Đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi dạng lắp ráp

21.02.2024   BTV Trần Diệu
Đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi dạng lắp ráp

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi lắp ráp là dạng đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi rất được phụ huynh tin dùng. Đồ chơi giúp trẻ có những giờ vui chơi lành mạnh,rèn luyện các kỹ năng mềm cũng như tăng cường khả năng phản xạ và tốc độ suy nghĩ . Mykingdom sẽ gợi ý cho bạn một số đồ chơi lắp ráp phù hợp cho các bé 5 tuổi, hỗ trợ cho sự phát triển trí não và tư duy một cách toàn diện.

Đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi: Xếp hình 2D

Các mảnh ghép 2D không chỉ là một thách thức về kỹ năng mà còn là một quá trình tư duy logic. Người chơi cần phải tìm ra cách ghép các mảnh ghép sao cho chúng vừa với nhau, tạo ra một bức tranh hợp lý đến từng chi tiết. Điều này đòi hỏi sự tập trung và tư duy linh hoạt.

Thêm vào đó, mỗi bộ xếp hình đều đòi hỏi sự kiên nhẫn và sự cẩn thận. Việc lắp ráp không chỉ đòi hỏi thời gian mà còn yêu cầu bé phải có sự chịu khó và kiên nhẫn trong quá trình vượt qua các thử thách. Nhờ đó tính cách của bé được trui rèn đáng kể.

Xếp hình 2D Nat Geo: Trứng Khủng long Tyrannosaurus REX không chỉ là một đồ chơi xếp hình thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Với các màu sắc nổi bật và các góc cạnh được thiết kế lồi lõm, sản phẩm mang lại cảm giác chân thật và hấp dẫn cho người chơi.

do-choi-thong-minh-cho-be-5-tuoi-1
Đồ chơi xếp hình 2D

Chỉ với 3 bước đơn giản, bé đã có thể tạo ra một bức tranh khủng long hùng dũng với món đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi này:

Bước 1: Tách những mảnh ghép của mô hình ra khỏi nhau.

Bước 2: Tiến hành lắp ráp các mảnh ghép theo hướng dẫn hoặc dựa vào hình dạng các cạnh để tìm ra mảnh ghép tương ứng với nhau.

Bước 3: Trưng bày tác phẩm của ở nơi mà con muốn, như góc học tập, bàn làm việc, hoặc trên kệ sách để chia sẻ với mọi người.

Đồ chơi xếp hình 3D

Sau khi thử thách bản thân với các bộ lắp ghép 2D thì đã đến lúc tăng độ khó cho các món đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi với bộ Đồ chơi trẻ em xếp hình 3D: Tháp Eiffel. Thiết kế của sản phẩm được lấy cảm hứng từ các số đo của thực thể kiến trúc Tháp Eiffel, không chỉ là đồ chơi xếp hình mà còn mang vẻ đẹp của kiến trúc truyền thống đến căn nhà của bạn.

do-choi-thong-minh-cho-be-5-tuoi-2
Một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ

Lắp ráp mô hình 3D không chỉ cần các kỹ năng trong xếp hình 2D như kiên nhẫn, tập trung, sự phối hợp tay mắt, mà còn yêu cầu người chơi phải có tư duy về không gian để tạo nên một mô hình đẹp mắt, không bị sụp. Mỗi chi tiết trong mô hình đều được chăm chút tỉ mỉ, từ những cạnh lồi lõm đến màu sắc nổi bật, mang lại cảm giác như bạn đang chạm vào một tác phẩm nghệ thuật thực sự.

Đồ chơi lắp ráp LEGO

LEGO là đồ chơi giáo dục giúp trẻ phát triển tư duy và trí não, đồng thời đưa con vào các câu chuyện kỳ thú của thế giới tưởng tượng. Mykingdom sẽ giới thiệu đến bạn một số sản phẩm tiêu biểu của các dòng LEGO đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi.

LEGO DISNEY PRINCESS

Bé có thể tưởng tượng và viết một câu chuyện Người đẹp và Quái vật của Disney với bộ Đồ chơi lắp ráp Cỗ xe ngựa phiêu lưu của Belle LEGO DISNEY PRINCESS 43233. Sản phẩm bao gồm một chiếc xe ngựa, minifigure Belle LEGO®, và tượng ngựa Philippe. Trong bộ đồ chơi lắp ráp này, bé sẽ buộc Philippe vào xe ngựa, chất đồ lên xe và đi cùng Belle khắp mọi nơi để chia sẻ về niềm đam mê của người đẹp này với những cuốn sách. Đừng quên cho chú ngựa ăn cà rốt để chú ta phi nhanh hơn nhé.

do-choi-thong-minh-cho-be-5-tuoi-3
Xe ngựa của Belle thật đẹp mắt phải không?

LEGO FRIENDS

Đồ chơi lắp ráp Khu vui chơi cho mèo con LEGO FRIENDS 42612 là món đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi yêu thích động vật. Bộ đồ chơi gồm 2 minifigure, 2 bé mèo và rất nhiều phụ kiện chăm sóc động vật. Bé có thể lắp ráp và tạo nên chiếc cầu trượt để các chú mèo leo trèo. Sản phẩm còn đi kèm thức ăn và nước uống, hộp vệ sinh cho mèo, bàn chải, xẻng xúc cát và cá đồ chơi để bé hóa thân vào những câu chuyện ngọt ngào hàng ngày, chăm sóc những chú mèo con đáng yêu đó.

do-choi-thong-minh-cho-be-5-tuoi-4
Cùng lắp ráp và chơi với mèo cưng

LEGO CITY

Đồ chơi lắp ráp Xe và tàu cứu hỏa chuyên dụng LEGO CITY 60412 cung cấp mọi thứ bé cần để xây dựng một chiếc Xe Cứu Hỏa 4x4 đầy mạnh mẽ và đa năng. Ngoài ra còn có xe kéo, thuyền cứu hộ, lều và khung cảnh cắm trại với lửa trại, cùng với một người cắm trại và 2 nhân vật minifigure lính cứu hỏa. 

Xe Cứu Hỏa 4x4 với mái che có thể tháo rời, cho phép các bé tiến vào buồng lái và thực hiện các nhiệm vụ cứu hỏa một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, món đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi còn có bình chữa cháy đồ chơi và ngăn đựng dụng cụ giúp các bé trang bị đầy đủ cho mọi tình huống khẩn cấp. Xe kéo có xuồng cứu hộ có thể tháo rời, tạo ra một công cụ linh hoạt cho các bé tham gia vào các nhiệm vụ cứu hộ trên nước.

do-choi-thong-minh-cho-be-5-tuoi-5
Hóa thân vào những câu chuyện thú vị trong thành phố

LEGO CLASSIC

Gạch Classic sáng tạo đặc biệt 500 chi tiết sẽ đưa bé vào thế giới sáng tạo không có giới hạn. Với 500 chi tiết gạch LEGO® đầy màu sắc và 7 công trình mini với các chức năng điều khiển bằng bánh răng, món đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi sẽ mang đến cho bé những giờ chơi đầy niềm vui. Bộ đồ chơi mang đến cho trẻ mọi thứ cần thiết để bắt đầu các công trình xây dựng, từ nhân vật diễn viên múa ba lê, chiếc máy bay trực thăng đẩy với cánh quạt quay, đến một quả táo có một con sâu bên trong… đều hỗ trợ bé lắp ráp và tạo nên những điều mới mẻ hơn.

do-choi-thong-minh-cho-be-5-tuoi-6
Tạo nên vô số công trình sáng tạo

Trong thời đại hiện đại với sự tiến bộ của công nghệ, đồ chơi thông minh cho bé 5 tuổi dạng lắp ghép đã trở thành một phần quan trọng của việc phát triển trí tuệ và kỹ năng của trẻ em. Hơn thế, đồ chơi còn giúp trẻ vui vẻ hơn sau những giờ học ở trường mầm non, đồng thời tạo nên những tác phẩm nghệ thuật để đánh dấu sự trưởng thành của trẻ.

    Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 314.000 Đ
    Giá bán 314.000 Đ Giá thông thường 449.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO TECHNIC
    SKU: 42132

    Đồ Chơi Lắp Ráp Xe Mô Tô Độ LEGO TECHNIC 42132

    Giá thông thường 216.000 Đ
    Giá bán 216.000 Đ Giá thông thường 309.000 Đ
  • Giá thông thường 440.000 Đ
    Giá bán 440.000 Đ Giá thông thường 629.000 Đ
  • Giá thông thường 99.000 Đ
    Giá bán 99.000 Đ Giá thông thường 129.000 Đ
  • Giá thông thường 247.000 Đ
    Giá bán 247.000 Đ Giá thông thường 309.000 Đ