Tuyển tập các bộ đồ chơi khoa học cho bé thú vị nhất

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Tuyển tập các bộ đồ chơi khoa học cho bé thú vị nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mọi đứa trẻ bẩm sinh đều ham muốn học hỏi, thích khám phá thế giới xung quanh. Quá trình này không chỉ giúp trẻ nhận thức về các sự vật hiện tượng mà còn tạo nền tảng cho trí thông minh, lanh lợi, các kỹ năng về xã hội, kỹ năng về cảm xúc phát triển.

Trẻ có thể đã có được những kiến thức về thế giới qua các bài giảng, thí nghiệm khoa học của giáo viên tại trường lớp. Nhưng những giờ thực hành, "học thông qua chơi" tại nhà bao giờ cũng mang lại sự hứng thú, giúp trẻ tiếp cận một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.

Vì vậy, ba mẹ cần khơi gợi niềm đam mê khám phá, tạo điều kiện cho trẻ mở ra cánh cửa đến thế giới rộng lớn. Và một trong những công cụ hữu ích được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn chính là các bộ đồ chơi khoa học cho bé. Dưới đây là một số gợi ý các bộ đồ chơi khoa học sáng tạo cho bé để ba mẹ tham khảo:

1. Đồ chơi lắp ráp dùng năng lượng mặt trời - Xe và Thuyền

Thương hiệu: STEAM
SKU 1423001071
Giảm 30% chỉ còn 321,000 VNĐ (Giá gốc 459,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi lắp ráp dùng năng lượng mặt trời - Xe và Thuyền 1423001071 là bộ đồ chơi khoa học STEAM hàng đầu của Mỹ do nhãn hàng Discovery Mind blown hợp tác cùng kênh truyền hình nổi tiếng Discovery thực hiện. Với các linh kiện chi tiết gồm cánh quạt động cơ điện, tấm pin năng lượng mặt trời, bộ đấu nối dây, miếng đệm, giá đỡ động cơ của thân tàu, sàn tàu, vỏ tàu, bé sẽ tạo ra hai phương tiện vận chuyển xe và thuyền quen thuộc.

Sản phẩm mang đến bé trải nghiệm vừa chơi vừa khám phá nguyên lý vận hạnh của động cơ năng lượng mặt trời một cách trực quan. Xe và thuyền sau khi lắp ráp theo hướng dẫn chi tiết có thể chuyển động y như thật. Bộ đồ chơi lắp ráp khoa học này đòi hỏi kỹ năng vừa phải, phfu hợp với bé từ 6 tuổi trở lên.

2. Đồ chơi khoa học sáng tạo tự làm xà phòng

Thương hiệu: STEAM
SKU 1423000891
Giảm 20% chỉ còn 159,000 VNĐ (Giá gốc 199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi khoa học cho bé tự làm xà phòng 1423000891 cũng là sản phẩm thú vị của hãng Discovery Mind Blown được nhiều phụ huynh lựa chọn. Bộ đồ chơi bao gồm các dụng cụ cần thiết như 02 khuôn tạo hình, 01 que gỗ để trộn, 01 hộp đựng nguyên liệu, 01 chai tạo màu (xanh), 01 chai tạo hương ô liu kèm bản hướng dẫn chi tiết. Với bộ đồ chơi khoa học này, bé sẽ tự tay tạo nên những viên xà phòng thơm tho, nhiều màu sắc với hình dạng thật xinh xắn. Tuy chỉ là món đồ chơi nhưng thành quả thì hoàn toàn có thể sử dụng được bởi nguyên liệu tự nhiên và an toàn. Sản phẩm thích hợp với cả bé trai và bé gái trên 8 tuổi.

3. Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Khám phá chất lỏng

Thương hiệu: CRAYOLA
SKU 747402
Giá 799,000 VNĐ

Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Khám phá chất lỏng 747402 là bộ đồ chơi giáo dục tuyệt vời dành cho trẻ từ 7 tuổi trở lên. Bé sẽ vừa chơi vừa khám phá thế giới chất lỏng bí ẩn qua các thí nghiệm đơn giản mà vô cùng thú vị.

Bộ đồ chơi khoa học cho bé bao gồm nhiều phụ kiện như các loại mực màu, than hoạt tính, sỏi, cát, cốc đo, phễu, ống hút, pipet, que khuấy, ống nhựa, chổi sơn... kèm sách hướng dẫn chi tiết. Sản phẩm đến từ thương hiệu Crayola nổi tiếng nên đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe của trẻ.

4. Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Chế tạo bông hoa kỳ diệu

Thương hiệu: CRAYOLA
SKU 747409
Giá 799,000 VNĐ

Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Chế tạo bông hoa kỳ diệu 747409 bao gồm đầy đủ các dụng cụ để bé làm thí nghiệm như bông hoa giấy, các lọ mực màu cơ bản, bút lông, bút sáp... Bé chỉ cần làm theo các thao tác trong hướng dẫn là có thể khám phá thế giới sắc màu kỳ diệu. Không chỉ tạo niềm vui, bộ đồ chơi khoa học cho bé này còn dạy bé về nguyên lý hoạt động hút màu bằng hiện tượng mao dẫn. Sản phẩm là món quà tuyệt vời dành cho các bé trên 7 tuổi thỏa sức vui chơi và khám phá kiến thức khoa học.

5. Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Chế tạo vật thể kì quái

Thương hiệu: CRAYOLA
SKU 747403
Giá 799,000 VNĐ

Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Chế tạo vật thể kì quái 747403 là bộ đồ chơi khoa học cho bé trên 7 tuổi. Với đầy đủ các dụng cụ và nguyên liệu, bé có thể kết hợp cùng một số vật dụng quen thuộc thực hiện hơn 20 thí nghiệm mô phỏng các hiện tượng xảy ra bên trong cơ thể con người. Mỗi thí nghiệm đều được dựa trên các phản ứng hóa học, vật lý giúp bé vừa chơi vừa học đầy hứng thú. Sản phẩm được sản xuất bởi hãng Crayola của Mỹ nên đảm bảo sự an toàn đối với sức khỏe trẻ nhỏ.

6. Đồ chơi xếp hình LEGO giáo dục Bộ Kỹ sư cơ khí L3-L5

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 9689
Giảm 40% chỉ còn 2,519,000 VNĐ (Giá gốc 4,199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ Kỹ sư cơ khí L3-L5 9689 là bộ đồ chơi xếp hình LEGO giáo dục sáng tạo dành cho các em học sinh từ lớp 3 đến lớp 5. Bộ sản phẩm có hệ gạch LEGO System, bao gồm bánh răng, bánh xe và trục, đòn bẩy và bánh đai. Cùng với gói bài giảng sinh động đi kèm, bộ đồ chơi giúp trẻ tham gia vào việc nghiên cứu và hiểu biết về hoạt động của các máy móc đơn giản cũng như phức tạp được tìm thấy trong cuộc sống hằng ngày. Thông qua đó, các con sẽ được rèn luyện kỹ năng quan sát, sự khéo léo, khả năng giải quyết vấn đề, suy luận và tư duy logic...

7. Đồ chơi giáo dục Bộ Kỹ sư Rô bốt Wedo MILO

Thương hiệu: EDUCATION
SKU 45300
Giá 10,919,000 VNĐ

Bộ Kỹ sư Rô bốt Wedo MILO 45300 là giải pháp giáo dục STEAM đến từ thương hiệu LEGO Education, thích hợp với trẻ từ 6 đến 11 tuổi. Bộ công cụ bao gồm 280 chi tiết gạch, 01 bộ não thông minh, 01 động cơ, 01 cảm biến khoảng cách, 01 cảm biến góc nghiêng đi kèm với 32 bài học khoa học, tư duy máy tính và 15 hoạt động sáng tạo tích hợp video từ cơ bản đến nâng cao bằng tiếng Anh.

Bộ đồ chơi khoa học sáng tạo này giúp bé ứng dụng kiến thức đã học vào thực tiễn cuộc sống bằng những thử thách lắp ráp lập trình rô bốt thú vị và gần gũi với các em như rô bốt kéo co, trực thăng cứu hộ, xe đua F1... Qua đó, trẻ sẽ được phát triển trí thông minh và các kỹ năng quan trọng cho tương lai.

Trên đây là gợi ý các bộ đồ chơi khoa học cho bé thú vị nhất thông qua các hướng dẫn thực hành khoa học, thí nghiệm, lập trình và lắp ráp robot. Mỗi bộ đồ chơi đều có sức hấp dẫn riêng đi kèm với hình ảnh minh họa, hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu giúp bé dễ dàng vui chơi và học tập tại nhà.

Để mua được những bộ đồ chơi khoa học chính hãng này với mức giá ưu đãi đến 40%, ba mẹ hãy truy cập ngay vào https://www.mykingdom.com.vn. Chúc ba mẹ chọn được đồ chơi giáo dục phù hợp cho bé yêu nhà mình nhé.