Giới thiệu 11 nhân vật bí ẩn Among Us với hàng loạt bất ngờ

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Giới thiệu 11 nhân vật bí ẩn Among Us với hàng loạt bất ngờ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Siêu phẩm game online Among Us đã trở lại tại Mykingdom. Tựa game làm mưa làm gió trong giới trẻ những năm gần đây, nói về cuộc chiến cân não giữa phi hành đoàn tốt bụng - Crewmate và kẻ mạo danh xấu xa - Impostor. Cùng khám phá bộ đồ chơi "Phi hành gia bí ẩn AMONG US" phiên bản mới, liệu bạn có thể xác định được đâu là kẻ mạo danh và đuổi hắn ra khỏi tàu trước khi quá muộn.

Khám phá ngay 11 phi hành gia bí ẩn

Among Us với bản quyền chính thức từ Toikido được mô phỏng y như bản gốc với thiết kế cực kỳ tỉ mỉ. Đồ chơi có phần sáng trên mũ y như nhân vật trong game, đem đến những trải nghiệm chân thật nhất. Team Crewmate vẫn đang tìm chứng cứ để xác định ai là kẻ mạo danh, còn các Impostor núp trong bóng tối vẫn đang chờ cơ hội phù hợp để ra tay loại bỏ team phi hành gia.

Sự gia nhập của 11 nhân vật mới đã khiến cuộc chiến thêm phần gay cấn. Bạn có thể thu thập trọn bộ 11 nhân vật để tự sáng tạo với hơn 130 sự kết hợp, bao gồm các màu hồng, cam, xanh dương, xanh lá, đỏ, tím, ... và 2 nhân vật đặc biệt siêu hiếm với bộ đồ phi hành gia bảo hộ cực ngầu, hứa hẹn sẽ mang đến những cuộc truy lùng nghẹt thở hơn giữa 2 phe Crewmate và Impostor. Bạn cũng có thể sở hữu hộp quà khổng lồ Among Us mô phỏng tàu không gian siêu HOT với 24 bất ngờ tại Mykingdom với giá cực ưu đãi.

11 nhân vật mới xuất hiện sẽ mang đến lợi thế cho team nào?

Có gì trong hộp sản phẩm Among Us?

Hộp sản phẩm Among Us chứa đựng rất nhiều bất ngờ kể từ lúc mở hộp. Vừa mở ra, bạn sẽ nhận được một thẻ có chứa mã code, chỉ cần dùng que cào ra, bạn sẽ khám phá được thân phận của nhân vật ấy ngay lập tức. Ở bên trong hộp, ngoài phi hành đoàn còn có bộ phụ kiện độc đáo, để nhân vật dễ dàng thay đổi giữa hai hình thái Crewmate hoặc Impostor. Thậm chí, còn có một khúc xương để bạn trưng bày hình thái lúc bị tiêu diệt của nhân vật.

Không dừng lại ở đó, các thành viên phi hành đoàn còn được đính kèm với các phụ kiện cực thời trang như nón, kính… và một sticker tàu bay không gian. Nếu may mắn, bạn có thể nhận được nhân vật hiếm với số lượng cực giới hạn, có vẻ ngoài cực kỳ lạ mắt. Chắc chắn đây là nhân vật mà ai cũng muốn sở hữu, hy vọng rằng bạn sẽ trở thành người may mắn nhận được.

Liệu bạn có phải là người nhận được nhân vật phiên bản giới hạn?

Cách chơi Among Us

Nếu bạn đã mở được tất cả nhân vật mà mình có, ngoài trưng bày trên bàn học, hay trên giá sách; bạn hoàn toàn có thể rủ thêm bạn bè chiêm ngưỡng các món trưng bày đẹp mắt và tham gia chơi Among Us cùng nhau. Luật chơi Among Us chia ra cho 2 phe. 

Đối với Crewmate

  • Phát hiện hành động phá hoại của kẻ mạo danh và lập tức tố cáo.

  • Ấn chuông báo động khi phát hiện xác chết.

  • Quan sát camera an ninh và theo dõi hành động của kẻ bị tình nghi là Impostor. 

  • Hoàn thành nhiệm vụ được giao, sửa chữa con tàu.

  • Nếu bị giết chết bạn sẽ biến thành hồn ma (Ghost), nhưng vẫn có thể giúp đỡ các đồng đội còn sống.

Bạn là người chiến thắng khi tìm ra được toàn bộ Impostor trên tàu và thực hiện bình chọn để tiêu diện. Ngoài ra, bạn có thể cùng đồng đội hoàn thành việc sửa chữa con tàu để giành chiến thắng, lúc đó ai là Impostor không còn quan trọng nữa.

Đối với Impostor

  • Trừ khử tất cả các thành viên trong tàu.

  • Phá hủy con tàu bằng cách phá các thiết bị cung cấp dưỡng khí, bình điện của con tàu

  • Di chuyển bằng đường ống Vent để gây nhiễu loạn Crewmate.

  • Ngụy trang trong nhóm Crewmate, đưa ra các chứng cứ chứng minh bản thân không phải Impostor.

Khi số lượng Impostor lớn hơn số lượng Crewmate, team kẻ mạo danh sẽ giành chiến thắng, hoặc các bạn có thể phá hủy hệ thống Oxy trên con tàu để phi hành đoàn không thở được, qua đó trở thành người chiến thắng.

Khám phá các nhân vật mới xuất hiện tại Mykingdom

Vũ trụ Among Us đã xuất hiện thêm những nhân vật mới, đi kèm với nhiều phụ kiện bất ngờ chờ bé khám phá. Bé sẽ chọn trở thành nhân vật nào? Là Crewmate với bộ óc thông minh tuyệt đỉnh, nhanh nhẹn tìm các manh mối để lật mặt Impostor? Hay trở thành Impostor với khả năng ngụy trang thượng thừa, qua mặt tất cả Crewmate để giành chiến thắng chung cuộc?