Ngày quốc tế nói dối (Ngày 1/4), nhưng LEGO ra mắt loạt sản phẩm mới là thật!

06.06.2023   BTV dieu.tranthi
Ngày quốc tế nói dối (Ngày 1/4), nhưng LEGO ra mắt loạt sản phẩm mới là thật!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

LEGO - Hãng đồ chơi nổi tiếng toàn thế giới đã tung ra một loạt sản phẩm mới dành riêng cho lứa tuổi thiếu niên. Các sản phẩm LEGO vốn rất được yêu thích và đang được giới trẻ săn đón, sản phẩm của thương hiệu có vô số chủ đề từ con vật, các tòa nhà, đến các khu di tích… Thành phẩm đều vô cùng màn nhãn và khiến người chơi có cảm giác thành tựu.

Loạt sản phẩm lần này của LEGO có đến hàng trăm chi tiết và màu sắc cực kỳ bắt mắt. Bạn có thể phát huy được trí tưởng tượng và tư duy hình học không gian trong quá trình lắp ghép. Hơn nữa, đây là cơ hội để những người hâm mộ của LEGO sưu tầm thêm các sản phẩm mới lạ. Bạn có thể sử dụng thành phẩm như vật trang trí, tạo thành bộ sưu tập hoặc kết hợp các bộ Lego khác để tạo ra một “hệ sinh thái”.

  1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Đoàn Tàu Kỷ Niệm Disney 100 43212 (200 chi tiết)

Mời tất cả lên đoàn tàu diễu hành! Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Đoàn Tàu Kỷ Niệm Disney 100 43212 sẽ đưa bạn cùng các nhân vật được yêu thích nhất Disney và Pixar tham gia lễ kỷ niệm 100 năm ngày thành lập. Nhảy lên toa tàu đầu tiên để gặp gỡ chú Chuột Mickey, sau đó nhanh chóng ghé thăm Công Chúa Moana hiếu khách để khám phá hòn đảo với hang động bí ẩn. Đừng dừng lại! Chúng ta cùng đu lên con tàu cướp biển để nhìn ngắm chàng trai không bao giờ lớn - Peter và nàng tiên Tinker Bell đỏng đảnh. Cuối cùng, ghé thăm xe diễu hành 'Roundup' của Woody với sân khấu xoay tròn để kết thúc chuyến diễu hành. Khi tàu đã vào ga, bạn có thể dự tiệc với Chuột Minnie rồi! Mỗi toa diễu hành đều có tính năng ẩn, hãy cùng khám phá trong lúc chơi nhé.


  1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Ngôi Nhà Bóng Bay Up 43217 (598 chi tiết)

Ngôi nhà độc quyền của Disney và Pixar từ bộ phim Up sẽ có mặt ngay trong Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Ngôi Nhà Bóng Bay Up 43217. Đây chính là món quà tuyệt vời nhất cho người hâm mộ những cuộc phiêu lưu bay bổng, gợi lại ký ức đẹp đẽ và ước mơ từ thuở còn bé. Gói ghém đồ đạc và khám phá những địa điểm bí ẩn cùng Carl và Russell ngay thôi! Thả bóng bay trên ống khói ra và hãy để gió đưa bạn đến mọi nơi. Cẩn thận nào! Lúc khám phá căn phòng với Russell thì đừng gây ra tiếng động lớn như thế chứ! Khi lênh đênh trên biển hay bay qua khu rừng bạt ngàn, bạn có thể cùng chú chó Dug ngồi xuống và lắng nghe câu chuyện cuộc đời Carl. Sau khi hạ cánh, hãy sắp xếp lại ba lô của bạn và đi tiếp tục hành trình khám phá!

  1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Cuộc Rượt Đuổi Phi Cơ Chiến Đấu 77012 (387 chi tiết)

Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Cuộc Rượt Đuổi Phi Cơ Chiến Đấu 77012 là sản phẩm tái hiện lại một phân cảnh thú vị từ bộ phim Indiana Jones và Cuộc thập tự chinh cuối cùng. Indiana Jones™ và cha của anh ấy - Giáo sư Henry Jones Sr.™ đã trưng dụng một chiếc ô tô mui trần cổ điển. Thật nguy hiểm! Họ đang bị một chiếc máy bay chiến đấu săn lùng từ trên không trung. Mau mau sử dụng kỹ năng lái xe thần sầu để né tránh những đợt xả đạn từ máy bay. Ôi không! Máy bay đang hạ cánh và đuổi theo Indy, hãy tìm một đường hầm mà máy bay không qua được và giúp Indy và Henry trốn thoát!

  1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Ngôi Đền Tàn Khốc 77013 (600 chi tiết)

Tham gia cuộc phiêu lưu ly kỳ với bộ Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Ngôi Đền Tàn Khốc 77013. Những pha hành động gay cấn đến nghẹt thở được lấy cảm hứng từ bộ phim Indiana Jones™ Chiếc Rương Thánh Tích. Indy đã rơi xuống Giếng linh hồn đầy rắn trong khi tìm kiếm chiếc Rương giao ước. Bạn cần giúp anh ấy trốn thoát bằng cách leo lên bức tượng Anubis khổng lồ và tìm ra lối đi bí ẩn. Chú ý! Bạn cần giúp Indy tránh xa xác ướp đáng sợ và những con rắn chui qua bức tường!.

  1. Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Thám Hiểm Khu Đền Của Người Hovitos 77015 (1545 chi tiết)

"Đón chào một huyền thoại Indiana Jones™ với Đồ Chơi Lắp Ráp LEGO Thám Hiểm Khu Đền Của Người Hovitos 77015. Bộ mô hình lắp ráp siêu kinh điển tái hiện lại cảnh mở đầu mang tính biểu tượng từ bộ phim Chiếc Rương Thánh Tích. Đây là siêu phẩm dành cho người lớn - là biểu tượng của loạt phim phiêu lưu hành động đình đám  Indiana Jones™. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi hoạt ảnh hành động bao gồm lúc Indiana Jones đu dây qua một hang động và bị một tảng đá lớn đuổi theo.

Các sản phẩm được ra mắt vào ngày 1 tháng 4, đầu tháng lương về chẳng phải chính là thời điểm tốt nhất để chốt đơn hay sao? Nhanh chóng trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu các bộ Lego chính hãng và tuyệt đẹp tại Mykingdom.