Bé khám phá trạm rửa xe thông minh cùng đồ chơi mô hình Maisto

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bé khám phá trạm rửa xe thông minh cùng đồ chơi mô hình Maisto

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bé nhà bạn suốt ngày quanh quẩn bên những chiếc xe của gia đình? Hay mê mẩn không rời với những chiếc xe tô tô đồ chơi? Vậy thì chắn chắn bé sẽ rất thích bộ độ chơi trạm rửa xe thông minh - một sản phẩm mới lạ và độc đáo đến từ thương hiệu Maisto nổi tiếng.

Đến với bộ đồ chơi mô hình Maisto này, bé được khám phá bên trong trạm rửa xe thông minh có những gì, cách vận hành ra sao. Thậm chí bé có thể hóa thân thành người thợ rửa xe chuyên nghiệp để giúp những chiếc xe ô tô trở nên sạch sẽ như mới.

Ba mẹ hãy tham khảo những thông tin trong bài viết trước khi quyết định chọn mua cho bé nhé!

Mô hình Trạm rửa xe thông minh đến từ hãng đồ chơi Maisto

Maisto là thương hiệu đồ chơi mô hình được thành lập từ năm 1967, với tên gọi đầy đủ là Maisto International Inc. Thương hiệu này chuyên sản xuất các mô hình đúc của xe ô tô và xe máy. Và bộ đồ chơi trạm rửa xe thông minh là dòng sản phẩm mới ra mắt nhưng được đông đảo khách hàng yêu thích.

Tất cả sản phẩm đồ chơi mô hình Maisto đều được đăng ký bản quyền từ các hãng xe nổi tiếng trên thế giới. Chất liệu sản phẩm bằng nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Từng chi tiết, góc cạnh của đồ chơi được bo tròn để tránh gây tổn thương làn da của trẻ khi chơi.

Lý do ba mẹ nên mua bộ đồ chơi mô hình Maisto trạm rửa xe thông minh cho bé

Trạm rửa xe thông minh là một trong những dòng đồ chơi mô hình được yêu thích của hãng Maisto. Sản phẩm mô phỏng gara ô tô - nơi thực hiện việc rửa và bảo dưỡng những chiếc xe ô tô. Với mong muốn mang đến những trải nghiệm vui chơi chân thực, lý thú, trạm rửa xe thông minh Maisto được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị đầy đủ các tính năng độc đáo, hệ thống âm thanh, ánh sáng sinh động.

Khi chơi cùng trạm rửa xe thông minh, bé sẽ được tìm hiểu một gara rửa xe hiện đại thiết kế ra sao? Mô hình trạm rửa xe vận hành thế nào? Hay việc rửa xe, bảo dưỡng xe phải thực hiện qua bao nhiêu bước. Điều này rất có ích trong việc kích thích sự khám phá, mở mang sự hiểu biết, phát triển tư duy nhận thức cho trẻ. Hơn nữa, thông qua cách tương tác với đồ chơi, bé còn được rèn luyện sự khéo léo, tỉ mỉ, phát triển kỹ năng vận động tinh hiệu quả.

Giới thiệu bộ đồ chơi mô hình Maisto trạm rửa xe thông minh

1. Trạm rửa xe thông minh, kèm mô hình xe Jeep Renegade

Thương hiệu: MAISTO
SKU 18-30406/JEEP
Giảm 30% chỉ còn 769,000 VNĐ (Giá gốc 1,099,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Trạm rửa xe thông minh, kèm mô hình xe Jeep Renegade 18-30406/JEEP bao gồm một xe Lamborghini Huracan và trạm rửa xe với đầy đủ các chức năng y như thật. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng tuyệt vời được trang bị đầy đủ giúp trạm rửa xe sinh động hơn.

Sau những chuyến hành trình dài mệt mỏi, đầy bụi bẩn, xe Lamborghini Huracan sẽ trở về trạm rửa xe thông minh để "tút" lại vẻ đẹp sáng bóng của mình. Khi xe vào trạm, bé có thể dùng nước đổ vào bồn rồi đậy lại. Sau đó nhấn nút để kích hoạt hệ thống phun sương làm ẩm xe. Tiếp theo, xe được di chuyển đến hệ thống lăn tự động để làm sạch và quạt làm khô xe. Đây chính là quy trình rửa và chăm sóc xe tuyệt vời mà trạm rửa xe thông minh mang lại. Thật thú vị đúng không nào?

2. Trạm rửa xe thông minh, kèm mô hình xe Lamborghini Huracan

Thương hiệu: MAISTO
SKU 18-30406/LAMBOR
Giảm 30% chỉ còn 769,000 VNĐ (Giá gốc 1,099,000 VNĐ)

Lưu ý: Giá sản phẩm được cập nhật đến thời điểm hiện tại và có thể thay đổi tùy theo từng chương trình khuyến mãi.

Trạm rửa xe thông minh, kèm mô hình xe Lamborghini Huracan 18-30406/LAMBOR là bộ đồ chơi mô hình Maisto chủ đề rửa và bảo dưỡng xe khá thú vị. Ở mô hình đồ chơi này, bé sẽ được khám phá một xe Lamborghini Huracan và trạm rửa xe với đầy đủ các chức năng y như thật. Hơn nữa, sản phẩm tích hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyệt vời giúp trạm rửa xe thêm sinh động.

Bên trong trạm rửa xe là một quy trình bài bản từ phun nước , lăn tự động, quạt làm khô xe... Thiết kế đồ chơi tinh xảo với chuyển động mượt mà giúp xe di chuyển dễ dàng đến từng vị trí. Thông qua món đồ chơi này, bé vừa có thể tăng kỹ năng vận động, vừa phát triển tư duy khi tương tác với các nút chức năng, màu sắc và âm thanh.

Trên đây là gợi ý đồ chơi mô hình Maisto chủ đề trạm rửa xe thông minh khá thú vị mà Mykingdom giới thiệu đến ba mẹ và bé. Hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn đồ chơi sáng tạo cho bé vui chơi và phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ. Hiện tại hai bộ đồ chơi mô hình Maisto này đang được khuyến mãi đến 30% giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm nhất. Để mua hàng tiện lợi, nhanh chóng, ba mẹ hãy truy cập vào website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/.