Cùng bé định hướng nghề nghiệp với BST xe công trình Bruder

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Cùng bé định hướng nghề nghiệp với BST xe công trình Bruder

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Nghề kỹ sư công trình đóng vai trò to lớn trong quá trình phát triển của đất nước. Nơi họ đến mọc lên những ngôi nhà tràn ngập ánh đèn ấm áp hoặc những tòa nhà chọc trời. Đây là một trong những nghề nghiệp vẫn giữ được độ hot cho đến hiện tại. Ba mẹ có thể cho con khám phá nghề nghiệp này một cách an toàn và trực quan nhất thông qua BST xe công trình Bruder. Qua đó cho con thêm một lựa chọn để định hướng nghề nghiệp tương lai của bản thân.

Xe trộn xi măng MAN TGA

Đồ chơi mô hình tỷ lệ 1:16 Xe trộn xi măng MAN TGA là sự kết hợp hoàn hảo giữa cabin MAN mới và thân máy trộn xe tải. Chiếc xe công trình Bruder này có hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng rất đẹp, bé có thể dùng để chơi ngoài trời, trong nhà hay trưng bày đều phù hợp. Xe có thể mở được tất cả các cửa để khám phá một nơi làm việc hiện đại bên trong. Cabin của chiếc xe cũng là một bộ phận khiến nhiều bé thích thú. Cabin được thiết kế để có thể trang bị thêm đèn và còi báo hiệu.

Chiếc xe trộn xi măng đưa bé vào thế giới của các công trình to lớn

Bé có thể điều khiển khoan trộn của xe tải bằng cách xoay phần tay quay được lắp đặt trên bể nước. Bên trong khoan trộn có một băng tải xoắn ốc và bộ trộn giống như một chiếc xe trộn xi măng ngoài đời thực, đồng thời có khả năng đảo ngược hướng quay. Chỉ cần đổ nước và cát vào sau đó trộn đều lên, bé đã có một phần “xi măng” để xây nhà rồi. Lốp xe làm từ cao su tự nhiên, có độ đàn hồi tốt và cực kỳ bền. Bé có thể chơi đùa thỏa thích mà không sợ xe bị hỏng. Ba mẹ có thể hướng dẫn con từng bộ phận và tên gọi để con hiểu rõ hơn về chiếc xe công trình Bruder này.

Chiếc xe trộn xi măng sẽ tạo cho bé cơ hội để khám phá chức năng, cách vận hành của một phương tiện quan trọng trong công trình xây dựng. Mô hình xe mô phỏng một cách tinh xảo và chính xác với xe ngoài đời thực theo tỉ lệ 1:16. Đồ chơi được làm từ nhựa cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ.

Xe tải cần cẩu SCANIA

Xe tải cần cẩu SCANIA là một trong những sản phẩm hàng đầu của thương hiệu đồ chơi Bruder. Đây là chiếc xe được lấy cảm hứng từ dòng xe ngoài đời thực, giúp bé hiểu hơn về nghề kỹ sư xây dựng. Sản phẩm được trang bị hệ thống đèn và chuông báo hiệu giống với những chiếc xe to lớn bé thường thấy trong các công trình. Điều này góp phần kích thích sự tò mò, khả năng khám phá của trẻ em. 

Phần cần trục siêu cao khiến các bé vô cùng thích thú

Chưa dừng lại ở đó, thiết kế của món đồ chơi xe công trình Bruder cực kỳ tinh xảo. Các đường nét đều được mô phỏng theo tỉ lệ chính xác, mang đến trải nghiệm chân thật nhất cho bé yêu. Cần trục của xe có chiều cao lên đến 1,3 mét khi vươn ra hết cỡ. Phần trục có thiết kế vô cùng vững chắc, có thể nâng được vật nặng tương đương với những chiếc xe Bruder khác. Để tối ưu hóa trải nghiệm vui chơi của con, chiếc xe được mài nhẵn các góc cạnh, hạn chế làm trầy xước da của trẻ. Sản phẩm chắc chắn sẽ là cầu nối tuyệt vời để con có thêm kiến thức về nghề kỹ sư xây dựng. 

Xe ben MAN TGS và xe xúc

Bộ xe công trình Bruder Xe ben MAN TGS và xe xúc cũng là sản phẩm được các bạn nhỏ yêu thích. Đây là “bộ đôi” phổ biến trong các công trình xây dựng, thường được dùng để vận chuyển các loại vật liệu như cát, sỏi… Xe có thiết kế chắc chắn và khó bị biến dạng khi xảy ra va đập. Màu sắc chuẩn, bắt mắt và bền màu theo thời gian. Với 2 chiếc xe này, bé dễ dàng khám phá được công việc hàng ngày của những chú công nhân. 

2 chiếc xe thường xuyên di chuyển trong các công trình

Đồ chơi mô hình tỷ lệ 1:16 Xe ben MAN TGS và xe xúc - được BRUDER mua bản quyền của chính hãng xe ngoài đời thật và mô phỏng lại theo tỷ lệ thu nhỏ 1:16. Bộ xe được mô phỏng một cách tinh xảo, sắc nét. Thùng vận chuyển có thể nâng lên, hạ xuống bằng tay, bé dễ dàng cho thêm đồ vật lên để xe đưa đến địa điểm yêu cầu. Thêm vào đó, bạn có thể hướng dẫn con đặt xe xúc lên thùng vận chuyển của xe ben MAN TGS để vận chuyển. Trẻ có thể chơi cùng chiếc xe ở trong vườn hay trong nhà tùy ý bởi bánh xe được làm bằng cao su tự nhiên, có thể di chuyển xe dễ dàng trên nhiều loại địa hình.

Xe công trình Bruder hỗ trợ trẻ phát triển tư duy

Bé có thể chơi xe công trình Bruder cùng bạn bè và người thân. Việc kết hợp các loại xe với nhau sẽ góp phần phát triển kỹ năng tư duy logic và xử lý vấn đề. Hơn nữa, khi chơi cùng bạn bè, các bé có thể học cách chia sẻ và tương tác, nhờ vậy tăng cường kỹ năng xã hội và giải quyết được nhiều xung đột phát sinh trong quá trình cùng chơi.

Ba mẹ có thể dạy con những công việc cần làm trong quá trình xây dựng thông qua những chiếc xe công trình Bruder, từ đó cho con biết nhiều điều hơn về giá trị của từng nghề nghiệp. Điều này giúp mở rộng kiến thức của trẻ về các ngành nghề, cổ vũ mong muốn khám phá thêm về thế giới xung quanh.

Xe công trình Bruder không chỉ cung cấp thêm cho con những kiến thức về nghề kỹ sư xây dựng và các loại máy móc, mà còn cho trẻ những giây phút giải trí thoải mái. Nếu bạn muốn tìm thêm các loại đồ chơi hướng nghiệp khác, đừng quên ghé Mykingdom để chọn lựa nhé.