Ý tưởng mua quà tặng 1/6 cho bé phát triển kỹ năng và tư duy

16.04.2024 BTV Trần Diệu
Ý tưởng mua quà tặng 1/6 cho bé phát triển kỹ năng và tư duy

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Quốc tế Thiếu nhi hay còn gọi là Tết thiếu nhi diễn ra vào ngày 1/6 hằng năm. Đây là dịp người lớn thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho bé thông qua những món quà tặng 1/6 cũng như những lời chúc tốt đẹp hay những hoạt động vui chơi lý thú. Vậy ba mẹ đã có ý tưởng gì để tạo bất ngờ cho bé vào ngày đặc biệt này chưa? Nếu vẫn còn phân vân, thì ba mẹ đừng bỏ qua những gợi ý mua quà tặng 1/6 cho bé trai và bé gái dưới đây nhé!

Quà tặng 1/6 cho bé trai

Các bé trai thường có tính cách năng động, tinh nghịch. Vì vậy khi mua quà tặng 1/6 cho bé trai, ba mẹ có thể chọn những món đồ chơi như xe ô tô, đồ chơi lắp ráp, đồ chơi khoa học, đồ chơi ảo thuật...

Những món đồ chơi này được hầu hết các bé trai yêu thích. Chúng không chỉ mang đến những giờ vui chơi vui nhộn mà còn giúp bé tăng cường vận động, sự khéo léo, phát triển tư duy và kích thích sáng tạo.

Xe Điều Khiển Từ Xa Rastar Audi R8 new version

Nhắc đến đồ chơi cho bé trai nhất định không bỏ qua đồ chơi xe ô tô điều khiển. Loại đồ chơi này khiến các bé trai mê tít bởi thiết kế chân thực như xe thật, chức năng điều khiển thông minh cùng màu sắc bắt mắt.

Với đồ chơi Xe R/C 1:14 Ferrari Laferrari Aperta Màu Đỏ RASTAR R75800 của Rastar, bé có thể tự tay điều khiển chiếc xe tiến, lùi, rẽ trái, rẽ phải tới bất cứ đâu bé muốn. Hơn nữa, món đồ chơi này còn khơi dậy niềm đam mê khám phá thế giới, tăng cường vận động cho bé rất hiệu quả.

qua-tang-1-6-1
Bộ Đồ Chơi Em Yêu Khoa Học - Khám Phá Chất Lỏng

Trẻ em luôn có sự tò mò cùng sức sáng tạo vô hạn trong khoa học. Do đó, để nuôi dưỡng và phát triển niềm đam mê khoa học của bé, ba mẹ hãy chọn mua quà tặng 1/6 cho bé với sản phẩm Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Khám phá chất lỏng 747402 nhé.

Bộ đồ chơi giáo dục này thích hợp với bé từ 6 tuổi trở lên và đến từ thương hiệu Crayola nổi tiếng. Sản phẩm bao gồm các đồ dùng cho thí nghiệm khoa học kết hợp với các vật dụng gia đình quen thuộc kèm hướng dẫn chi tiết, dễ hiểu. Bé sẽ thực hiện các thí nghiệm được lấy cảm hứng từ phản ứng giữa các chất với nhau, nhờ vậy con càng thêm yêu thích hóa học và ngày càng mong muốn được khám phá nhiều hơn về các loại phản ứng

qua-tang-1-6-2
Bộ Đồ Chơi Rút Gỗ

Bộ đồ chơi rút gỗ - A2120 Hasbro Gaming - A2120 bao gồm 54 mảnh ghép được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, siêu nhẹ. Thiết kế các miếng ghép được bo tròn cẩn thận, không có góc cạnh nên đảm bảo sự an toàn cho bé khi chơi. Ý tưởng mua quà tặng 1/6 cho bé với bộ đồ chơi rút gỗ này sẽ khiến bé vô cùng thích thú.

Với bộ đồ chơi rút gỗ, bé sẽ có được những giờ chơi vui vẻ, rèn luyện sự khéo léo, óc phán đoán linh hoạt. Hơn nữa, việc chơi cùng ba mẹ, người thân với món đồ chơi này sẽ gắn kết tình cảm và gia tăng sự tự tin cho bé.

qua-tang-1-6-3

Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO City Xe và tàu cứu hỏa chuyên dụng

Đồ chơi lắp ráp Xe và tàu cứu hỏa chuyên dụng LEGO CITY 60412 là món quà tặng 1/6 lý tưởng cho các bé yêu thích xe cứu hỏa cũng như các đồ chơi hành động. Sản phẩm gồm có 301 chi tiết, không quá phức tạp hay đòi hỏi kỹ năng lắp ráp cao siêu, vậy nên sẽ phù hợp với bé 5 tuổi trở lên.

Bộ mô hình lắp ráp bao gồm các chi tiết đầy màu sắc để bé xây dựng một chiếc xe cứu hỏa đồ chơi 4x4, xe kéo, thuyền cứu hộ, lều và khung cảnh cắm trại với lửa trại, cùng với một người cắm trại và 2 nhân vật minifigure lính cứu hỏa. Món quà tặng 1/6 này sẽ giúp bé rèn luyện sự khéo léo, tăng khả năng sáng tạo cùng với đó là tư duy, suy luận logic.

qua-tang-1-6-4

Bộ 325 trò ảo thuật tài ba Amazing Magic

Những món đồ chơi mới lạ, bí ẩn luôn khiến các bé trai mê mẩn. Và đồ chơi ảo thuật là một trong số đó. Khi mua quà tặng 1/6 cho bé, ba mẹ có thể chọn Bộ 325 trò ảo thuật tài ba Amazing Magic Hanky Panky HP1505. Món đồ chơi này thuộc thương hiệu Hanky Panky, Thái Lan nên đảm bảo xịn sò từ chất lượng đến nội dung.

Bộ đồ chơi ảo thuật này bao gồm các đạo cụ đơn giản và quen thuộc như gậy ma thuật, lá bài ma thuật, vòng kim loại… Với một chút kỹ xảo và sự khéo léo, bé có thể thực hiện những màn trình diễn ảo thuật độc đáo và thú vị, khiến người xem phải ồ lên vì ngạc nhiên.

qua-tang-1-6-5

Quà tặng 1/6 cho bé gái

Khác với bé trai, các bé gái thường có tính cách dịu dàng, nữ tính hơn. Những món quà tặng 1/6 có màu sắc nhẹ nhàng, thiết kế đáng yêu sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Bộ Đồ Chơi Em Yêu Khoa Học - Chế Tạo Bông Hoa Kỳ Diệu

Bộ đồ chơi em yêu khoa học - Bông hoa kì diệu - 747409 của thương hiệu Crayola là gợi ý thú vị ba mẹ nên tham khảo khi mua quà tặng 1/6 cho bé gái. Sản phẩm bao gồm các bông hoa giấy, chậu hoa nhựa, bình tưới nước, các lọ mực màu sắc, bút lông, bút sáp.

Bộ đồ chơi giáo dục này sẽ mở ra cho bé thế giới màu sắc đầy bất ngờ và thú vị. Tùy theo cách pha màu mà bé có thể tạo ra bông hoa nhiều màu sắc độc đáo khác nhau. Qua đó, bé sẽ khám phá và tìm hiểu về hiện tượng thẩm thấu, mao dẫn một cách trực quan nhất. Món quà này thích hợp cho bé 6 tuổi trở lên. Trẻ có thể vui chơi và học kiến thức khoa học một cách dễ dàng.

qua-tang-1-6-6

LOL Surprise! Trổ Tài Tạo Mẫu Tóc Cùng Miss Independent

LOL Surprise! Trổ Tài Tạo Mẫu Tóc Cùng Miss Independent, bé sẽ tự tay tạo nên nhiều kiểu tóc độc, lạ theo sở thích của mình cho cô nàng Independent. Bộ sản phẩm gồm đầy đủ các phụ kiện như scrunchies, thun buộc tóc, kẹp tóc đầy màu sắc… 

Bé có thể thỏa sức tạo các kiểu tóc như củ tỏi, thắt bím, tóc tết kiểu Pháp, tóc vuốt ngược siêu cá tính... với sự hỗ trợ của các phụ kiện xinh xắn này. Món đồ chơi không chỉ thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của bé gái mà còn rèn luyện sự khéo tay, giúp bé biết yêu thương và chăm sóc bản thân tốt nhất có thể.

qua-tang-1-6-7

Bảng Vẽ Thông Minh Size 10 inch - Hồng

Với các bé gái yêu thích hội họa, ba mẹ có thể mua quà tặng 1/6 cho bé Bảng vẽ thông minh size 10 inch - Hồng ZJ16/PK. Chiếc bảng vẽ này có kích thước nhỏ gọn, thiết kế thông minh dễ dàng tẩy xóa chỉ bằng một nút bấm. Vì vậy bé có thể tự do vẽ và ghi lại những hình ảnh, ý tưởng, những điều mới lạ mà bé quan sát hàng ngày dù ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Bên cạnh đó, sản phẩm không cần sử dụng phấn viết truyền thống, màn hình LCD không kính, không gương, khó vỡ, không sử dụng đèn LED nên đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

qua-tang-1-6-8

Bộ Thiết Kế Vòng Tay Đơn Giản

Thêm một gợi ý thú vị để mua quà tặng 1/6 cho bé gái là Bộ thiết kế vòng tay đơn giản 1202MIR. Từ các chi tiết xinh xắn như các loại hạt màu sắc, hạt charm độc đáo, dây đeo đàn hồi và các hình xăm dán đi kèm chắc chắn khiến bé thích thú.

Bé có thể tạo nên bộ ba vòng tay tuyệt đẹp để thể hiện phong cách và cá tính của mình. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có khay đựng hạt giúp bé cất giữ và phân loại các chi tiết vô cùng tiện lợi.

qua-tang-1-6-9

Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Friends Khu Vui Chơi Cho Mèo Con

Với những bé gái yêu thích thú cưng và muốn tập chăm sóc chúng, ba mẹ hãy tạo điều kiện để con được trải nghiệm những gì mình cần làm thông qua Đồ Chơi Lắp Ráp Khu Vui Chơi Cho Mèo Con LEGO FRIENDS 42612. Sản phẩm gồm có 2 minifigure, 2 bé mèo đáng yêu và rất nhiều phụ kiện chăm sóc động vật.

Bé có thể chơi cùng các minifigure và các chú mèo bằng cách đưa mèo đi chơi cầu trượt hoặc giúp chúng bám lên trên cây. Bộ LEGO® còn đi kèm với một số loại thức ăn và nước uống, hộp vệ sinh cho mèo, bàn chải, xẻng xúc cát và cá đồ chơi để bé nhập vai một cách tốt nhất.

qua-tang-1-6-10

Các món quà tặng 1/6 do ba mẹ lựa chọn chắc chắn sẽ khiến bé yêu thích không thôi. Ba mẹ nên lưu ý kỹ càng về cả sở thích, độ tuổi lẫn vấn đề an toàn của đồ chơi để con sử dụng được lâu nhất có thể nhé.

Sản phẩm liên quan

  • Giá thông thường 839.000 Đ
    Giá bán 839.000 Đ Giá thông thường 1.199.000 Đ
  • Giá thông thường 909.000 Đ
    Giá bán 909.000 Đ Giá thông thường 1.299.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LOL SURPRISE
    SKU: 591733-EUC

    LOL Búp Bê Tween Thay Đổi Cảm Xúc LOL SURPRISE 591733-EUC

    Giá thông thường 839.000 Đ
    Giá bán 839.000 Đ Giá thông thường 1.199.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    PEPPA PIG
    SKU: 1684691INF21

    Bàn trang điểm của Peppa Pig

    Giá thông thường 1.399.000 Đ
    Giá bán 1.399.000 Đ Giá thông thường 1.999.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    ROBOCAR POLI
    SKU: 83073

    Hộp dụng cụ và robot biến hình xe cứu hỏa Roy

    Giá thông thường 674.000 Đ
    Giá bán 674.000 Đ Giá thông thường 899.000 Đ
  • Giá thông thường 639.000 Đ
    Giá bán 639.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ
  • Nhà cung cấp:
    LEGO ADULTS
    SKU: 10313

    Bó Hoa Trang Trí LEGO

    Giá thông thường 1.479.000 Đ
    Giá bán 1.479.000 Đ Giá thông thường 1.849.000 Đ
  • Giá thông thường 659.000 Đ
    Giá bán 659.000 Đ Giá thông thường 879.000 Đ