Hướng dẫn sử dụng xe tập đi PEEK A BOO - Mua 1 lần dùng cả 3 năm

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Hướng dẫn sử dụng xe tập đi PEEK A BOO - Mua 1 lần dùng cả 3 năm

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Xe tập đi PEEK A BOO 3 trong 1 cho bé từ 6 tháng tuổi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng đồ chơi giáo dục và vận động. Sản phẩm đáp ứng rất nhiều nhu cầu sử dụng của trẻ, đồng hành trên từng giai đoạn phát triển của bé. Ba mẹ cũng có thể yên tâm hoàn toàn bởi xe tập đi có chất lượng cao, được thiết kế kỹ càng, vô cùng an toàn cho trẻ.

Xe tập đi PEEK A BOO là bảng chơi thông minh cho bé từ 6-12 tháng

Thời điểm 6 tháng sau khi chào đời, não của bé đã bắt đầu phát triển về mặt nhận thức. Bé cũng thể hiện cảm xúc vui mừng khi nhìn thấy mẹ hay mếu máo khi gặp người lạ… Bé bắt đầu phát triển vận động tinh - đây là kỹ năng sử dụng bàn tay và ngón tay để cầm, nắm các đồ vật. Việc phát triển vận động tinh từ sớm sẽ giúp bé tự chăm sóc được bản thân thông qua các hoạt động như đánh răng, chải tóc, mặc quần áo… khi trưởng thành. 

Bảng chơi thông minh được tích hợp trong xe tập đi PEEK A BOO có chiều cao vừa vặn, khuyến khích bé tập ngồi. Sản phẩm còn tích hợp nhiều trò chơi giúp bé phát triển vận động tinh như ấn vào đàn piano có thể tháo rời, chọc tay vào các con vật, bông hoa nhiều màu sắc… trên bảng chơi. Trẻ sẽ được tăng cường khả năng phân biệt màu sắc, nhận biết hình khối và tính logic. Đặc biệt, đàn piano có thể tháo rời giúp bé thỏa sức sáng tạo là luyện tập dù ở bất cứ đâu. Bảng chơi thông minh của xe tập đi PEEK A BOO là trợ thủ đắc lực trong quá trình rèn luyện sự khéo léo của đôi tay và phát triển trí tuệ cho trẻ.

Sản phẩm giúp bé phát triển các kỹ năng và nhận thức cơ bản

Giai đoạn 12-18 tháng, sản phẩm sẽ trở thành chiếc xe tập đi 

Ở giai đoạn này, hai bàn tay trẻ đã hoạt động khá tự nhiên, con có thể thoải mái cử động các ngón tay, xử lý các động tác đòi hỏi sự khéo léo. Ba mẹ có thể cho con luyện tập thêm để thành thạo kỹ năng vận động tinh bằng cách hướng dẫn bé lật các trang sách, xếp gỗ, nhào nặn và thọc tay vào đất sét hoặc cát động lực… Ba mẹ nên tiếp tục cho trẻ chơi những trò chơi mang tính chất giáo dục như trên, nâng độ khó của đồ vật trẻ cần nhận biết để kích thích sự phát triển ở mọi giác quan.

Trẻ từ 12-18 tháng cũng bắt đầu bước những bước chân chập chững đầu tiên trong đời. Lúc này, bạn có thể tháo lắp xe tập đi 3 trong 1 để biến sản phẩm thành một chiếc xe tập đi cứng cáp. Chiếc xe có khung xe, bánh xe cực kỳ chắc chắn, chất liệu bền và an toàn, bé sẽ cảm thấy thật thoải mái, tự tin hơn vì luôn có chiếc xe giúp con đứng vững. Với chiếc xe tập đi PEEK A BOO, bé sẽ khám phá được mọi ngóc ngách của căn nhà, nhờ vậy kích thích sự tò mò và ham muốn khám phá của con. 

Chiếc xe tập đi cứng cáp, giúp bé có những bước đi vững chắc trong tương lai

Trải nghiệm bảng vẽ thông minh trong giai đoạn 18-36 tháng

Biết tên của các đồ vật hoặc các bộ phận của cơ thể: Khi được yêu cầu chỉ vào mũi, miệng, tay, chân..., trẻ sẽ chỉ chính xác vào các bộ phận trên cơ thể. Nếu được chỉ dạy và luyện tập hằng ngày, vốn từ vựng của trẻ sẽ phát triển rất nhanh trong giai đoạn này.

Có thể bắt chước những hành động phức tạp: Một đứa trẻ 18 tháng tuổi sẽ bắt chước nhặt rau nếu chúng thấy mẹ nấu ăn hoặc giả vờ cạo râu khi nhìn thấy bố cạo râu. Em bé đã biết cách quan sát chi tiết các hành động của người lớn và bắt chước chúng thường xuyên trong ngày.

Biết vẽ những nét vẽ nguệch ngoạc đầu tiên bằng bút chì: Những nét vẽ nguệch ngoạc đầu tiên trên giấy ở trẻ 18 tháng tuổi cho thấy trẻ đang chứng tỏ mình biết cách sử dụng đúng mục đích khi được đưa bút chì. Dù trẻ chưa thể tạo ra những bức vẽ có ý nghĩa nhưng những nét vẽ nguệch ngoạc được tạo ra một cách khá hăng hái và tích cực trên giấy, thậm chí là nền nhà, tường nhà.

Xe tập đi PEEK A BOO có thể dễ dàng biến thành một chiếc bàn vẽ nam châm thông minh, có chân trụ chắc chắn và lắp ráp chỉ trong vài bước. Ngoài bút vẽ bản to, có hình trụ cho bé dễ cầm nắm, bảng vẽ còn đính kèm nhiều hình khối với nhiều màu sắc khác nhau để bé thỏa sức sáng tạo. Bé có thể vẽ ra mọi sự vật thông qua cái nhìn của bản thân. Con thường thích khoe những tác phẩm của mình với ba mẹ. Phụ huynh đừng quen dành cho con sự quan tâm và những lời khen để con vui vẻ và ngày càng cố gắng hơn nhé.

Vẽ và xóa vô cùng dễ dàng, thỏa mãn sức sáng tạo của trẻ

Với đồ chơi xe tập đi PEEK A BOO, ba mẹ giảm bớt nỗi lo mua đồ chơi giáo dục cho con bởi xe tập đi có tích hợp đến 3 sản phẩm. Các công dụng của sản phẩm phù hợp với nhiều giai đoạn phát triển, vừa tiện lợi cho bé, vừa tiết kiệm cho mẹ.