Đồ chơi chủ đề Lớp Học Mật Ngữ mà bạn không thể bỏ qua

18.03.2024 BTV Trần Diệu
Đồ chơi chủ đề Lớp Học Mật Ngữ mà bạn không thể bỏ qua

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Lớp Học Mật Ngữ là một đặc san của báo Hoa Học Trò, được đông đảo độc giả yêu thích. Bộ truyện lấy nhân vật chủ chốt là các cung Hoàng Đạo, lồng ghép các yếu tố mang tính giáo dục và giải trí một cách khéo léo nên rất được phụ huynh ưu tiên cho bé nhà mình đọc. Bộ truyện được độc giả đánh giá là tác phẩm kế nhiệm của những bộ truyện đình đám như Doraemon, Thần Đồng Đất Việt… Mykingdom có một số sản phẩm đến từ bộ truyện tuổi thơ này, bạn hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Lớp Học Mật Ngữ - Ú Òa

Lớp Học Mật Ngữ - Ú Òa kể về câu chuyện trong tuần lễ thời trang của trường Ngân Hà. Khi đó Song Tử đã nhanh nhảu giành phần chụp ảnh các khoảnh khắc Super Fashion để làm kỷ niệm. Khi chụp nhiệt tình nhấn phím lách cách, ảnh trông rõ đẹp, thế nhưng khi rửa ảnh thì… lạ lắm. Các Super Fashion của chúng ta chỉ còn là những bóng đen trên nền ảnh. Vì quá hoảng hốt nên anh em Song Tử đã quyết định chữa cháy bằng cách tạo ra trò chơi Ú Oà, Ai Vậy Ta?

Bạn sẽ tham gia trò chơi với các bạn nhỏ trong Lớp Học Mật Ngữ bằng cách:

  1. Đầu tiên bạn sẽ đặt chuông, cho 36 chiếc thẻ Super Fashion đang nằm ngửa trên bàn
  2. Xào các thẻ bài Ú Òa cho lẫn lộn rồi đặt thành 1 chồng úp xuống bên cạnh
  3. Lật từng tấm thẻ Ú Oà
  4. Giành quyền bấm chuông và chỉ ra tấm thẻ Super Fashion nào khớp với thẻ Ú Òa mà mình lật được
  5. Bạn sẽ được cầm thẻ Super Fashion về nếu trả lời đúng, ngược lại nếu trả lời sai thì mất đi 1 thẻ Super Fashion
  6. Trò chơi sẽ kết thúc khi không còn thẻ Ú Òa, khi ấy ai sở hữu nhiều thẻ nhất sẽ chiến thắng!
lop-hoc-mat-ngu-1

Dữ liệu duy nhất mà bạn có được là bóng đen trên ảnh, liệu bạn có giúp Song Tử nhận dạng được ai là người được chụp trong từng bức ảnh không?

Lớp Học Mật Ngữ - Khu Rừng Kim Cương

Lớp Học Mật Ngữ - Khu Rừng Kim Cương có chủ đề Cùng ươm hạt giống, gặt hái thành công sẽ đưa bé vào những câu chuyện mang tính giáo dục thú vị. Đầu tiên, bạn đặt bản đồ lên bàn chơi và đặt tiếp giỏ thành quả và gấu mèo vào vị trí "Go" trên bản đồ. Bạn sẽ giúp bé phân loại các viên kim cương thành 4 cột theo từng màu sắc.

Mỗi người chơi sẽ được chọn màu cây theo sở thích, sau đó được quyền mang về một bộ cây và kho kim cương cùng màu. Từng người tham gia nhận lấy 3 tấm thẻ nhiệm vụ hàng ngày cùng 1 tấm thẻ nhiệm vụ trọn đời. Tiếp theo, từng người sẽ gieo viên xí ngầu, ai gieo được tổng điểm cao nhất được ưu tiên chơi trước, lượt chơi xoay vòng theo chiều kim đồng hồ. Mỗi người được phép trồng 1 cây miễn phí lên ô đất theo thứ tự và người đi lượt tiếp theo sẽ tiếp tục trồng cây. Sau khi trồng xong, người chơi được phép lấy 1 viên kim cương cùng màu với ô đất mình trồng cây về.

lop-hoc-mat-ngu-2

Bộ đồ chơi có thiết kế đẹp mắt và vô cùng dễ thương bởi chính nhóm tác giả B.R.O tạo nên bộ truyện đã tham gia sản xuất. Lớp Học Mật Ngữ - Khu Rừng Kim Cương sẽ mang lại những tràng cười sảng khoái, song song đó đồ chơi còn giúp trẻ hiểu được câu chuyện: Dù mục tiêu có to lớn đến đâu (phủ xanh khu rừng) thì chỉ cần chúng ta thực hiện từng bước nhỏ, rồi sẽ có ngày thực hiện được.

Lớp Học Mật Ngữ - Siêu Thú Ngân Hà

Lớp Học Mật Ngữ - Siêu Thú Ngân Hà là board game được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên cực kỳ nổi tiếng. Các bé sẽ nhập vai vào các nhân vật theo cung hoàng đạo, chịu trách nhiệm thu phục để những con quái thú và siêu thú có thể trở về cuốn sách "Bách khoa toàn thư Siêu thú Ngân Hà", giải cứu thế giới này trước khi quá muộn.

Bạn sẽ set up bàn chơi bằng cách trải bản đồ và đặt figure siêu thú lên các vị trí nguyên tố lửa, nước, khí, đất có sẵn trên bản đồ. Người chơi có thể chọn cung hoàng đạo của mình hoặc chia ngẫu nhiên để chọn nhân vật đều được. Khi bắt đầu trò chơi, từng người được phát 3 lá bài bảo bối và 3 đùi gà. Sau đó, bạn sử dụng thẻ token đồng hồ để đánh dấu 8 ngày tượng trưng cho 8 vòng chơi.

Cách chơi Lớp Học Mật Ngữ là lật thẻ sự kiện lên và người lật phải thực hiện yêu cầu được ghi trên thẻ. Kế đó, từng người chơi lần lượt sử dụng đùi gà mình có để chinh phục 1 trong số 5 quái thú núp trong hang. Khi số đùi gà bỏ ra bằng với số điểm chiến công thì sẽ thắng quái thú. Trò chơi càng thêm hấp dẫn khi có 1 người được chọn ra làm quái thú phụ trách xoay 1 xí ngầu. Khi người chinh phục xoay được số bằng hoặc lớn hơn quái thú sẽ được di chuyển token nhân vật ở thang chiến công.

lop-hoc-mat-ngu-3

Trong lúc chơi, người chinh phục được sử dụng các lá bài bảo bối cũng như chức năng nhân vật để cản trở người chơi khác đánh bại quái thú. Cứ mỗi lần bắt đầu 1 vòng chơi thì sẽ nhận được thêm 1 lá bài bảo bối + 1 đùi gà. Lưu ý: Chỉ được dùng chức năng 1 lần duy nhất, khi người đó đi vào ô "Hồi phục kỹ năng nhân vật" thì mới được dùng lại chức năng nhân vật.

Vào ngày thứ 3, 5, 7 thì người chơi sẽ điểm danh và được nhận thưởng dựa trên thẻ quái thú mình đang có. Bạn chỉ được cầm tối đa 6 lá bảo bối, nếu có dư thì phải bỏ bớt lá bảo bối đang có. Sau khi hết 8 ngày, nếu vẫn chưa thu phục được bất kỳ siêu thú nào thì toàn bộ người chinh phục thất bại. Hết 8 ngày chiến đấu, ta tính điểm bằng công thức:

Thẻ quái thú = 1 chiến công

Siêu thú = 3 chiến công

Người chơi có nhiều chiến công nhất là người thắng.

Lớp Học Mật Ngữ - Cuộc Đua Sao Chổi

Cách chơi Lớp Học Mật Ngữ - Cuộc Đua Sao Chổi khá đơn giản và khi bắt đầu cũng tương tự với bộ Siêu Thú Ngân Hà, chúng ta chỉ thay một chút ở phần khi di chuyển đến cửa shop, nếu shop đó có thùng hàng thì người chơi sẽ nhận được 1 thùng hàng. Thêm vào đó lúc kết thúc 1 vòng chơi, người lật Lá bài Sao Chổi đầu tiên để quan sát xem shop nào bị nổ, ai đứng ở shop bị nổ đó thì mất đi 1 thùng đồ. Quy tắc kết thúc là tính người có nhiều thùng đồ nhất là xong.

lop-hoc-mat-ngu-4

Các bộ đồ chơi Lớp Học Mật Ngữ vừa mang lại những giờ giải trí cùng board game cực thú vị, vừa dạy cho trẻ những bài học thật bổ ích. Hơn nữa, sự đặc biệt của sản phẩm còn nằm ở việc trẻ được chọn nhân vật dựa trên tính cách và đặc điểm của từng cung Hoàng đạo, giúp con hiểu hơn về bản sắc cá nhân đồng thời khắc phục những điều chưa tốt. 

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 839.000 Đ
    Giá bán 839.000 Đ Giá thông thường 1.199.000 Đ
  • Giá thông thường 500.000 Đ
    Giá bán 500.000 Đ Giá thông thường 999.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    MONOPOLY
    SKU: C1009

    Cờ tỷ phú cơ bản

    Giá thông thường 510.000 Đ
    Giá bán 510.000 Đ Giá thông thường 729.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    MONOPOLY
    SKU: F1656

    Cờ tỷ phú Monopoly Peppa Pig Bé Heo Hồng

    Giá thông thường 340.000 Đ
    Giá bán 340.000 Đ Giá thông thường 679.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    MONOPOLY
    SKU: B6677-B6677

    Cờ tỷ phú ngân hàng điện tử Cao Cấp

    Giá thông thường 659.000 Đ
    Giá bán 659.000 Đ Giá thông thường 1.099.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    MONOPOLY
    SKU: B1002

    G&G - Trò chơi Monopoly Cơ bản

    Giá thông thường 269.000 Đ
    Giá bán 269.000 Đ Giá thông thường 269.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    MONOPOLY
    SKU: E7033

    MONOPOLY SPEED - Đường Đua Tốc Độ

    Giá thông thường 400.000 Đ
    Giá bán 400.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ