Bộ sưu tập thú nhồi bông Disney được các bạn nhỏ yêu thích

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Bộ sưu tập thú nhồi bông Disney được các bạn nhỏ yêu thích

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Thú bông không đơn thuần là một món đồ chơi, vật trang trí mà còn là một người bạn mà các bé vô cùng yêu thích. Những người bạn nhỏ bằng bông mềm mại, xinh xắn này còn mang lại rất nhiều lợi ích đối với trẻ: Rèn luyện tính tự lập, phát triển trí thông minh, kích thích sự sáng tạo, bồi dưỡng cảm xúc...

Một tin cực vui cho các fan nhí của Disney! Tại các gian hàng đồ chơi của Mykingdom đã xuất hiện trọn bộ sưu tập đồ chơi thú nhồi bông Disney với nhiều nhân vật sống mãi trong kí ức tuổi thơ của mỗi người: Mickey, Minnie, Gấu Pooh, Tigger, Pluto... Cùng bài viết tìm hiểu ngay sau đây:

1. Đồ chơi thú bông bạn Winnie The Pooh thân yêu

Thương hiệu: DISNEY PLUSH
SKU AG2101027
Giá 459,000 VNĐ

Winnie The Pooh thân yêu AG2101027 là một trong những mẫu thú nhồi bông Disney được yêu thích nhất. Sản phẩm tái hiện hình ảnh chú gấu Pooh trong chiếc áo đỏ đặc trưng. Trong phim, Pooh là chú gấu vụng về, tính đãng trí và hơi ngốc nghếch nhưng vô cùng đáng yêu. Chú có niềm đam mê với mật ong, thích ca hát, nhún nhảy, sáng tác thơ và luôn cố gắng tận hưởng cuộc đời thật trọn vẹn.

Thú nhồi bông Disney gấu Pooh không chỉ được yêu thích bởi vẻ ngoài dễ thương mà còn ở chất lượng. Sản phẩm được may tỉ mỉ, chắc chắn trong từng đường kim mũi chỉ. Chất bông cao cấp, mềm mại mang đến sự dễ chịu, thoải mái và đảm bảo an toàn cho bé khi chơi cùng.

2. Đồ chơi thú bông bạn Tigger thân yêu

Thương hiệu: DISNEY PLUSH
SKU AG2101030
Giá 459,000 VNĐ

Tigger thân yêu AG2101030 là thú bông Disney mô phỏng nhân vật hổ Tigger quen thuộc trong phim hoạt hình Winnie The Pooh. Anh ấy có chất giọng khàn, hay di chuyển bằng cách nhảy tưng tưng bằng đuôi. Và anh ấy là một trong những người bạn thân nhất của gấu Pooh.

Thú nhồi bông Disney được may bằng bông mềm mịn, đảm bảo an toàn với sức khỏe. Vẻ ngoài đáng yêu, màu sắc sinh động. Chắc chắn bé sẽ có những giờ vui chơi thật đáng nhớ và ý nghĩa cùng bạn bè, người thân.

3. Đồ chơi thú bông bạn Piglet thân yêu

Thương hiệu: DISNEY PLUSH
SKU AG2101028
Giá 459,000 VNĐ

Thú bông Disney bạn Piglet thân yêu AG2101028 cũng là món đồ chơi xinh xắn bố mẹ không nên bỏ qua. Piglet là người bạn nhỏ bé nhất trong đám bạn của gấu Pooh. Chú có bản tính rụt rè, nhút nhát nhưng luôn cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi và trở nên dũng cảm hơn. Với thiết kế đáng yêu, màu sắc sống động, sản phẩm sẽ khiến các fan nhí cảm thấy vui vẻ khi được sở hữu.

4. Đồ chơi thú bông bạn Donald Duck thân yêu

Thương hiệu: DISNEY PLUSH
SKU AG2101023
Giá 459,000 VNĐ

Đồ chơi thú bông bạn Donald Duck thân yêu AG2101023 tái hiện hình ảnh chú vịt Donald màu trắng có chiếc mỏ dài và bàn chân màu vàng. Trong phim, chú thường mặc chiếc áo sơ mi thủy thủ và đội mũ lưỡi trai thắt nơ. Donald có tính cách nghịch ngợm, nóng nảy nhưng cũng rất hào hoa. Bé hãy cùng người bạn Disney này giải trí thư giãn và tạo ra thật nhiều chuyến phiêu lưu hấp dẫn nhé.

5. Đồ chơi thú bông bạn Mickey Mouse thân yêu

Thương hiệu: DISNEY PLUSH
SKU AG2101021
Giá 459,000 VNĐ

Đồ chơi thú bông bạn Mickey Mouse thân yêu AG2101021 được sản xuất dựa trên hình ảnh chú chuột Mickey nổi tiếng của Disney. Mickey được biết đến là chú chuột thông minh và vui vẻ. Chú luôn mạnh mẽ và dũng cảm vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Đặc điểm nhận dạng là đôi tai tròn, quần đùi màu đỏ, găng tay trắng và giày màu vàng. Nếu bé nhà bạn là fan của bạn Mickey thì hãy rinh ngay thú nhồi bông Disney đáng yêu này ngay.

6. Đồ chơi thú bông bạn Pluto thân yêu

Thương hiệu: DISNEY PLUSH
SKU AG2101026
459,000 VNĐ

Đồ chơi thú bông bạn Pluto thân yêu AG2101026 là chú chó lông ngắn màu vàng cam có đôi tai vểnh màu đen ấn tượng. Chú chính là thú cưng của nhân vật Mickey. Đây cũng là nhân vật hoạt hình Disney được nhiều bạn nhỏ yêu thích. Bố mẹ hãy giúp bé sưu tập thú nhồi bông Disney Pluto để cùng chia sẻ thật nhiều khoảnh khắc vui vẻ.

Trên đây là bộ sưu tập những chú thú nhồi bông Disney Plush nổi tiếng và vô cùng đáng yêu. Hi vọng sẽ giúp bố mẹ có thêm lựa chọn khi tìm kiếm người bạn đồng hành hữu ích cho bé. Những ai có niềm đam mê sưu tầm cũng có thể rinh về để làm giàu bộ sưu tập. Đừng quên theo dõi mục "Cẩm nang" của Mykingdom để tìm hiểu thêm nhiều bài viết hữu ích khác.