Liệt kê những bộ đồ chơi vận động giúp trẻ phát triển thể chất vượt trội

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Liệt kê những bộ đồ chơi vận động giúp trẻ phát triển thể chất vượt trội

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Ở độ tuổi mầm non, các bé thường hiếu động, tò mò và muốn khám phá nhiều điều mới mẻ. Lúc này, các hoạt động vui chơi hay đồ chơi vận động thể chất đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Chúng không chỉ giúp trẻ phát triển thể chất tối ưu mà còn tăng cường tư duy, rèn luyện nhiều kỹ năng cần thiết. Có như vậy trẻ mới có thể phát triển toàn diện trong tương lai. Dưới đây là gợi ý những món đồ chơi vận động thể chất thú vị ba mẹ có thể tham khảo:

1. Xe điện Mercedes Maybach 2 chỗ

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU A100
Giảm 30% chỉ còn 4,899,000 VNĐ (Giá gốc 6,999,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Xe điện Mercedes Maybach 2 chỗ A100 là một trong những món đồ chơi trẻ em bán chạy nhất hiện nay. Dòng xe điện được sản xuất theo bản quyền chiếc Mercedes Maybach G650 Landaulet trong thực tế. Không chỉ cuốn hút bởi sự đẳng cấp và thời thượng, mẫu xe điện này còn sở hữu nhiều tiện ích nổi bật như:

- Lốp xe có bộ giảm xóc

- Ghế ngồi thoải mái, có đai an toàn

- Hộc đựng đồ dùng phía sau rộng rãi

- Xe có thể chịu được tải trọng tối đa 30kg

- Bộ điều khiển: Cổng USB, Đầu phát nhạc bằng blue-tooth có thể điều chỉnh âm thanh

Bé từ 3 tuổi trở lên có thể tự lái hoặc ba mẹ điều khiển bằng điều khiển từ xa 2.4G. Sản phẩm giúp bé tăng cường thể chất, phát triển tư duy phương hướng và xử lý tình huống hiệu quả.

2. Đồ chơi bóng rổ 2 người chơi

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A9151
Giảm 20% chỉ còn 399,000 VNĐ (Giá gốc 499,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Đồ chơi bóng rổ 2 người chơi A9151 là bộ đồ chơi vận động thể chất thú vị của hãng United Sport (Singapore). Sản bóng rổ mini được tính hợp tính năng tính điểm và thời gian cho hai người chơi tranh tài trực tiếp. Người chơi chỉ cần bấm nút tính giờ và tính điểm tự động với mỗi lượt chơi trong vòng 60s. Sau đó đặt bóng vào thanh phát bóng, nhấn nhẹ gón trỏ vào thanh phát bóng để đưa bóng về phía rổ và ghi bàn. Nếu bóng rơi vào rổ thì bảng điện tử sẽ ghi điểm và ngược lại.

Bộ đồ chơi vận động thể chất này sẽ mang đến những giờ chơi hấp dẫn và kịch tính. Bé sẽ được rèn luyện khả năng nhanh tay lẹ mắt, tăng cường phản xạ và giải tỏa mọi căng thẳng sau giờ học.

3. Bộ thể thao ngoài trời 5 trong 1

Thương hiệu: UNITED SPORT
SKU A0501
Giảm 20% chỉ còn 527,000 VNĐ (Giá gốc 659,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Món đồ chơi vận động thể chất tiếp theo của hãng United Sport ba mẹ không nên bỏ lỡ là Bộ thể thao ngoài trời 5 trong 1 A0501. Sản phẩm có kiểu dáng tinh tế, màu sắc kết hợp hài hòa và bắt mắt. Thiết kế các góc cạnh không có góc cạnh sắt nhọn, đảm bảo không gây trầy xước làn da của bé khi chơi.

Bé có thể chơi được 5 môn thể thao phối hợp chỉ trong 1 sản phẩm, đó là: Đá banh, đá banh với chướng ngại vật, ném đĩa, ném vòng, bắt bóng. Mỗi môn thể thao đều có sức hấp dẫn riêng, nhưng đều mang lại hiệu quả giải trí tuyệt vời. Hơn nữa, bé còn có thể tăng cường thể lực, rèn luyện sự nhanh nhạy, gia tăng sự bản lĩnh, tự tin.

4. Xe đạp trẻ em Royal Baby Freestyle 18 inch Màu đỏ

Thương hiệu: BIKE
SKU RB18B-6/RED
Giảm 10% chỉ còn 2,933,000 VNĐ (Giá gốc 3,259,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Nhắc đến đồ chơi vận động thể chất thì nhất định không thể thiếu xe đạp trẻ em. Tùy vào độ tuổi và sở thích mà ba mẹ chọn loại xe đạp phù hợp để bé rèn luyện sức khỏe và phát triển kỹ năng vận động hiệu quả. Với những bé trên 5 tuổi, ba mẹ có thể chọn mẫu xe đạp trẻ em Royal Baby Freestyle 18 inch Màu đỏ RB18B-6/RED.

Xe có khung sườn bằng thép cường lực, lắp ráp bằng robot hiện đại. Tải trọng hai người lớn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé. Xe còn sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội như: Phanh tay xe đạp khá nhạy, dễ sử dụng, lốp xe bơm hơi bản rộng có độ bám đường tốt, bàn đạp nhựa giúp chống trơn trượt, yên và cổ xe có thể tùy chỉnh theo chiều cao của bé. Ngoài ra, xe còn bao gồm nhiều phụ kiện đi kèm như chuông, chân chống, lục giác, cờ lê và bình nước tiện lợi.

5. Scooter Chipmunk Xanh

Thương hiệu: SCOOTER
SKU A-3/BLUE
Giảm 30% chỉ còn 643,000 VNĐ (Giá gốc 919,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Scooter Chipmunk Xanh A-3/BLUE là dòng xe scooter 3 bánh thích hợp cho bé 3-6 tuổi của hãng RoyalBaby nổi tiếng. Xe có thiết kế hiện đại theo cơ chế lái trụ, tay lái có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với bé. Kiểu dáng xinh xắn với đèn LED độc đáo dưới bánh xe. Tải trọng tối đa 50kg, bánh xe êm, không gây tiếng ồn.

Với dòng xe scooter này, bé chỉ cần đặt một chân lên mặt xe và dùng chân còn lại đẩy, kết hợp điều khiển tay lái xe là có thể di chuyển đến bất cứ đâu. Nhờ đó bé được học và cải thiện rất nhiều kỹ năng cần thiết như: Kỹ năng vận động thô, các cơ lớn như tay, chân; khả năng phản xạ và sự kết hợp tay, mắt, kỹ năng xã hội...

6. Xe công trình chòi chân - Xe cạp

Thương hiệu: PEEK A BOO
SKU YD1002
Giá 999,000 VNĐ

Xe công trình chòi chân - Xe cạp YD1002 là món đồ chơi vận động thể chất thích hợp cho bé 3 tuổi. Xe có thiết kế mô phỏng chiếc xe cạp trong thực tế với nhiều tính năng độc đáo. Ghế tựa và chống phía sau đảm bảo xe không bị bật ngửa. Vô lăng, cần số trang bị còi và các tính năng điều khiển như xe thật. Ngoài ra, xe còn có toilet di động dưới ghế rất tiện lợi. Với món đồ chơi này, bé không chỉ được phát triển vận động thô, các nhóm cơ lớn như tay, chân, bụng, mà còn nhập vai và làm quen với các loại xe công trường thông dụng.

Trên đây là gợi ý các bộ đồ chơi vận động thể chất cho bé đáng mua nhất hiện nay. Ba mẹ hãy mua ngay cho bé chơi thật vui, phát triển vận động và tư duy tốt nhất. Tất cả những sản phẩm này đều đã có mặt tại Vương quốc đồ chơi Mykingdom. Trong đó, rất nhiều sản phẩm đồ chơi vận động thể chất chính hãng đang được khuyến mãi hấp dẫn lên đến 30%. Ba mẹ hãy đến ngay cửa hàng Mykingdom gần nhất hoặc truy cập vào website http://www.mykingdom.com.vn để mua sắm tiện lợi và nhanh chóng.