Hướng dẫn cách chơi với búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo Ngọt Ngào

06.06.2023 BTV dieu.tranthi
Hướng dẫn cách chơi với búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo Ngọt Ngào

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Cùng chào đón thành viên mới của gia đình: Búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo Ngọt Ngào. Cô bé xinh xắn với đôi mắt tròn xoe này sắp khóc mất rồi! Hóa ra là bé Bánh Táo đang rất khát nước mà không ai đút cho bé cả. Các bạn nhỏ có muốn trở thành người anh, người chị để chăm sóc cho bé Bánh Táo không?

Cô bé lần này đã được nâng cấp độ đáng yêu, màu sắc cũng tươi sáng và bắt mắt hơn. Bé Bánh Táo còn đi kèm một số vật dụng rất thú vị. Cùng chúng tôi tìm hiểu về em bé mới này nhé.

Bé Bánh Táo khát nước rồi, bé muốn uống nước cam

Búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào cực kỳ yêu thích nước cam. Nước cam cung cấp vitamin C, giúp da bé luôn hồng hào. Hơn nữa, trời đang nắng nóng thế này, một ly nước cam chua chua ngọt ngọt sẽ giúp bé giải khát và cảm thấy thoải mái hơn. Bây giờ bé khát nước rồi, anh chị có thể vắt nước cam cho bé không?

Búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào có đi kèm miếng cam vắt và dụng cụ vắt nước đi kèm. Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Các bạn nhỏ cần cho nước vào khay đựng, sau đó ấn miếng cam xuống. Cơ chế hút nước lên với 1 lần nhấn sẽ giúp việc này được hoàn thành dễ dàng. Thế là chúng ta đã có một miếng cam mọng nước rồi. Tiếp theo, bỏ lên trên cốc ép, cũng chỉ cần nhấn nhẹ là nước cam đã được vắt ra rồi. Anh chị có thể thay nắp vòi trên cốc để đút bé uống nước cam. Xem kìa, Bé Bánh Táo đã uống hết cốc nước cam một cách ngon lành. Anh chị của bé làm tốt lắm!

Chỉ cần 3 bước là có ngay 1 cốc nước cam ngon lành

Anh chị nhớ chú ý tới vệ sinh của bé nữa nhé

Không xong rồi! Uống nước cam hơi nhiều nên bây giờ búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào muốn pee pee. Anh chị đừng cười bé nha! Bé Bánh Táo sẽ xấu hổ mất thôi. Đừng lo lắng bởi vì Bé Bánh Táo có 2 miếng tã đi kèm. Hãy kiểm tra tã của bé sau khi bé uống nước và thay tã để em luôn sạch sẽ nha anh chị.

Thay tã sau khi em bé pee pee nha

Sau khi thay tã xong, Bé Bánh Táo lại cười toe toét rồi. Bé rất vui vì anh chị đã quan tâm đến bé đó. Hai miếng tã có thể giặt sạch sẽ cho lần sử dụng sau. Thay tã xong anh chị hãy mang tã đi giặt, để Bé Bánh Táo có tã sạch dùng mỗi ngày nhé. Anh chị hãy tham khảo cách giặt từ ba mẹ nhé, tin chắc rằng ba mẹ sẽ rất sẵn lòng chăm sóc bé cưng cùng anh chị. 

Chải chuốt cho bé Bánh Táo trở nên xinh đẹp nào

Búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào cần được chải tóc mỗi ngày để luôn gọn gàng và xinh đẹp. Anh chị có thể dùng chiếc lược màu hồng đi kèm với bộ đồ chơi để chải tóc cho bé. Thật nhẹ nhàng và chậm rãi thôi để em không bị đau nhé. Tada! Mái tóc của Bé Bánh Táo đã trở nên suôn mượt hơn nhờ bàn tay tỉ mỉ của anh chị rồi.

Chỉ chải tóc thôi thì vẫn chưa xong đâu. Cùng làm điệu cho em bằng cách gắn chiếc nơ hồng xinh xắn lên mái tóc vàng óng nổi bật. Bé đã được buộc tóc sẵn rồi, anh chị chỉ cần kẹp chiếc nơ lên thôi. Vậy là chúng ta đã hoàn thành việc giúp Búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào trở nên xinh xắn hơn rồi.

Cùng chải tóc và gắn nơ để em bé thêm phần xinh đẹp

Anh chị nhớ âu yếm và vuốt ve bé mỗi ngày nhé. Vì mới về nhà nên bé vẫn chưa quen, đôi lúc Bé Bánh Táo sẽ thấy cô đơn. Bé rất cần sự yêu thương và những cái ôm dịu dàng của anh chị. Bù lại, Bé Bánh Táo sẽ thật ngoan ngoãn và luôn luôn ở bên cạnh anh chị.

Lợi ích khi cho trẻ chơi búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào

Khi chơi với búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào, trẻ sẽ học được tính trách nhiệm, cách quan tâm chăm sóc người khác. Những hoạt động như cho em bé uống nước hay thay tã cũng góp phần rèn tính kiên nhẫn. Điều này sẽ rất có lợi trong quá trình phát triển kỹ năng cảm xúc của trẻ.

Thêm vào đó, trẻ sẽ được khuyến khích tưởng tượng và phát triển sự sáng tạo. Con có thể trò chuyện và nghĩ ra các tình huống mới lạ cùng với búp bê. Trẻ sẽ học được cách giao tiếp, ngữ điệu nói chuyện và cách tương tác xã hội một cách tự nhiên và hiệu quả hơn.

Sở hữu Búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào từ Thế giới đồ chơi Mykingdom

Quan trọng nhất, búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào sẽ trở thành người em gái, người bạn đáng tin nhất của trẻ. Ba mẹ có thể bận rộn công việc và không dành được nhiều thời gian cho con. Những lúc ấy, một cô búp bê xinh xắn sẽ giúp ba mẹ ở bên cạnh và nghe bé trò chuyện, con sẽ cảm thấy thư giãn và vui vẻ hơn. 

Vậy là chúng ta đã biết cách để chăm sóc búp bê Baby Alive - Bé Bánh Táo ngọt ngào rồi. Búp bê sẽ là người bạn đáng tin cậy và làm bạn với bé mọi lúc. Hãy cho cô bé xinh xắn này cơ hội được đồng hành cùng với bé nhà bạn nhé.