Cùng đi bơi với bộ đồ chơi búp bê mini trong ngày hè nóng nực

06.06.2023 BTV dieu.tranthi
Cùng đi bơi với bộ đồ chơi búp bê mini trong ngày hè nóng nực

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đi bơi vào những ngày hè oi ả quả là một ý kiến tuyệt vời. Thế nhưng thời tiết oi bức của ngày nắng nóng có thể khiến bé lại lười ra ngoài, ba mẹ hãy tạo cảm hứng cho con bằng việc mua các bộ đồ chơi búp bê mini. Không những giúp bé tràn đầy hứng khởi với việc đi bơi, những bộ đồ chơi theo chủ đề bơi lội này còn tạo điều kiện để phát huy sức sáng tạo và trí tưởng tượng để tạo ra các câu chuyện đáng yêu.

Cùng Barbie đi bơi trong hồ nước mát lạnh

Bộ sản phẩm sẽ có một cô nàng Barbie đỏng đảnh, xinh đẹp. Barbie muốn được bơi lội trong hồ nước mát mẻ vì trời quá nóng, hãy cùng xem qua bộ đồ chơi búp bê mini này có những gì nhé! Barbie đã mặc sẵn một bộ đồ tắm đậm chất Hawaii, màu sắc nổi bật kết hợp cùng hoa, lá và những lát chanh vàng ươm khiến cô nàng trông thu hút hơn bao giờ hết. Bộ đồ chơi búp bê mini được trang bị sẵn một chiếc bồn tắm màu xanh da trời siêu mát mắt, có cả một phần khay nhỏ để bé đặt đồ ăn thức uống cho búp bê, đi kèm bộ đồ chơi búp bê mini còn có chiếc cầu thang màu hồng cực yêu. Các vật dụng cực kỳ “trendy” này sẽ giúp buổi đi bơi trở nên thú vị hơn. 

Cùng Barbie đi bơi để tránh khỏi cái nắng nóng của ngày hè

Ngoài ra, Barbie còn tự mang theo một chiếc khăn tắm có họa tiết sặc sỡ và bắt mắt, chẳng những lau khô người cực nhanh chóng mà còn có thể biến thành một phụ kiện thời trang. Cuối cùng, Barbie có mang theo 2 cốc đồ uống mát lạnh, để đón tiếp thêm bạn bè ghé thăm. Các bạn nhỏ có thể hóa thân thành người pha chế, tạo ra những cốc nước mới lạ để làm hài lòng những vị khách xinh đẹp này.

Gợi ý cách chơi bộ đồ chơi búp bê mini cho bé

Đồ chơi hồ bơi mát lạnh Barbie có thể được dùng để mô phỏng một bữa tiệc bên hồ bơi đầy vui vẻ của Barbie và những người bạn. Trí tưởng tượng của các bé có thể tạo ra các câu chuyện mới lạ và hài hước, nhưng để khơi gợi hứng thú của bé với việc đi bơi, ba mẹ có thể gợi ý cho con các hoạt động cực kỳ vui nhộn ở hồ bơi mà con có thể thực hiện với bộ đồ chơi búp bê mini này.

Bé có thể giúp búp bê leo lên cầu thang và trượt xuống nước, tận hưởng làn nước mát lạnh và xua tan cái nóng ngày hè. Barbie có thể nằm dài trong hồ để ngâm mình, nhâm nhi thức uống chua chua ngọt ngọt do chính tay bé chuẩn bị. Đi bơi vào mùa hè sẽ tạo nên cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu. Hãy nhắc bé sử dụng chiếc khăn tắm để lau tóc và người cho Barbie bất cứ lúc nào. Khung cảnh buổi đi bơi tuyệt vời đã hiện ra rồi đấy.

Nhanh gọi bạn bè của Barbie đến để tổ chức tiệc ngoài trời thôi

Barbie có rất nhiều bạn và cô ấy đã sẵn sàng tắm nắng và nô đùa dưới ánh mặt trời cùng những người bạn đáng yêu rồi. Bé hãy giúp Barbie mời thêm bạn bè bằng cách gửi thiệp mời hoặc gọi điện thoại. Tự tay trang trí thiệp cũng là cách giúp bé khéo tay và sáng tạo hơn. Điểm mặt các bộ sản phẩm có thể kết hợp cùng bộ đồ chơi búp bê mini này để tạo ra nhiều câu chuyện hơn nữa nhé.

Những người bạn của Barbie đã đến và tham gia bữa tiệc này

Đi bơi thì làm sao có thể thiếu đi món thịt nướng nóng hổi? Bộ đồ chơi búp bê mini BBQ Tiệc Nướng Ngoài Trời sẽ là sự kết hợp tuyệt vời. Bộ sản phẩm có một thùng đá để ướp lạnh đồ uống, chiếc bếp nướng với sắc đỏ nổi bật có thể dùng nướng thịt và bánh mì xúc xích, tạo ra những món ăn ngon lành. Bộ sản phẩm còn được đi kèm một chiếc găng tay cách nhiệt và một que gắp, Barbie có thể lấy thức ăn ra mà không sợ bị nóng. Những người bạn còn mang đến một chú cún, nhưng đi bơi thì sao có thể để chú cún nhỏ này ở đây được. Vậy nên hãy xem qua bộ phòng chơi mini Ngôi nhà cho thú cưng thôi.

Thịt trên bếp kêu xèo xèo rồi, nhấc xuống và thưởng thức thôi

Ngôi nhà cho thú cưng có sẵn một chiếc chuồng nhỏ để chú cún có thể vào ngủ. Ở đó còn có sẵn 2 bạn cún cực kỳ đáng yêu và thân thiện, bé cún của chúng ta sẽ không bị cô đơn đâu. Ngôi nhà luôn có sẵn đồ ăn, nước uống cùng đồ chơi cho cún. Chắc chắn rằng khi Barbie và bạn bè của cô đi bơi về, cún yêu vẫn được chăm sóc vô cùng chu đáo và khỏe mạnh.

Nơi chăm sóc các chú cún đã có sẵn

Bộ đồ chơi búp bê mini sẽ là món quà tuyệt vời cho các bé từ 3 đến 7 tuổi, cho dù có kết hợp với thú cưng và các phụ kiện khác hay không thì đây cũng là bộ đồ chơi đáng để phụ huynh cho con thử để phát huy khả năng sáng tạo ra các câu chuyện. Ba mẹ cũng có thể cùng bé thu thập thêm nhiều phụ kiện và những người bạn khác để mở rộng câu chuyện. Mỗi loại đều được bán riêng, hãy nhanh tay truy cập website của Mykingdom để không bỏ lỡ các bộ đồ chơi búp bê mini xinh đẹp nhé.