Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phong cách thời trang đáng yêu của búp bê công chúa Ori

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Chiêm ngưỡng bộ sưu tập phong cách thời trang đáng yêu của búp bê công chúa Ori

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong những năm gần đây, đồ chơi búp bê công chúa Ori nổi lên từ bộ phim hoạt hình cùng tên đã khiến các bé gái mê mẩn. Không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài xinh xắn, đồ chơi búp bê Ori còn có phong cách thời trang đa dạng, phù hợp với sở thích của các bé gái. Hơn nữa, món đồ chơi này còn được xem là người bạn đồng hành thân thiết giúp trẻ phát triển nhiều kỹ năng cần thiết trong quá trình trưởng thành của mình.

Bài viết sẽ gợi ý bộ sưu tập những bộ đồ chơi búp bê Ori với nhiều phong cách thời trang đáng yêu để ba mẹ tham khảo trước khi quyết định mua cho bé nhé!

1. Đồ Chơi Búp Bê ORI PICNIC A

Thương hiệu: ORI
SKU 36326A-ORI
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Đồ chơi búp bê ORI PICNIC A 36326A-ORI là búp bê mô phỏng nhân vật cô công chúa nhỏ Ori trong phim hoạt hình được các bé gái yêu thích. Bộ đồ chơi bao gồm một búp bê Ori thân cứng cao 26.7cm được diện chiếc váy len dài tay màu đỏ xinh xắn, nón len cùng tông màu và đôi boot cổ cao cá tính. Và chuyến picnic sẽ thêm phần thú vị với người bạn đồng hành nhỏ là chú chó dễ thương cùng đầy đủ các phụ kiện đi kèm.

2. Đồ Chơi Búp Bê Công Chúa ORI PICNIC B

Thương hiệu: ORI
SKU 36326B-ORI
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Thêm một gợi ý đồ chơi búp bê Ori đáng yêu dành cho các bé 3 tuổi trở lên, ba mẹ có thể tham khảo là búp bê ORI PICNIC B 36326B-ORI. Với bộ đồ chơi này, các bé sẽ vô cùng thích mê bởi phong cách thời trang đáng yêu và vô cùng năng động.

Cô công chúa Ori nhỏ bé trông thật xinh xắn trong bộ trang phục váy ngắn dài tay và mũ len được phối hài hòa giữa màu hồng và trắng. Thêm đôi boot cổ cao màu be nhã nhặn là bé có thể cùng Ori vui chơi và khám phá thế giới xung quanh rồi. Bên cạnh đó, bộ đồ chơi còn kèm theo các phụ kiện sinh động như chú cún con, thức ăn và đồ dùng dành riêng cho cún. Thật thú vị đúng không nào?

3. Bộ Đồ Chơi Búp Bê ORI GIẢN DỊ A

Thương hiệu: ORI
SKU 37001A-ORI
Giảm 30% chỉ còn 160,000 VNĐ (Giá gốc 229,000 VNĐ)

Với những bé gái yêu thích phong cách đơn giản, cá tính, mẹ có thể chọn cô búp bê ORI GIẢN DỊ A 37001A-ORI. Món đồ chơi búp bê này gây thiện cảm bởi các chi tiết vô cùng dễ thương, màu sắc trang phục hài hòa phù hợp với sở thích của các bé gái.

Cô búp bê công chúa ORI GIẢN DỊ A 37001A-ORI trở nên gần gũi hơn khi diện set trang phục áo thun hồng tay ngắn phồng duyên dáng cùng quần short jean họa tiết dễ thương. Bé có thể kết hợp cùng phụ kiện là đôi giày sneaker cùng chiếc đồng hồ tông-xuyệt-tông và chiếc điện thoại thông minh để tăng thêm phần nổi bật cho Ori rồi.

4. Đồ Chơi Búp Bê ORI GIẢN DỊ B

Thương hiệu: ORI
SKU 37001B-ORI
Giảm 30% chỉ còn 160,000 VNĐ (Giá gốc 229,000 VNĐ)

Vẫn mang phong cách thời trang giản dị, nhưng cô búp bê ORI GIẢN DỊ B 37001B-ORI lại tạo sự cuốn hút các bé bởi trang phục tông màu xanh pastel kết hợp họa tiết hài hòa. Bé hãy phối thêm đồng hồ và giày sneaker năng động với màu sắc hài hòa cho Ori sẵn sàng dạo phố. Và bé nhất định đừng quên chiếc điện thoại thông minh màu hồng ngọt ngào sẽ đồng hành cùng Ori bất cứ đâu để có thể ghi lại những khoảnh khắc thật đáng nhớ nhé!

5. Đồ Chơi Búp Bê ORI DẮT CHÓ A

Thương hiệu: ORI
SKU 37005A-ORI
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Với bộ đồ chơi búp bê ORI DẮT CHÓ A 37005A-ORI, các bé sẽ có cơ hội sở hữu cô nàng búp bê thân cao 26.7cm cùng các phụ kiện thú vị như giỏ xách họa tiết hoa, cún cưng và túi đựng thú cưng đáng yêu. Ở bộ đồ chơi búp bê này, cô công chúa Ori dễ thương sẽ được diện quần yếm jean năng động kết hợp cùng áo thun trắng đơn giản. Phong cách thời trang này của Ori rất thích hợp cho các buổi dạo phố hay dã ngoại.

6. Đồ Chơi Búp Bê ORI DẮT CHÓ B

Thương hiệu: ORI
SKU 37005B-ORI
Giảm 30% chỉ còn 209,000 VNĐ (Giá gốc 299,000 VNĐ)

Bộ đồ chơi búp bê ORI DẮT CHÓ B 37005B-ORI là một trong những sản phẩm đồ chơi búp bê bé gái bán chạy nhất hiện nay. Cô công chúa Ori vô cùng xinh xắn trong bộ trang phục quần jean ngố có dây đeo phối cùng áo kẻ sọc tay ngắn. Bé hãy kết hợp thêm phụ kiện túi xách cùng đôi giày màu hồng ngọt ngào để tăng thêm phần nổi bật. Và sẵn sàng bắt đầu buổi dạo phố, picnic cùng người bạn đồng hành cún con dễ thương thôi nào.

7. Đồ Chơi Búp Bê ORI MẶC ĐẦM A

Thương hiệu: ORI
SKU 37009A-ORI
Giảm 30% chỉ còn 160,000 VNĐ (Giá gốc 229,000 VNĐ)

Đến với bộ đồ chơi búp bê ORI MẶC ĐẦM A, các bé sẽ được chiêm ngưỡng phong cách thời trang ngọt ngào, dễ thương. Công chúa Ori xuất hiện vô cùng xinh xắn trong chiếc váy bồng bềnh màu hồng ngọt ngào được may cách điệu, diện đôi giày cao gót có màu sắc hài hòa cùng vòng đeo tay nổi bật. Và phụ kiện kèm theo của món đồ chơi này là chú gấu Teddy nhỏ bé và đáng yêu.

8. Đồ Chơi Búp Bê ORI MẶC ĐẦM B

Thương hiệu: ORI
SKU 37009B-ORI
Giảm 30% chỉ còn 160,000 VNĐ (Giá gốc 229,000 VNĐ)

Thêm một phiên bản búp bê Ori cũng được nhiều bạn nhỏ yêu thích là ORI MẶC ĐẦM B 37009B-ORI. Với bộ đồ chơi này, cô công chúa Ori vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy màu đỏ phối hồng nổi bật. Kết hợp cùng chiếc thắt lưng và đôi giày màu đỏ tuyệt đẹp sẽ giúp Ori thêm lộng lẫy. Và đừng quên người bạn nhỏ là gấu Teddy đáng yêu sẽ đồng hành cùng Ori đi đến bất cứ đâu các bé nhé!

Bộ sưu tập đồ chơi búp bê Ori trên đây bao gồm những bộ búp bê đáng yêu siêu cấp với đa dạng phong cách thời trang khác nhau từ đơn giản, cá tính cho đến lộng lẫy, xinh đẹp. Ba mẹ hãy sưu tập trọn bộ những món đồ chơi búp bê này để bé thỏa sức vui chơi và khơi dậy niềm đam mê và mơ ước trở thành nhà thiết kế của các bé nhé! Hơn nữa, món đồ chơi nhỏ bé này còn rất hữu ích trong việc phát triển toàn diện các kỹ năng và tư duy cho trẻ ngay còn nhỏ.

Để lựa chọn và mua đồ chơi búp bê Ori, đồ chơi búp bê công chúa Ori chính hãng với giá tốt nhất, ba mẹ có thể truy cập vào website của Mykingdom tại địa chỉ https://www.mykingdom.com.vn/. Rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đang diễn ra giúp ba mẹ mua sắm tiết kiệm, tiện lợi. Lưu ý, sản phẩm khuyến mãi chỉ có giới hạn nên hãy nhanh tay ba mẹ nhé!