Tự tay làm cốc trà sữa yêu thích với đồ chơi Miniverse

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Tự tay làm cốc trà sữa yêu thích với đồ chơi Miniverse

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bộ sưu tập các loại thức uống đến từ nhà Miniverse đã xuất hiện tại Mykingdom, hàng loạt thức uống hot hit và các món bánh thơm ngon đang đợi bé chế biển. Bé sẽ không biết được mình sẽ nhận được sản phẩm nào cho đến khi mở đồ chơi ra. 

Mỗi sản phẩm sẽ đem đến một điều bất ngờ, bé có thể mở được những cốc trà sữa với phần topping trân châu giòn giòn, hoặc ly nước ép tốt cho sức khỏe có lát trái cây kèm theo… Đặc biệt, sưu tập đủ bộ sản phẩm là bé có thể tự mở một quán cà phê bé xinh, chuyên phục vụ các loại nước màu sắc và nhiều loại bánh ngọt thơm ngon.

Mỗi quả bóng là một bất ngờ cho bé

Các sản phẩm được đóng gói dưới dạng một quả bóng tròn. Đồ chơi có đến 3 lớp bọc vô cùng chỉn chu ở bên ngoài, đảm bảo sản phẩm đến tay bé sẽ được nguyên vẹn nhất. Thêm vào đó, bộ đồ chơi chứa đựng đầy bất ngờ bởi trẻ sẽ không biết mình nhận được thức uống nào cho đến khi mở hộp ra. 

Quả bóng này sẽ mang đến những bất ngờ kỳ thú nào cho bé?

Đồ chơi của Miniverse là sản phẩm thích hợp cho những bạn nhỏ thích sự bất ngờ và thích khám phá. Sản phẩm này còn được biết đến phổ biến với tên gọi blind box. Các ly nước uống sẽ không được chế biến sẵn mà cần bé tự pha chế, trẻ có thể thỏa sức sáng tạo và làm ra nhiều cốc thức uống mới lạ. Sản phẩm vừa có thể làm đồ trưng bày, vừa có thể trở thành một bộ sưu tập để bé sáng tạo các câu chuyện như: chủ quán cà phê, chủ nhà hàng…

Đồ chơi thức uống phiên bản mini bao gồm những gì?

Đồ chơi thức uống phiên bản mini sẽ gồm một loại thức uống bất ngờ. Bên trong mỗi quả bóng là các nguyên liệu thực tế để tạo bản sao nhỏ cho các món nước, cafe và bánh ngọt. Bên trong sẽ có các túi đựng nhiều màu sắc và một tờ hướng dẫn sử dụng. Tờ hướng dẫn sẽ chỉ cho bé cách chế biển đến 18 loại nước uống và bánh. Bé có thể tìm loại đồ chơi mình bóc được thông qua màu sắc trên tờ HDSD.

Tờ hướng dẫn sử dụng tổng hợp tất cả các loại nước uống và bánh ngọt

Khi đồ chơi bé mở được là nước uống, quả bóng sẽ gồm một chiếc cốc xinh xinh, một lọ đựng nước làm từ nhựa lỏng (hay còn gọi là nhựa resin) và ống hút. Một số loại nước như trà sữa hay syrup sẽ đi kèm một túi đá viên. Đặc biệt, các loại topping ngon lành sẽ giúp ly nước trông chân thực và sống động hơn. Nếu bé mở được mocha, cà phê latte hay một loại sinh tố bất kỳ, quả bóng sẽ có cả một phần whipping được làm sẵn, trẻ không cần phải lo lắng mình không khéo tay khiến phần trang trí đẹp không được đẹp.

Khi bé mở được bánh, ngoài 1-2 chiếc bánh được làm sẵn, quả bóng còn đi kèm một khay đựng bánh cực yêu và một tờ giấy nến để lót bánh. Tiếp đó, sẽ có một chai nhựa lỏng để bé “gắn” các loại topping trang trí lên bánh. Đối với các loại ngũ cốc, đồ chơi sẽ gồm 1 cái tô be bé và một chiếc muỗng mini.

Cách chơi bộ đồ chơi thức uống phiên bản mini

Mỗi thức uống và bánh ngọt sẽ có công thức riêng, tất cả đều được viết rõ trên tờ hướng dẫn sử dụng. Chúng tôi sẽ mô tả một loại công thức để bạn đọc tham khảo. Đối với nước uống quả mọng, bạn sẽ bỏ đá vào đáy cốc, sau đó cho một lớp syrup quả mọng vào, nhanh tay cho vào một ít quả mâm xôi làm topping. Lặp lại các bước trên thêm một lần cho đến khi đầy cốc. 

Hình ảnh thành phẩm vô cùng hấp dẫn của nước uống quả mọng

Tiếp theo, bạn sẽ phải mang thành phẩm để dưới ánh nắng từ 5-10p để phần nhựa lỏng đông lại. Tada! Vậy là bản sao mini của thức uống quả mọng đã hoàn thành rồi. Nếu bạn muốn xem video cách làm chi tiết thì có thể tham khảo video sau đây: Sưu tập trọn bộ thức uống MINIVERSE

Một số lưu ý khi chơi bộ sản phẩm đến từ nhà Miniverse

Tuy rằng bộ đồ chơi này có thể tạo ra các loại thức ăn và nước uống cực kỳ bắt mắt, nhưng các bé nên nhớ đây là nhựa và không thể ăn được. Phụ huynh nên theo sát và hỗ trợ con lúc chơi để đảm bảo trẻ không vô tình nuốt phải, song song đó là tạo ra những sản phẩm đẹp mắt để con dùng làm đồ trang trí.

Thêm vào đó, phần nắp chai chứa nhựa resin được đóng gói rất chắc chắn. Con nên nhờ ba mẹ hỗ trợ mở ra để tránh nhựa bắn vào tay hay mắt trong lúc kéo nắp. Phần nhựa resin khi dính vào tay sẽ dễ gây ra hiện tượng kích ứng bởi da của trẻ còn rất mỏng, chính vì thế sản phẩm có kèm theo một đầu có vòi để gắn vào. Khi khui ra, con cần gắn nắp vào trước khi sử dụng để đảm bảo an toàn.

Bộ sản phẩm thức uống mini nhà Miniverse đem đến cho bé vô vàn bất ngờ. Để trở thành người đầu tiên sở hữu bộ sưu tập cực kỳ nhỏ xinh và đáng yêu này, bạn hãy nhanh tay truy cập website của Mykingdom nhé.