Siêu phẩm Super Wings đã trở lại cùng với các nhân vật hấp dẫn

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Siêu phẩm Super Wings đã trở lại cùng với các nhân vật hấp dẫn

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đội bay siêu đẳng Super Wings đã từng làm mưa làm gió một thời, trở thành ký ức tuổi thơ của rất nhiều người nay đã trở lại. Cùng đội bay khám phá những vùng đất mới thú vị hơn, và gặp gỡ những người bạn thân thiện và đáng yêu. Điều gì đang chờ đợi đội bay cùng các bạn nhỏ của chúng ta đây? Phải chăng họ sẽ đến Việt Nam vào một ngày không xa? Cùng khám phá ngay thôi!

Đội bay siêu đẳng Super Wings đã quay trở lại

Từ ngày 6/3/2023, Jett và những người bạn đã chính thức trở lại trên  các kênh Bibi TV, See TV và Youtube của Mykingdom vào khung giờ 17h30 thứ 2, thứ 4 và thứ 6. Các cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm và kỳ thú của Jett tia chớp và những người bạn sẽ khiến bé xem đến không thể rời mắt. Hình ảnh cùng âm thanh của bộ phim đều vô cùng sống động, chương trình chẳng những phù hợp với độ tuổi của các con mà còn có thể khơi gợi lại ký ức đẹp đẽ trong tuổi thơ của các phụ huynh. Ba mẹ hãy cùng con xem Jett tia chớp giải cứu thế giới để mọi khoảnh khắc trong gia đình thêm vui.

Trong phần này, Jett sẽ cùng với những người bạn của mình và các thú cưng siêu cấp, mang đến các cuộc phiêu lưu hấp dẫn và mới mẻ nhưng cũng cực kỳ dễ thương. Đặc biệt, ở phần phim thứ 13, đội bay siêu đẳng đã có thêm sự góp mặt của những nhân vật mới. Tính cách của những người đó vô cùng độc đáo và thú vị; họ sở hữu những khả năng siêu mới lạ và kỳ diệu, chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Những câu chuyện trong phim đang ngày càng trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn, hãy xem phim ngay để khám phá thế giới cùng Jett tia chớp nhé.

3 lý do phụ huynh nên cho con xem Super Wings Đội bay siêu đẳng

Bộ phim được sản xuất vô cùng chỉn chu này sẽ mang con đi vòng quanh thế giới. Đội bay sẽ đưa con tham quan những vùng đất hứa, nơi chỉ có sự yên bình và hạnh phúc. Trẻ có thể vừa xem phim vừa khám phá thêm các địa danh mà trước giờ con chưa được nghe tên. Kiến thức địa lý của con sẽ được mở rộng thêm rất nhiều. Thêm vào đó, bộ phim có các đoạn đối thoại giữa nhiều nhân vật, giúp con học thêm nhiều từ mới và hiểu được cách nói chuyện với các đối tượng khác nhau.

Bộ phim Super Wings truyền tải thông điệp vô cùng ý nghĩa về tình bạn. Trong mỗi tập phim, đội bay siêu đẳng và thú cưng siêu cấp luôn tìm cách giúp đỡ và chăm sóc những người bạn đang gặp khó khăn. Hơn nữa, đội bay luôn đối xử chan hòa và ấm áp với bạn bè thông qua việc giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần hay trò chuyện cùng nhau. Tất cả tạo nên một tình bạn đẹp. Bộ phim góp phần giúp các bé nhận ra tầm quan trọng của tình bạn trong cuộc sống.

Đội bay siêu đẳng cũng giúp con hiểu rõ hơn về giá trị của sự sẻ chia. Các hành động nhỏ như tặng quà hay cung cấp vật phẩm mà không đòi hỏi sự đền đáp của Super Wings khiến các bé rất hâm mộ. Những vật phẩm ấy sẽ được giao đến tay người cần một cách nhanh nhất và giải quyết được các vấn đề nan giải. Sự sẻ chia của đội bay siêu đẳng mang đến cách giải quyết tích cực cho vô số thử thách, trẻ sẽ hiểu được từng hành động cho đi đều sẽ giúp đỡ được rất nhiều người.

Để con cất cánh cùng biệt đội Super Wings

Đã đến lúc các bé tỏa sáng cùng Super Wings rồi! “Đội bay siêu đẳng kết hợp với thú cưng siêu cấp sẽ giải quyết rất nhiều vấn đề, hô biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Mô hình của đội bay đã cập bến tại Việt Nam, ngay trong Thế giới đồ chơi Mykingdom. Hãy sưu tầm bộ mô hình Super Wings và cùng đi giải cứu thế giới với Jett và những người bạn. Super Wings sẽ là người bạn đáng tin cậy nhất của các con.

Bộ sản phẩm được thiết kế cực kỳ chi tiết, các khớp nối linh hoạt và trơn tru giúp sản phẩm biến đổi từ Robot thành máy bay hoặc ngược lại mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. Mỗi bước biến hình đều tạo ra âm thanh chân thực, mang lại cảm giác chuyển động như thật. Với thiết kế mô phỏng giống hệt nhân vật trong phim, bé có thể thỏa thích hóa thân thành Super Wings mà con yêu thích.

Với sản phẩm Super Wings đội bay siêu đẳng, con sẽ cần thu thập nhiều mô hình khác nhau để tạo nên một câu chuyện hoàn chỉnh. Hơn nữa, chơi đóng vai cùng gia đình hay bạn bè cũng giúp con phát triển khả năng giao tiếp và kỹ năng tình huống. Nhờ vào óc sáng tạo của bản thân, các bé có thể sáng tạo ra vô số câu chuyện tại các địa điểm khác nhau trong nhà, điều này góp phần nuôi dưỡng sự khỏe mạnh từ bên trong và sự năng động ở bên ngoài, để con luôn vui vẻ và hạnh phúc. 

Đã đến lúc những người bạn siêu tài đồng hành cùng bé giải quyết những nan đề trong cuộc sống. Đừng quên tậu ngay một bộ mô hình để bé hóa thân thành nhân vật mà mình yêu thích nhất và hãy đón xem tập mới của Super Wings đội bay biến hình vào mỗi thứ 2, thứ 4 và thứ 6 nhé.