Thách thức sự sáng tạo với LEGO CREATOR

08.03.2024 BTV Trần Diệu
Thách thức sự sáng tạo với LEGO CREATOR

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO CREATOR là đồ chơi lắp ráp kích thích sự sáng tạo vô tận của trẻ em. Với mỗi bộ sản phẩm, người chơi có thể tự do tạo ra từ 1 - 3 bộ mô hình khác nhau, từ các công trình kiến trúc, phương tiện giao thông đến những con vật sống động. LEGO CREATOR còn là một công cụ hữu ích trong việc phát triển các kỹ năng quan trọng cho trẻ em như tư duy sáng tạo, khả năng tưởng tượng, kỹ năng xây dựng. Qua đó, trẻ em được khuyến khích khám phá và phát triển tài năng của mình một cách hoàn toàn tự nhiên.

Tại sao bạn nên mua LEGO CREATOR cho bé?

Khác với các chủ đề khác của LEGO, LEGO CREATOR không bị bó buộc vào cốt truyện cụ thể và mục tiêu rõ ràng. Thay vào đó, sản phẩm mang đến một không gian sáng tạo vô cùng mới lạ và độc đáo, để người chơi có thể tự do hiện thực hóa những ý tưởng của mình. Dòng sản phẩm này được coi là thành công nhất của thương hiệu LEGO, và lý do rất đơn giản: sự phong phú và sáng tạo của LEGO CREATOR là không giới hạn.

LEGO CREATOR tập trung vào việc xây dựng lối chơi kích thích tư duy và sự sáng tạo thông qua nhiều chủ đề quen thuộc và hấp dẫn. Từ việc xây dựng các công trình kiến trúc đến các phương tiện giao thông, từ động vật đến các mô hình robot nhưng chỉ trong 1 bộ mô hình. Những người chơi sẽ cảm thấy hào hứng khi tự tay tạo ra những mô hình hoàn chỉnh và linh hoạt biến đổi với các mảnh ghép đầy màu sắc.

lego-creator-1
Biến đổi nhiều bộ mô hình chỉ với một sản phẩm

So với các dòng đồ chơi lắp ráp LEGO khác, đồ chơi LEGO Creator đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng lắp ráp thành thạo và cả tư duy linh hoạt. Việc xây dựng và biến đổi các dạng mô hình từ một bộ đồ chơi không chỉ là một thách thức, mà còn là cơ hội để phát triển tư duy logic và sáng tạo của trẻ. Vì vậy, dòng đồ chơi lắp ráp này thường dành cho các bé từ độ tuổi 6 tuổi trở lên.

3 bộ LEGO CREATOR đáng mua nhất 2024

Sau khi khám phá các lợi ích tuyệt vời của LEGO CREATOR, thì hẳn bạn cũng muốn tham khảo một vài sản phẩm đẹp mắt, phù hợp với bé nhà mình. Vậy thì để Mykingdom giới thiệu cho bạn một số sản phẩm nhé

Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Phi Hành Gia LEGO CREATOR

Đồ chơi lắp ráp Mô hình phi hành gia LEGO CREATOR 31152 với chủ đề không gian rất phù hợp cho các bạn nhỏ có ước mơ khám phá vũ trụ. Bé sẽ được đưa vào cuộc phiêu lưu khám phá các hành tinh mới trên chiếc mô hình phi hành gia bằng sức sáng tạo không giới hạn. 

Chỉ với 1 hộp đồ chơi LEGO, trẻ có thể lắp lại thành hai mô hình khác, bao gồm một chú chó không gian và một máy bay phản lực vũ trụ. Qua đó, con có thể mở rộng cuộc phiêu lưu của mình và khám phá nhiều thiên hà hơn. Mỗi mô hình mang đến một trải nghiệm riêng biệt và độc đáo. Ví dụ như đuôi và chân của chú chó có thể cử động, hay phần khung che mặt màu vàng và ba lô động cơ phản lực của phi hành gia có thể tháo rời,…

lego-creator-2
Khám phá các hành tinh xa xôi cùng phi hành gia

Đồ Chơi Lắp Ráp Mô Hình Sinh Vật Biển LEGO CREATOR

Hè sắp đến rồi, bé có muốn đi chơi biển không? Có rất nhiều hoạt động mà chúng ta có thể cùng làm tại biển, ví dụ như chơi cát, nhặt vỏ sò, ngắm sóng biển,… Tuy nhiên cũng có nhiều bé mong muốn được tìm hiểu về các loài sinh vật ngoài biển khơi. Không cần đến biển, ba mẹ có thể đầu tư cho con bộ Đồ chơi lắp ráp Mô hình sinh vật biển LEGO CREATOR 31158 để con tự tay lắp ráp và khám phá sự đa dạng và khác biệt của từng loài.

Trong bộ trò chơi LEGO® Creator này, trẻ sẽ được xây dựng một khung cảnh dưới nước đầy màu sắc với 2 con cá, một con rùa, một con cá ngựa, một con sứa và một con cua, tạo nên một thế giới đại dương sống động và phong phú.

lego-creator-3
Thế giới dưới đại dương trong tầm tay chỉ với 1 bộ LEGO 

Chưa xong đâu! Sau đó con còn có thể thách thức bản thân bằng cách lắp ráp lại thành một con bạch tuộc và con mực bơi quanh vùng núi lửa đang dâng trào hoặc 2 chú cá đang tung tăng bên cạnh các loài thực vật biển.

Đồ Chơi Lắp Ráp Đàn Nhiệt Đới Ukulele LEGO CREATOR

Hãy tưởng tượng bạn đang tận hưởng những tia nắng mặt trời ấm áp trên bãi biển nhiệt đới, và bạn có thể mang cảm giác ấy vào cuộc sống hàng ngày với bộ Đồ chơi lắp ráp Đàn nhiệt đới Ukulele LEGO CREATOR 31156. Trẻ có thể lắp ráp theo hướng dẫn để tạo nên một chiếc ukulele đầy màu sắc, được bao quanh bởi những bông hoa xinh đẹp.

Thêm vào đó, chiếc ukulele có thể được tháo rời và biến thành một chú cá heo vui vẻ đang vui đùa bên cạnh một hòn đảo nhỏ, xung quanh là cây cọ và vỏ sò, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời. Hoặc trẻ có thể biến bộ đồ chơi thành một chiếc ván lướt sóng đang trượt trên sóng biển, ngập hoa và một chiếc radio đang phát vũ điệu nhiệt đới.

lego-creator-4
Mang không khí của vùng nhiệt đới đến căn nhà của bạn

Đây cũng là một món quà tuyệt vời cho bé yêu trong dịp hè. Bộ trò chơi LEGO® Creator 3 trong 1 này không chỉ mang lại niềm vui và sự hứng thú cho bé, mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tưởng tượng của con. 

Đồ chơi LEGO CREATOR không chỉ là bộ đồ chơi lắp ráp thông thường mà là công cụ hữu ích giúp người chơi rèn luyện và phát triển tư duy, cũng như sự sáng tạo không ngừng của trẻ nhỏ. Sự đa dạng và linh hoạt của LEGO CREATOR còn tăng cường khả năng giải quyết vấn đề cho trẻ, bé sẽ ưu tiên suy nghĩ để tìm ra hướng đi mới thay vì ngay lập tức tìm kiếm sự trợ giúp. Nếu ba mẹ cần mua LEGO chính hãng cho bé nhà mình, thì đừng quên ghé Mykingdom để lựa chọn nhé!

Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 1.819.000 Đ
    Giá bán 1.819.000 Đ Giá thông thường 2.599.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    SIKU
    SKU: 0817

    Mô Hình Tàu Con Thoi SIKU 0817

    Giá thông thường 79.000 Đ
    Giá bán 79.000 Đ Giá thông thường 79.000 Đ
  • Giá thông thường 6.429.000 Đ
    Giá bán 6.429.000 Đ Giá thông thường 6.429.000 Đ
  • Giá thông thường 216.000 Đ
    Giá bán 216.000 Đ Giá thông thường 309.000 Đ
  • Giá thông thường 1.119.000 Đ
    Giá bán 1.119.000 Đ Giá thông thường 1.599.000 Đ
  • Giá thông thường 699.000 Đ
    Giá bán 699.000 Đ Giá thông thường 999.000 Đ
  • Giá thông thường 216.000 Đ
    Giá bán 216.000 Đ Giá thông thường 309.000 Đ