Cùng bước vào thế giới siêu anh hùng Avengers

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Cùng bước vào thế giới siêu anh hùng Avengers

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Thế lực tà ác đã đổ bộ xuống Trái Đất, bé hãy hợp sức cùng các Siêu anh hùng Avengers để đẩy lùi bọn chúng thôi. Các anh hùng của vũ trụ Marvel đang chờ bé gia nhập cuộc chiến để tăng cường sức mạnh, bé sẽ về đội của ai?

Dòng sản phẩm siêu anh hùng Avengers 6 inch

Nếu bé muốn kết nối với vũ trụ Marvel, trở thành một người hâm mộ chân chính, thì việc hiểu rõ tính cách và năng lực của từng siêu anh hùng Avengers là điều không thể thiếu. Dòng siêu anh hùng 6 inch sẽ là sản phẩm phù hợp cho các bạn nhỏ từ 4 tuổi. Mô hình không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đem lại trải nghiệm chiến đấu đỉnh cao.

Nếu trước đây các siêu anh hùng chỉ chiến đấu bằng khả năng của bản thân thì nay, khi kẻ địch quá mạnh mẽ và nguy hiểm, họ đã phải nhờ tới sự hỗ trợ của máy móc được chế tạo bởi Iron Man. Trong phiên bản Mech Strike, sự hỗ trợ của robot khiến các siêu anh hùng của chúng ta càng thêm mạnh mẽ và không có gì có thể cản phá. 

Captain America - Đội trưởng của vũ trụ điện ảnh Mỹ

Mô hình Captain dòng Mech Strike 6 inch sẽ đưa bé vào cuộc phiêu lưu gian khổ của một chàng trai nghèo nhưng tràn ngập hoài bão. Vì thể trạng yếu ớt nên anh đã đăng ký vào chương trình thử nghiệm tạo ra thế hệ binh lính chiến đấu hoàn toàn mới. Đội trưởng Mỹ mang trên mình trái tim chính nghĩa và trách nhiệm bảo vệ sự hòa bình cho Trái Đất. 

Đội trưởng Mỹ quả cảm và mạnh mẽ với vũ khí là chiếc khiên

Iron Man - gã tỷ phú lắm tài nhiều tật

Mặc dù có phần kiêu ngạo và lập dị, Iron Man vẫn sẵn sàng gia nhập Avengers, trở thành một nhân tố không thể thiếu trong đội. Iron Man cũng chính là người đã sáng tạo nên những robot chiến đấu tối tân, hỗ trợ các siêu anh hùng Avengers khác chống lại thế lực của tên phản diện Kang The Conqueror.

Với bộ óc thiên tài và khả năng sáng chế cực đỉnh, Tony Starks đã trở thành siêu anh hùng Iron Man của nhân loại

Black Panther - vị vua của Wakanda hùng mạnh

Black Panther là hiện thân của thần Báo Bast quyền năng - vị thần bảo hộ cho cả lục địa Châu Phi. Sức mạnh của anh đến từ “cỏ hình tim” và bộ giáp Black Panther được truyền từ nhiều đời vua của Wakanda. Sức mạnh của anh thậm chí có thể sánh ngang với Captain America.

Mạnh mẽ, quyết đoán, yêu hòa bình - đó chính là Black Panther

Dòng sản phẩm cao 8 inch

Mô hình Captain và Mô hình Iron Man dòng Mech Strike tối thượng giáp 8 inch sẽ giúp bé sáng tạo nên thế giới Marvel của riêng mình với các cuộc chiến cam go, đầy phiêu lưu, kịch tính. Bộ giáp tối tân với thiết kế hiện đại được tích hợp nhiều chức năng ưu việt sẽ củng cố sức mạnh cho các siêu anh hùng Avengers, để có thể cùng bé đánh bại Thanos hùng mạnh. 

Khoác lên mình bộ giáp với công nghệ tiên tiến và trở nên bất khả chiến bại

Bộ giáp còn tương thích với các siêu anh hùng cùng loại, bé hãy chọn mua nhân vật mình yêu thích và khám phá.

Nếu bé muốn siêu anh hùng Avengers có kích thước lớn hơn để thêm phần sức mạnh chống lại các thế lực đang lăm le phá hủy sự yên bình của trái đất, thì dòng sản phẩm từ 8 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Các vị anh hùng to lớn hơn mang trên mình sức mạnh vĩ đại, kèm theo đó là trọng trách vô cùng cao cả. Các sản phẩm cao hơn 20cm, thích hợp để bé trưng bày trên kệ tủ và bàn học.

Còn rất nhiều điều kỳ thú trong bộ giáp đang chờ bé tìm hiểu

Siêu anh hùng Avengers Thor 12 inch

Nếu bé là fan của anh chàng kiêu ngạo và điển trai - Thor, thì Mô Hình Thor 12 Inch AVENGERS F4135/F3365 là sản phẩm không thể bỏ qua. Thor là vị thần chiến tranh, sở hữu sức mạnh tối thượng, thông thạo hàng trăm ngàn môn võ khác nhau. Vì quá xúc động và nóng nảy, Thor đã phát động cuộc chiến giữa Asgard (quê hương của Thor) và Jotunheim. Sau đó anh bị tước ngôi vua, phong ấn luôn sức mạnh và năng lực, rồi bị cha của mình là Odin đày xuống Trái đất.

Thor có rất nhiều người hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai và sức mạnh tuyệt vời

Nhờ cuộc sống như 1 con người bình thường, Thor đã học được giá trị của cuộc sống và tình thương qua những người xung quanh. Anh cũng phải trải qua rất nhiều mất mát khi phải chứng kiến sự ra đi của Odin và em trai Loki của mình. Tuy nhiên, sau khi nhận ra Loki là kẻ dối trá và đã phản bội anh, chính tay Thor đã bắt Loki trở về Asgard để chịu sự trừng phạt thích đáng.

Trong thời gian sống tại Trái Đất, Thor đã đem lòng yêu cô gái Jane Foster. Anh từng thì thầm với Mjolnir - cây búa của thần Sấm rằng nếu có chuyện gì xảy ra với Jane thì cây búa sẽ gánh vác trọng trách bảo vệ cô. Sau này 2 người đã chia tay vì nhiều lý do, Mjolnir cũng bị vỡ vụn trong 1 trận chiến và lưu lạc tại New Asgard

Mjolnir đã kêu gọi Jane trong lúc cô đang khổ sở vì căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Sức mạnh của Mighty Thor đã kìm hãm căn bệnh giúp cô, trao cho một người phàm sức mạnh của thần thánh. Mô Hình Mighty Thor 12 Inch Avengers F4136/F3365 sẽ đưa trẻ vào nhiều cung bậc cảm xúc. Bé có thể hóa thân vào câu chuyện của Jane Foster, đồng hành cùng chàng Thor bảo vệ New Asgard.

Cùng Jane Foster cầm lên chiếc búa của Thần Sấm và chiến đấu

Các siêu anh hùng Avengers sở hữu sức mạnh và năng lực riêng biệt, mỗi người đều nhận được sự yêu mến của các bạn nhỏ. Mô hình anh hùng Avengers tạo nên cơ hội để bé liên tưởng nên các cảnh phim kinh điển, đồng thời tạo nên những câu chuyện mới lạ và sáng tạo. Vậy bé yêu thích nhân vật nào nhất? Nhanh chóng nhấn mua hàng tại Mykingdom để sở hữu siêu phẩm từ Avengers nhé.