất lượng đảm bảo đạt tiêu chuẩn Châu Âu về độ an toàn khắt khe. Do đó, không quá ngạc nhiên khi xe đạp trẻ em Royal Baby trở thành sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa và ưa chuộng.

Xe đạp Royal Baby có tốt không?

Dù con bạn là bé trai hay gái, ở độ tuổi nào, bạn cũng có thể chọn mua xe đạp Royal Baby phù hợp. Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của xe đạp Royal Baby các phụ huynh có thể tham khảo:

Kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt

Các mẫu xe đạp Royal Baby còn tạo sự thu hút bởi kiểu dáng thời trang, thích hợp cả nam và nữ. Bên cạnh đó, xe được sơn các màu sắc tươi sáng, phù hợp với sở thích của trẻ như xanh, vàng, đỏ...

Chất liệu cao cấp

Chất liệu cao cấp là một trong những yếu tố quan trọng khiến ba mẹ quyết định mua xe đạp Royal Baby cho con. Toàn bộ khung xe được chế tạo bằng hợp kim nhôm cao cấp. Đặc biệt là các bộ khung sườn có thiết kế khác nhau nên có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của mỗi bé.

Hệ thống lốp xe đạp Royal Baby là hệ thống săm hơi, có độ bền cao. Điều này giúp xe dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình, rất tốt để trẻ tập luyện và phát triển.

Thiết kế an toàn

Mỗi chiếc xe đạp Royal Baby đều được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp, vừa có khả năng chống xước vừa đảm bảo an toàn sức khỏe của trẻ. Bàn đạp của xe làm bằng nhựa chống trơn trượt, hỗ trợ tốt nhất cho trẻ tập luyện mà không sợ bị hụt chân. Bên cạnh đó, bàn đạp và khung sườn xe đạp được thiết kế phù hợp với chiều cao của trẻ nhỏ, giúp trẻ giữ thẳng lưng, ngăn ngừa tình trạng vẹo cột sống.

Yên xe dễ dàng điều chỉnh

Việc điều chỉnh yên xe theo từng giai đoạn phát triển của trẻ sẽ giúp trẻ dễ xử lý tình huống khi đạp xe. Hơn nữa, xe đạp Royal baby còn được bọc đệm yên êm ái, thiết kế dạng lõm giúp bé ngồi vững. Bên trong yên được làm bằng hợp kim thép chắc chắn, tăng cường độ bền của sản phẩm.

Xe chạy bằng vòng bi

Xe đạp Royal Baby chạy bằng vòng bi chất lượng. Sản phẩm đạt chứng nhận an toàn mang đến sự thoải mái và an toàn nhất cho trẻ.

Hệ thống phanh xe an toàn

Các sản phẩm xe đạp Royal Baby đặc biệt chú trọng sự an toàn của trẻ. Vì vậy, hệ thống phanh xe được trang bị vô cùng chất lượng và có độ chính xác cao. Tùy vào từng mẫu xe mà hãng trang bị hệ thống phanh xe khác nhau như phanh đĩa, phanh vành. Phanh gôm dạng chữ V ở bánh xe trước và bánh xe sau rất dễ lắp đặt và điều chỉnh nhưng vẫn đảm bảo an toàn tốt nhất.

Hai bánh phụ tiện lợi

Xe đạp trẻ em Royal Baby còn được trang bị hai bánh phụ, giúp bé mới đi xe có thể tự tin, không bị té ngã. Bánh phụ có thể tháo ra dễ dàng khi bé đã đi thành thạo.

Kích thước xe phù hợp từng độ tuổi

Các dòng xe đạp Royal Baby được thiết kế dành cho trẻ từ 3 đến 15 tuổi. Tùy vào từng độ tuổi, chiều cao của bé mà ba mẹ chọn mua xe đạp Royal Baby có kích thước phù hợp nhất.

- Bé từ 2-5 tuổi, có thể chọn mua xe đạp Royal Baby khoảng 12-14 inch.
- Bé từ 5-7 tuổi, có thể chọn mua xe đạp Royal Baby khoảng 14-18 inch.
- Bé từ 7-9 tuổi, nên chọn mua xe đạp Royal Baby từ 18-20 inch.
- Còn bé từ 9 tuổi trở lên, ba mẹ hãy chọn mua xe đạp Royal Baby từ 20 inch trở lên.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của dòng xe đạp Royal Baby. Ba mẹ hãy chọn mua cho bé chiếc xe đạp thật ưng ý để bé vui chơi và khám phá thế giới. Hiện tại, những mẫu xe đạp cho bé này đang được Mykingdom ưu đãi 10% giúp ba mẹ mua sắm thật tiết kiệm.