Tạo nên các sản phẩm thời trang cùng đồ chơi LEGO DOTS

13.03.2024 BTV Trần Diệu
Tạo nên các sản phẩm thời trang cùng đồ chơi LEGO DOTS

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO DOTS là bộ đồ chơi lắp ráp đặc biệt đến từ LEGO, là sự kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố giáo dục với yếu tố thời trang. Khác với các bộ LEGO thông thường được dùng để trưng bày, đồ chơi LEGO DOTS có thể “hô biến” bản thân thành một phụ kiện xinh xắn cùng bé đi chơi, đi học…

Đồ chơi LEGO DOTS là gì?

Đồ chơi lắp ráp LEGO DOTS tượng trưng cho sức sáng tạo không giới hạn của người chơi. Không chỉ là các mảnh ghép thông thường, LEGO đã khéo léo lồng ghép các yếu tố màu sắc và thời trang vào trong. Với các chi tiết nho nhỏ của LEGO DOTS, người chơi có thể tự tay thiết kế nên các phụ kiện độc đáo mang phong cách cá nhân như vòng tay, hộp đựng bút, hay thậm chí là những khung ảnh độc đáo. 

Việc lắp ráp LEGO DOTS sẽ giúp bé phát triển nhiều kỹ năng:

  • Sự khéo léo khi lắp các mảnh ghép vào nhau
  • Khả năng quan sát và ghi nhớ để tìm được mảnh ghép chính xác
  • Khả năng tư duy và sức sáng tạo để ghép thành các sản phẩm hoàn chỉnh
  • Sự kiên nhẫn và tỉ mỉ
  • Tư duy logic và nền tảng cho bộ môn hình học không gian.

Đặc biệt, ba mẹ có thể cùng con chơi LEGO DOTS, qua đó hướng dẫn và định hình gout thẩm mỹ cùng khả năng phối màu một cách hài hòa. Nhờ vậy mà bé sẽ biết cách phối quần áo, cách trang điểm sao cho thật có “gout”.

5 bộ LEGO DOTS siêu xinh ba mẹ nên sắm cho bé

Mykingdom là thương hiệu phân phối chính thức của LEGO tại Việt Nam. Đến với Vương quốc đồ chơi, bạn có thể sắm được rất nhiều sản phẩm chính hãng từ LEGO như: LEGO CLASSIC, LEGO DOTS, LEGO DISNEY PRINCESS, LEGO ADULTS,... Cùng chúng tôi điểm qua 5 món đồ chơi lắp ráp LEGO DOTS ba mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu của mình nhé.

Miếng Dán Trang Trí Chuột Mickey Và Minnie

Fan cứng của Disney chắc chắn không thể bỏ qua siêu phẩm Miếng dán trang trí chuột Mickey và Minnie. Mickey có thể được xem là linh vật của đài Disney, đã đồng hành với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ. Với món đồ chơi này, trẻ có thể tạo ra những miếng dán nối bật với họa tiết chuột Mickey và Minnie. Miếng dán sẽ thách thức khả năng phối màu và lắp ghép của trẻ đấy. Sau khi hoàn thiện ba mẹ chỉ cần giúp con may vào balo, quần bò hoặc áo T-shirt là xong rồi. Miếng dán độc đáo này hứa hẹn sẽ khiến bạn bè của bé phải trầm trồ đấy.

lego-dots-1
Miếng dán phong cách Mickey và Minnie

Khay Đựng Bút Gấu Panda Dễ Thương

Ai có thể cưỡng lại sức hút của những chú gấu trúc Panda mập mạp siêu đáng yêu cơ chứ? Hãy biến chiếc hộp đựng bút đơn điệu của mình trở nên đáng yêu và bắt mắt hơn cùng Khay đựng bút gấu Panda dễ thương. Bé có thể ghép hình chú gấu đang nằm ngửa để đựng các món đồ văn phòng phẩm của mình vào bên trong, mặt ngoài của chú gấu trúc có thể được trang trí nhiều màu sắc khác nhau tùy vào sở thích của bé. Mykingdom tin chắc rằng chiếc khay này sẽ khiến đồ dùng học tập của trẻ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

lego-dots-2
Chiếc khay gấu trúc trông siêu đáng yêu

Khung Ảnh Cà Rem Và Vòng Tay Sắc Màu

Bé thích chụp ảnh nhưng chưa biết treo những tác phẩm mà mình tâm đắc ở đâu? Tham khảo ngay Khung ảnh cà rem và vòng tay sắc màu. Những chiếc khung ảnh LEGO DOTS có hình cây cà rem cực kỳ sáng tạo để bé đặt ảnh vào bên trong, trẻ có thể tùy ý thay đổi màu sắc và vị trí của các khung ảnh. Song song đó, sản phẩm còn cho phép bé tạo nên những chiếc vòng tay xinh xắn. 2 món phụ kiện này sẽ khiến góc bàn của bé sáng bừng lên đấy.

lego-dots-3
Vòng tay và khung ảnh cây cà rem độc lạ

Bộ Vòng Tay Thiết Kế Sáng Tạo 5 Trong 1

Nếu trẻ yêu thích phối đồ thì ba mẹ tuyệt đối đừng bỏ qua Bộ Vòng Tay Thiết Kế Sáng Tạo 5 Trong 1. Sản phẩm có 388 chi tiết để bé thỏa sức sáng tạo. Trẻ có thể tạo ra đến 5 chiếc vòng đeo tay với khả năng điều chỉnh màu sắc khác nhau. Tùy thuộc vào màu sắc quần áo cũng như các phụ kiện ngày hôm đó mà bé có thể tạo ra một chiếc vòng tay phù hợp. Đừng quên đính thêm các charm trang trí để chiếc vòng thêm phần đặc biệt nhé.

lego-dots-4
Bộ vòng tay 5 trong 1 sáng tạo

Phụ Kiện Móc Khóa Kỳ Lân

Chú kỳ lân trong giấc mơ đã đến và trở thành món Phụ kiện móc khóa kỳ lân siêu dễ thương, nằm gọn trong lòng bàn tay bé. Chú kỳ lân từ LEGO DOTS được thiết kế với đôi mắt cười tít và cặp má hồng ngọt ngào. Chiếc cầu vồng phá cách vắt ngang đầu kỳ lân như một điểm nhấn cho chiếc móc khóa thêm nổi bật. Bé có thể treo phụ kiện hoàn thiện vào hộp đựng bút hoặc cặp sách đều rất phù hợp.

lego-dots-5
Móc khóa kỳ lân nhỏ nhắn xinh xinh

Bộ Dụng Cụ Thiết Kế Sáng Tạo Cao Cấp 8 Trong 1

Vẫn chưa biết nên chọn sản phẩm nào cho con ư? Thử một sản phẩm tổng hợp tất cả nhé, mua ngay Bộ dụng cụ thiết kế sáng tạo cao cấp 8 trong 1 để bé trải nghiệm việc tự mình lắp ghép nên vòng đeo tay, các miếng dán và phụ kiện đi kèm, thẻ thông báo, khay đựng bút chì, khay để bàn, khay đựng thẻ ghi chú có móc treo và một chiếc khung ảnh lớn. Trẻ có thể thoải mái tạo nên các phụ kiện chỉ với một sản phẩm duy nhất.

lego-dots-6
Đầy đủ phụ kiện cho bé thử thách bản thân

Đồ chơi LEGO DOTS mang lại rất nhiều lợi ích cho sự phát triển của trẻ. Trẻ sẽ trở nên thời thượng hơn cùng các phụ kiện đầy màu sắc do chính tay mình tạo nên. Sản phẩm còn là cơ hội để bé thể hiện màu sắc của bản thân,bức phá sự sáng tạo và tạo nên những tác phẩm đầy tinh tế. Đồ chơi LEGO còn là một cách vô cùng hữu dụng để khuyến khích trẻ em phát triển các kỹ năng quan trọng trong quá trình chơi. Ba mẹ đừng quên ghé Mykingdom và sắm ngay các món đồ chơi phù hợp cho bé yêu nhé!