Tuyển chọn những bộ đồ chơi ảo thuật tiền ấn tượng nhất

09.04.2024 BTV Trần Diệu
Tuyển chọn những bộ đồ chơi ảo thuật tiền ấn tượng nhất

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bộ môn ảo thuật luôn ẩn chứa những yếu tố kỳ ảo và bất ngờ. Vì vậy nó luôn tạo sự thu hút với tất cả người xem, nhất là trẻ nhỏ. Ảo thuật bao gồm vô số nhiều chủ đề hấp dẫn khác nhau như ảo thuật tiền, ảo thuật với dây, ảo thuật với vòng, ảo thuật với nước... Trong số đó, những đồ chơi ảo thuật cho bé với tiền được nhiều người yêu thích và mong muốn khám phá.

Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ tổng hợp những bộ đồ chơi ảo thuật tiền đơn giản mà vô cùng hấp dẫn. Đi kèm hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu, bé từ 6 tuổi trở lên có thể trình diễn tự tin trước ánh mắt trầm trồ, thán phục của mọi người. Cùng tham khảo ngay sau đây nhé!

1. Máy biến tiền ma thuật

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP7941/7951
Giảm 19% chỉ còn 79,000 VNĐ (Giá gốc 97,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Máy biến tiền ma thuật HP7941/7951 là bộ đồ chơi ảo thuật tiền đến từ thương hiệu Hanky Panky của Thái Lan. Sản phẩm gồm có 1 chiếc máy độc đáo có thể biểu diễn những trò ảo thuật với tờ tiền. Chẳng hạn như biến một tờ giấy trắng thành tiền thật và ngược lại, hay thay đổi mệnh giá của tờ tiền như tờ 10 nghìn thành tờ 20 nghìn... và nhiều trò ảo thuật thú vị khác.

ao-thuat-tien-1

2. Đồng tiền ma thuật

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP7942/7951
Giảm 19% chỉ còn 79,000 VNĐ (Chỉ còn 97,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Bộ đồ chơi ảo thuật tiền thứ hai ba mẹ có thể tham khảo mua tặng bé là Đồng tiền ma thuật HP7942/7951. Sản phẩm gồm có Cốc (ly) nhựa, Mặt đế/ miếng lót của cốc (ly) nhựa và Đồng xu. Các ảo thuật gia nhí hãy đặt úp ngược chiếc ly nhựa (hoàn toàn trống không) lên miếng lót ly. Dùng một ngón tay giữ miếng lót, đồng thời giữ chặt phần đáy ly để cố định. Sau đó lắc nhẹ một cái, đồng xu bất ngờ xuất hiện trong chiếc ly. Ngoài ra, bộ đồ chơi ảo thuật với đồng xu này còn có thể biến tấu thêm nhiều màn biểu diễn ấn tượng khác nữa.

ao-thuat-tien-2

3. Bộ Happy Magic 25 trò ảo thuật xấp tiền ma thuật và đĩa hát

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1946
Giá 169,000 VNĐ

Bộ Happy Magic 25 trò ảo thuật xấp tiền ma thuật và đĩa hát HP1946 cho phép các ảo thuật gia nhí biểu diễn được 25 trò ảo thuật kỳ ảo khác nhau. Đó có thể là khiến cho đồng xu biến mất trong tích tắc, hay biến một xấp giấy trắng thành một xấp tiền, thậm chí là làm cho các chấm tròn có thể nhảy nhót lạ thường... và nhiều trò ảo thuật khác nữa.

ao-thuat-tien-3

4. Các trò ảo thuật cùng tiền

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP7212
Giảm 30% chỉ còn 139,000 VNĐ (Giá gốc 199,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Các trò ảo thuật cùng tiền HP7212 cũng là bộ đồ chơi ảo thuật tiền thú vị được nhiều bé yêu thích. Bên trong chiếc hộp có hướng dẫn và các dụng cụ để bé dễ dàng thực hiện các màn trình diễn ảo thuật bất ngờ. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hanky Panky với chất lượng cao cấp, đảm bảo an toàn. Bé và gia đình chắc chắn sẽ có những giờ phút vui chơi thú vị và sảng khoái.

ao-thuat-tien-4

5. Bộ Happy Magic 25 trò ảo thuật đồng tiền ma thuật và cuộc tẩu thoát

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1945
Giá 169,000 VNĐ

Bộ Happy Magic 25 trò ảo thuật đồng tiền ma thuật và cuộc tẩu thoát HP1945 mang đến 25 trò ảo thuật độc đáo. Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến màn biểu diễn với đồng tiền ma thuật, cuộc tẩu thoát ngoạn mục của Houdini và trò cắt sợi dây thành 2 khúc rồi nối lại nguyên vẹn như cũ... Và còn nhiều trò ảo thuật thú vị khác để bé và ba mẹ cùng khám phá.

ao-thuat-tien-5

6. Máy in tiền Magic

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1212
Giá 169,000 VNĐ

Máy in tiền Magic HP1212 sẽ biến giấc mơ thành ảo thuật gia của bé thành sự thật. Bộ đồ chơi ảo thuật tiền này bao gồm các dụng cụ cần thiết cùng bản hướng dẫn dễ hiểu, giúp trẻ thực hành biểu diễn một cách dễ dàng và lý thú. Trò ảo thuật đặc sắc nhất của chiếc Máy in tiền Magic này chính là biến tờ giấy trắng thành tiền và ngược lại.

ao-thuat-tien-6

7. Bộ ảo thuật Street Magic

Thương hiệu: Hanky Panky
SKU HP1228
Giá 689,000 VNĐ

Bộ ảo thuật Street Magic HP1228 gồm vô số dụng cụ ảo thuật đường phố cực kỳ thú vị giúp bé hóa thân thành nhà ảo thuật tài ba. Bé có thể thỏa sức trình diễn những màn ảo thuật kỳ ảo như: Làm cho các đối tượng xuất hiện một cách kỳ diệu, sử dụng nắp để thực hiện các thủ thuật đáng kinh ngạc, hay thực hiện các thủ thuật thẻ bài ấn tượng

Bộ sản phẩm bao gồm có nón ảo thuật, bộ bài ma thuật, bộ đồng xu, 2 hộp diêm kỳ lạ và xấp giấy trắng hóa tiền.

ao-thuat-tien-7

Trên đây là gợi ý những bộ đồ chơi ảo thuật tiền hấp dẫn tại Mykingdom. Sản phẩm sẽ giúp bé có được những giờ vui chơi, trình diễn đầy vui nhộn và hứng thú. Bên cạnh đó, khi chơi cùng đồ chơi ảo thuật, bé sẽ được phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội, sự tự tin trước đám đông. Đồng thời rèn luyện kỹ năng vận động tinh, sự nhanh nhẹn - phối hợp tay mắt và tăng sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình. Thông tin chi tiết cũng như cách thức đặt hàng online ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.