Đồ chơi Cubic Fun là gì? Có nên mua đồ chơi Cubic Fun cho bé?

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Đồ chơi Cubic Fun là gì? Có nên mua đồ chơi Cubic Fun cho bé?

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Cơn sốt khối lập phương ma thuật Magic Cube chưa kịp hạ nhiệt thì giới trẻ lại đứng ngồi không yên bởi đồ chơi Cubic Fun - trò chơi lắp ráp những hình khối kiến trúc đầy mê hoặc. Không chỉ mang tính giải trí, món đồ chơi này còn được đánh giá cao bởi nhiều lợi ích tuyệt vời đối với sự phát triển trí tuệ của trẻ. Vậy đồ chơi Cubic Fun là gì? Ba mẹ có nên mua đồ chơi Cubic Fun cho bé hay không? Hãy cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây.

Đồ chơi Cubic Fun là gì?

Cubic Fun (tên tiếng Anh là Cubic Fun 3D Puzzle) là trò chơi lắp ráp mô hình 3D với các chủ đề về các công trình kiến trúc, kỳ quan thế giới, phương tiện giao thông, các loài động vật bí ẩn...

Đồ chơi được chế tạo bằng giấy và xốp EPS có độ đàn hồi tốt, cứng cáp, không phai màu. Tất cả nguyên liệu đều đạt tiêu chuẩn En71 - Châu Âu và ASTM - Mỹ, nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ.

Mỗi mô hình giấy 3D Cubic Fan bao gồm nhiều chi tiết với các độ khó khác nhau đi kèm bản hướng dẫn cụ thể. Sản phẩm không cần sử dụng kéo hay keo dán. Dù người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể lựa chọn một bộ đồ chơi Cubic Fun phù hợp nhất.

Ưu điểm của đồ chơi Cubic Fun là màu sắc được phối hợp hài hòa, trang nhã. Tổng thể mô hình sau khi lắp ráp hoàn chỉnh khá chắc chắn, toát lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.  

Hiện nay đồ chơi Cubic Fun đã có mặt trên 80 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, đồ chơi Cubic Fun được đông đảo người chơi yêu thích, nhất là giới trẻ.

Có nên mua đồ chơi Cubic Fun cho bé?

Cùng giống như đồ chơi Magic Cube, đồ chơi Cubic Fun vừa mang tính giải trí vừa đem lại giá trị về văn hóa, giáo dục bổ ích. Dưới đây là những lợi ích của đồ chơi Cubic Fun mang lại cho bé:

Mang đến những giờ giải trí lành mạnh

Cubic Fun là đồ chơi mang tính giải trí lành mạnh. Thay vì để bé suốt ngày mê mẩn với các thiết bị điện tử, ba mẹ hãy tặng bé một bộ đồ chơi Cubic Fun. Chắc chắn bé sẽ vô cùng hào hứng khi tự tay lắp ráp mô hình mà mình yêu thích.

Rèn luyện sự kiên nhẫn

Cũng như các trò chơi lắp ráp, đồ chơi Cubic Fun tập cho bé thói quen kiên nhẫn. Với bảng hướng dẫn chi tiết cùng sự khéo léo và kiên nhẫn, bé có thể lắp ráp một mô hình Cubic Fun hoàn chỉnh.

Tăng khả năng quan sát

Trò chơi Cubic Fun đòi hỏi bé phải vận dụng thị giác nhanh nhạy để tìm kiếm các chi tiết. Nhờ đó trẻ sẽ được tăng cường khả năng quan sát và tinh mắt hơn.

Cải thiện sự tập trung

Khi chơi đồ chơi Cubic Fun, bé cần phải tập trung suy nghĩ và cố gắng tìm những mảnh ghép phù hợp. Điều này sẽ giúp trẻ phát triển khả năng tư duy, suy nghĩ nhanh nhạy.

Phát triển khả năng nhận thức

Đồ chơi Cubic Fun mang đến nhiều mô hình độc đáo được nhiều người yêu thích. Từ những công trình kiến trúc nổi tiếng thế giới như Nhà thờ Đức Bà Paris, Đồng hồ Pig Ben, Tượng Nữ Thần Tự Do... cho đến mô hình các loài khủng long tiền sử, tàu vũ trụ, các tòa lâu đài nguy nga, hay các thành phố tuyệt đẹp... Nhờ đó bé sẽ được tìm hiểu, tận mắt chiêm ngưỡng và có thêm nhiều kiến thức bổ ích về thế giới xung quanh mình.

Với những thông tin trong bài viết, hi vọng ba mẹ đã hiểu hơn về đồ chơi Cubic Fun. Đồng thời giải tỏa thắc mắc có nên mua đồ chơi Cubic Fun cho bé hay không. Món đồ chơi trí tuệ này phù hợp với bé từ 3 tuổi trở lên và không phân biệt giới tính.

Ba mẹ hãy sắm cho bé những bộ đồ chơi Cubic Fun tuyệt đẹp để bé xây dựng một thế giới thu nhỏ cho riêng mình. Truy cập ngay website chính thức của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn để mua cho con đồ chơi Cubic Fun cùng nhiều món đồ chơi hữu ích khác.