Cùng LEGO CITY kiến tạo bãi biển cho mùa hè thêm mát mẻ

07.03.2024 BTV Trần Diệu
Cùng LEGO CITY kiến tạo bãi biển cho mùa hè thêm mát mẻ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO CITY vốn là các bộ đồ chơi lắp ghép với chủ đề thành phố, trẻ có thể tự mình tạo ra một hệ thống kiến trúc bao gồm: nhà trưng bày, xe kem, xe cứu hỏa, căn hộ… Hôm nay Mykingdom sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm với chủ đề biển và đại dương, rất hợp với mùa hè sắp tới.

Đồ Chơi Lắp Ráp Thuyền Buồm Ngắm Cá Heo LEGO CITY 60438

Mùa hè đi chơi biển thì nên tham gia hoạt động gì nhỉ? Dưới cái nắng rực rỡ, các chú cá heo đang tung tăng bơi lội ngoài khơi xa. Bé đã có sẵn một chiếc thuyền buồm, với cánh buồm có in hình vô cùng vui nhộn và ngộ nghĩnh, vậy thì còn chần chờ gì mà không leo lên Thuyền buồm ngắm cá heo và tận hưởng những hoạt động thú vị trong chuyến hành trình trên biển?

Trên tay bạn, là bánh lái của chiếc thuyền, cảm giác mạnh mẽ và tự do khi bạn là người điều khiển con tàu trên bề mặt sóng lấp lánh. Bộ sản phẩm LEGO CITY còn đi kèm một chiếc máy ảnh để bạn ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ.

lego-city-1
Sử dụng chiếc khăn choàng cổ để tạo hình sóng biển

Điều đặc biệt hơn, là chiếc thuyền này không chỉ là một phương tiện đi lại, mà còn là một bộ trò chơi lắp ráp LEGO CITY cực hấp dẫn. Với 102 chi tiết, bé có thể dễ dàng lắp ráp và hoàn thiện chiếc thuyền để sẵn sàng giăng buồm ra khơi. Các phụ kiện đi kèm như 2 nhân vật minifigure và mô hình cá heo đều có sẵn để trẻ tưởng tượng và tạo ra một cuộc phiêu lưu biển thú vị.

Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Ngầm Thám Hiểm Biển Sâu LEGO CITY 60379

Bước vào thế giới huyền bí dưới đáy đại dương, bạn cảm thấy như mình đã chìm vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu và hấp dẫn.Đồ chơi lắp ráp Tàu ngầm thám hiểm biển sâu LEGO CITY 60379 chính là phương tiện vận chuyển của bạn, chiếc tàu sẽ đưa bạn đến những nơi mà ít ai dám dấn thân vào để khám phá đại dương rộng lớn tưởng chừng như vô tận.

Bạn không đơn độc trong chuyến thám hiểm này, các thành viên phi hành đoàn trên tàu luôn sẵn sàng hỗ trợ khi cần thiết. Buồng lái của tàu vô cùng mát mẻ và thoáng đãng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và an toàn trong mỗi chuyến đi. Phòng thí nghiệm trên tàu được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết, giúp bạn tiến hành các nghiên cứu và khám phá dưới đáy biển sâu.

lego-city-2
Khám phá thế giới độc đáo dưới biển sâu

Khi tàu tiến gần những con sứa khổng lồ, trẻ không thể không bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kỳ diệu của chúng. Hãy quan sát cẩn thận, bên kia có một vụ đắm tàu bí ẩn, nơi ấy bị cá mập vây quanh, với kho báu bị chìm sâu dưới biển đang chờ đợi để được khám phá. Ba mẹ có thể gợi ý các hoạt động dưới đáy biển cho con, như làm cách nào để tránh thoát lũ cá mập, đi dạo dọc theo đáy biển và kiểm tra vụ đắm tàu…

Bộ đồ chơi khám phá đại dương LEGO CITY là sự kết hợp tuyệt vời giữa trí tưởng tượng và hiện thực. Trong hộp đồ chơi lắp ráp, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ cần thiết để dàn dựng một cuộc phiêu lưu không thể quên. Chưa dừng lại ở đó, đây còn là cơ hội để trẻ em khám phá và hiểu biết thêm về vẻ đẹp kỳ diệu của thế giới dưới biển sâu.

Đồ Chơi Lắp Ráp Tàu Lặn Thám Hiểm LEGO CITY 60377

Đi biển thì làm sao có thể thiếu được hoạt động đi lặn ngắm biển sâu, các rạn san hô phải không nào? Đồ chơi lắp ráp Tàu lặn thám hiểm LEGO CITY 60377 sẽ dẫn dắt các bé vào một thế giới đầy bí ẩn và hấp dẫn, nơi con được tham gia cùng những người thợ lặn chuyên nghiệp và khám phá vẻ đẹp của đại dương.

lego-city-3
Đại dương thu nhỏ ngay tại nhà cùng đồ chơi LEGO CITY

Hộp cung cấp cho bạn một chiếc thuyền bơm hơi, một tàu ngầm mini và một rạn san hô tuyệt đẹp, cùng với 3 mô hình nhà thám hiểm và các loài cá như cá đuối, cá mập đầu búa và cua. Ba mẹ có thể nhân cơ hội này để dạy con về sự phong phú của thế giới dưới đại dương, cũng như tên gọi của một số sinh vật biển.

Khác với các loại đồ chơi lắp ráp thông thường, đồ chơi LEGO CITY Tàu lặn thám hiểm còn tích hợp cần cẩu hỗ trợ, cho phép trẻ em sử dụng tàu ngầm mini một cách dễ dàng và thuận tiện, giúp giờ chơi thêm kỳ thú và hấp dẫn. Đồ chơi sẽ kích thích sự sáng tạo và tưởng tượng của trẻ em, giúp các bé phát triển kỹ năng tư duy logic và kỹ năng xã hội thông qua việc chơi và tương tác với nhau.

Đồ Chơi Lắp Ráp Nhà Tù Cảnh Sát Trên Đảo LEGO CITY 60419

Thế giới này vẫn chưa được yên bình bởi lũ tội phạm nguy hiểm đang tìm cách thoát ra ngoài, gây nguy hiểm cho các cư dân. Cuộc vượt ngục lớn nhất lịch sử đang được lên kế hoạch và trẻ cần tham gia vào lực lượng của Nhà Tù Cảnh Sát Trên Đảo LEGO CITY 60419 để ngăn cản chúng.

Nhìn chặt chẽ vào tháp điều khiển, bé sẽ thấy trực thăng của cảnh sát bay khắp bầu trời, quan sát từng ngóc ngách xung quanh nhà tù. Trẻ được phép đi vào một nhà tù với mặt vách đá vững chắc, khám phá các phòng giam kiên cố và hệ thống an ninh chặt chẽ, cùng với các phương tiện như thuyền cảnh sát, xuồng, và máy bay trực thăng của cảnh sát.

lego-city-4
Lũ tội phạm âm mưu phá hủy sự yên bình của thành phố

Đặc biệt, có một phòng giam sở hữu hệ thống đường hầm thoát hiểm dẫn đến một khu mỏ bỏ hoang, lũ tội phạm có thể nhân đó tẩu thoát, vậy nên hãy cảnh giác hết sức có thể. Ngoài ra, sân bên trong còn có cửa thoát hiểm bí mật dẫn đến một đường ống thoát nước, bé hãy cho thêm lực lượng canh gác tại đó nhé.

Bộ đồ chơi LEGO CITY này tạo ra một tòa nhà tù vô cùng hùng vĩ và chi tiết, tạo ra một bức tranh sống động về cuộc sống của những người anh hùng quên mình vì sự an toàn của người dân. Thông qua sản phẩm, con còn học được tính chính nghĩa và sự dũng cảm nữa đấy.

Lấy chủ đề từ những sự vật thân thuộc và vô cùng gần gũi với trẻ, LEGO CITY quả là món quà tuyệt vời để con tìm hiểu về thế giới xung quanh, đồng thời nhập vai vào những tình huống mới lạ. Ngoài chủ đề bãi biển, LEGO CITY còn có vô số chủ đề về thành phố đang chờ bé đến khám phá đấy. Mua ngay các sản phẩm chính hãng của LEGO tại Mykingdom nhé!

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 2.099.000 Đ
    Giá bán 2.099.000 Đ Giá thông thường 2.999.000 Đ
    Đã bán hết
  • Nhà cung cấp:
    SIKU
    SKU: 5506s

    Mô Hình Bãi Đáp Trực Thăng SIKU 5506s

    Giá thông thường 270.000 Đ
    Giá bán 270.000 Đ Giá thông thường 539.000 Đ
    Đã bán hết
  • Giá thông thường 1.099.000 Đ
    Giá bán 1.099.000 Đ Giá thông thường 1.099.000 Đ
  • Giá thông thường 1.399.000 Đ
    Giá bán 1.399.000 Đ Giá thông thường 1.999.000 Đ
    Đã bán hết
  • Giá thông thường 3.289.000 Đ
    Giá bán 3.289.000 Đ Giá thông thường 4.699.000 Đ
    Đã bán hết
  • Giá thông thường 3.129.000 Đ
    Giá bán 3.129.000 Đ Giá thông thường 3.129.000 Đ
  • Giá thông thường 1.719.000 Đ
    Giá bán 1.719.000 Đ Giá thông thường 1.719.000 Đ