Top 6 chiếc máy chụp ảnh thổi bong bóng siêu dễ thương khiến bé không thể rời mắt

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Top 6 chiếc máy chụp ảnh thổi bong bóng siêu dễ thương khiến bé không thể rời mắt

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Thổi bong bóng xà phòng là trò chơi quen thuộc với tất cả mọi người và được cả bé trai và bé gái yêu thích. Các bé có thể tự tạo ra hàng ngàn những quả bóng xà phòng đủ kích cỡ dễ thương có thể bay lượn khắp mọi nơi. Hoặc các bé có thể thi xem ai thổi bong bóng to hơn, ai thổi được nhiều hơn...

Trò chơi tuy đơn giản nhưng vô cùng thú vị, mang đến những ký ức vui vẻ, đáng nhớ đối với tuổi thơ của các bé. Hơn nữa, trò chơi này còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khác đối với bé. Ba mẹ hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu những lợi ích cụ thể của trò chơi này là gì cùng gợi ý đồ chơi máy chụp ảnh tạo bong bóng siêu dễ thương gây sốt với trẻ hiện nay nhé.

Những lợi ích của đồ chơi thổi bong bóng xà phòng

Xuất phát từ trò chơi thổi bong bóng xà phòng quen thuộc, các nhà sản xuất đồ chơi trẻ em đã cho ra đời nhiều món đồ chơi thổi bong bóng hấp dẫn. Với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc khác nhau, ba mẹ có thể thoải mái chọn lựa một món đồ chơi thổi bong bóng cho bé phù hợp. Bên cạnh đó, thiết kế đồ chơi thông minh giúp bé không bị xà phòng dính vào miệng như cách chơi thông thường.

Trước khi tìm hiểu về các loại đồ chơi thổi bong bóng xà phòng đang "hot", ba mẹ hãy tìm hiểu những lợi ích bất ngờ của món đồ chơi này sau đây:

Tăng cường phản xạ mắt

Các hoạt động chơi đùa với bong bóng xà phòng như chạy theo chụp, bắt bong bóng... bé sẽ được phát triển khả năng phản xạ mắt và thần kinh vỏ não.

Phát triển vận động thể chất

Đồ chơi bong bóng xà phòng là món đồ chơi vận động ngoài trời giúp bé tăng cường vận động. Bé sẽ được phát triển cơ đùi, cơ hông, lưng... giúp cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh hơn.

Giảm nguy cơ tim mạch và phổi

Việc vận động, chơi đùa với đồ chơi thổi bong bóng sẽ giúp bé giảm các nguy cơ về bệnh tim mạch và phổi khi bé trưởng thành.

Tạo sự vui vẻ, thoải mái

Chắc chắn bé sẽ vô cùng thích thú khi bé tự tạo hàng ngàn những quả bóng dễ thương. Đặc biệt khi chơi đùa cùng người thân, bạn bè, bé cũng cảm thấy vui vẻ, hào hứng hơn rất nhiều.

Phát triển ngôn ngữ

Khi bé chơi đùa với đồ chơi bong bóng xà phòng, ba mẹ hãy khuyến khích bé bằng lời nói, bé sẽ cảm thấy phấn khích và tăng cường tương tác. Nhờ đó mà khả năng ngôn ngữ được cải thiện, đồng thời gia tăng tình cảm, sự liên kết giữa ba mẹ và bé.

Top 6 bộ đồ chơi máy chụp ảnh thổi bong bóng được yêu thích nhất hiện nay

1. Máy chụp hình bong bóng - Unicorn đáng yêu

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU PF668-1
Giá 149,000 VNĐ

Máy chụp hình bong bóng - Unicorn đáng yêu PF668-1 là một trong những món đồ chơi thổi bong bóng xà phòng được yêu thích nhất hiện nay. Kiểu dáng được thiết kế như một chiếc máy ảnh đồ chơi với hình ảnh chú Unicorn đáng yêu. Kết hợp màu hồng ngọt ngào cùng tính năng thổi bong bóng xà phòng độc đáo. Bên cạnh đó, máy có thể phát ra âm thanh vui nhộn khi thổi bong bóng chắc chắn sẽ khiến các bé mê mẩn. Một bộ sản phẩm bao gồm: một máy ảnh đồ chơi, một chai dung dịch tạo bọt, một dây đeo tiện lợi.

2. Máy chụp ảnh thổi bong bóng - Ếch xanh tinh nghịch

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU PF668-2
Giá 149,000 VNĐ

Máy chụp ảnh thổi bong bóng - Ếch xanh tinh nghịch PF668-2 nổi bật với màu xanh lá bắt mắt và kiểu dáng chiếc máy ảnh hình chú ếch dễ thương. Bộ đồ chơi bao gồm một chiếc máy ảnh, một chai dung dịch tạo bọt và một dây đeo đi kèm. Khi sử dụng, máy có thể tạo ra hàng trăm bong bóng xà phóng tí hon với ánh sáng lấp lánh kèm âm thanh vui tai.

Với món đồ chơi này, ba mẹ hoàn toàn không sợ bé bị vấy bẩn xà phòng vào miệng như các loại đồ chơi tạo bong bóng thông thường. Bên cạnh đó, máy có thiết kế dây đeo tiện lợi để bé mang theo bất cứ đâu.

3. Máy chụp hình bong bóng đèn flash - hồng

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU 8687/PK
Giá 199,000 VNĐ

Máy chụp hình bong bóng đèn flash - hồng 8687/PK hứa hẹn mang đến bé yêu những giờ vui chơi thật thú vị với những bong bóng xà phòng đầy màu sắc. Phiên bản này được trang bị đèn flash hiện đại giúp bé có thể chơi cả ngày lẫn đêm.

Thiết kế hình chiếc máy ảnh siêu cute, có ánh sáng và âm thanh vui nhộn. Bên cạnh đó là dây đeo tiện dụng giúp bé mang theo bất cứ đâu. Chiếc máy ảnh này sử dụng pin, khi nhấn nút chụp sẽ tạo ra hàng trăm chiếc bong bóng dễ thương cùng âm thanh đi kèm.

4. Máy chụp ảnh thổi bong bóng đèn flash - xanh

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU 8687/BL
Giá 199,000 VNĐ

Giống với đồ chơi máy ảnh đèn flash kể trên, máy ảnh thổi bong bóng đèn flash 8687/BL có màu xanh giúp bé có thêm lựa chọn thú vị. Chiếc máy ảnh đồ chơi tiện lợi có khả năng tạo bong bóng, phát âm thanh có thể dùng được trong bóng tối nhờ trang bị đèn LED hiện đại.

Bé hãy sử dụng dung dịch tạo bọt đi kèm pha với ít nước và đường rồi khuấy đều. Sau đó cho vào ngăn đựng trên đồ chơi và thổi bong bóng. Bé cũng có thể dùng xà phòng pha với nước để chơi lại nhiều lần nữa đấy.

5. Máy chụp hình phun bong bóng - Tuần Lộc nhanh nhẹn

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU 134-54
Giá 149,000 VNĐ

Thêm một mẫu đồ chơi thổi bong bóng đẹp mắt ba mẹ có thể tham khảo cho bé là máy chụp ảnh phun bong bóng - Tuần lộc nhanh nhẹn 134-54. Chỉ với một nút nhấn đơn giản, bé có thể thỏa sức tạo nên vô số những quả bóng xà phòng đẹp lung linh. Đặc biệt, chiếc máy ảnh đồ chơi này còn có khả năng phát ra âm thanh vui nhộn nữa đấy. Bé vừa chơi vui vừa phát triển tư duy, tăng cường sức khỏe với món đồ chơi xinh xắn này thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào!

6. Máy chụp hình phun bong bóng - Thỏ con đáng yêu

Thương hiệu: CLEVER HIPPO TOY
SKU 134-53
Giá 149,000 VNĐ

Các bạn nhỏ yêu thích vẻ đáng yêu của thỏ con thì nhất định đừng bỏ qua Máy chụp ảnh phun bong bóng – Thỏ con đáng yêu 134-53 nhé. Món đồ chơi này vừa có thể tạo bong bóng, vừa phát nhạc nhưng lại cực kỳ an toàn. Bởi đồ chơi thổi bong bóng này được thiết kế rất thông minh với ngăn đựng dung dịch tạo bọt bên trong. Chỉ với một nút bấm, bé có thể tạo hàng trăm chiếc bong bóng mà không lo vấy bẩn xà phòng đâu nhé. Hơn nữa, chiếc dây đeo nhỏ nhắn đi kèm sẽ giúp bé mang món đồ chơi yêu thích này đi đến bất cứ đâu.

Trên đây là những gợi ý đồ chơi máy chụp ảnh thổi bong bóng vui nhộn đang "hot" nhất hiện nay. Tất cả những sản phẩm này đều đến từ thương hiệu Clever Hippo Toy - một thương hiệu đồ chơi trẻ em cao cấp được nhiều phụ huynh yêu thích. Đồ chơi của hãng này không chỉ mang tính giáo dục, phù hợp sở thích, giới tính mà còn có chất lượng cao cấp, đảm bảo an toàn sức khỏe của bé. Vì vậy, ba mẹ hãy yên tâm lựa chọn và mua sắm món quà đáng yêu này cho con nhé.

Để tiết kiệm thời gian và mua hàng tiện lợi, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.