Giải mã sức hút của đồ chơi Among Us mới ra mắt tại Mykingdom

06.06.2023   BTV phuong.ngothikim
Giải mã sức hút của đồ chơi Among Us mới ra mắt tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Trong những năm gần đây, các dòng đồ chơi mô phỏng theo game nổi tiếng khá thịnh hành. Không chỉ tạo được sự thu hút đối với cộng đồng các game thủ, đồ chơi mô phỏng các nhân vật trong game còn tạo sự tò mò của các fan đồ chơi bởi sự mới mẻ, thú vị.

Tiếp nối sự thành công của các dòng đồ chơi mô phỏng theo game như board game cờ tỷ phú, cờ cá ngựa, đồ chơi mô hình League Of Legends... mới đây các nhà sản xuất đã cho ra đời đồ chơi Among Us dựa trên tựa game cùng tên từng làm mưa làm gió trong giới trẻ. Vậy ba mẹ đã biết đồ chơi Among Us là gì chưa? Món đồ chơi này có gì hấp dẫn? Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nhé!

Đồ chơi Among Us là gì?

Đồ chơi Among Us là sản phẩm đồ chơi mô phỏng theo tựa game online cùng tên nổi tiếng trên toàn thế giới. Món đồ chơi này chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam và được phân phối chính thức từ Toikido và InnerSloth Studio (cha đẻ của tựa game Among Us).

Những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của đồ chơi Among Us

Được sản xuất theo bản quyền chính thức từ tựa game online Among Us nổi tiếng

Mặc dù mới xuất hiện tại Việt Nam trong thời gian gần đây, nhưng đồ chơi Among Us được đông đảo người chơi đón nhận và yêu thích. Điều này chủ yếu nhờ vào sức hút mạnh mẽ của tựa game Among Us đối với người chơi trên toàn thế giới, nhất là giới trẻ.

Among Us có lối chơi mới lạ, khó tìm thấy ở bất cứ tựa game nào khác. Một nhóm từ 4 đến 10 người có thể tham gia chơi Among Us. Trong đó, mỗi người chơi được phân công ngẫu nhiên để trở thành các phi hành đoàn (Crewmate) sửa chữa con tàu bị hư hỏng nặng hay biến thành những kẻ giả mạo (Impostor) tìm cách phá hủy con tàu và tiêu diệt tất cả mọi người.

Người chơi có thể triệu tập các cuộc họp khẩn cấp để tìm ra kẻ giả mạo (Impostor) và đưa ra các lý do, lập luận để thuyết phục mọi người bỏ phiếu. Sau mỗi lần bỏ phiếu và loại bỏ những người bị nghi ngờ, các phi hành đoàn sẽ ghi nhớ các thông tin để tiếp tục suy luận cho những cuộc trao đổi kế tiếp. Cứ như vậy cho đến khi có một phe giành chiến thắng.

Đồ chơi Among Us mô phỏng tinh xảo các nhân vật, chi tiết trong game

Đồ chơi Among Us mô phỏng các nhân vật và chi tiết trong game. Từ khung cảnh tàu không gian - nơi diễn ra trò chơi cho đến các nhân vật trong game như phi hành gia vũ trụ, hai phe Crewmate và Impostor. Tất cả đều được mô phỏng chân thật và tinh xảo, giúp người chơi dễ dàng hình dung và tái hiện lại các cảnh trong game một cách sinh động.

Một số sản phẩm đồ chơi Among Us thú vị để bạn tham khảo như:

Phi hành gia bí ẩn Among Us: Sưu tập trọn bộ 13 Phi hành gia bí ấn - trong đó có 1 phi hành gia đặc biệt cực hiếm, có thể phát sáng trong đêm. Mỗi Phi hành gia sẽ đi kèm theo các phụ kiện và chân đế để trưng bày.

Đèn phi hành gia Among Us: Có kèm pin LR44 (3 viên). Đèn có nút với 2 chế độ sáng vừa và sáng nhẹ. Có thể sử dụng như đèn trang trí, đèn ngủ. Có 4 màu để các bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình, gồm: Đỏ, vàng, tím và xanh ngọc.

Hộp quà khổng lồ Among Us: Ẩn chứa 24 bất ngờ để thu thập. Bao gồm 5 nhân vật phi hành gia ngẫu nhiên, 5 thú cưng (side pet) đi kèm và 14 phụ kiện. Hộp sản phẩm được sử dụng như 1 mô hình tàu không gian - nơi diễn ra bối cảnh của game Among Us.

Đồ chơi Among Us thiết kế tinh xảo, chất lượng cao cấp

Các bộ đồ chơi Among Us chính hãng được sản xuất theo công nghệ hiện đại với bản quyền chính thức của game Among Us. Mỗi sản phẩm đều có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màu sắc sản phẩm bắt mắt, sang trọng tạo sự thu hút. Bên cạnh đó, chất liệu đồ chơi cao cấp, không chứa các hóa chất độc hại đảm bảo an toàn với sức khỏe của người chơi. Sản phẩm đồ chơi Among Us phù hợp với trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Mua bộ đồ chơi Among Us chính hãng, giá ưu đãi tại Mykingdom

Đối với trẻ em, đồ chơi luôn là nhu cầu bất tận. Tuy nhiên, không phải ba mẹ nào cũng biết nên mua đồ chơi nào vừa đảm bảo tính giải trí, vừa giúp con phát triển tư duy sáng tạo, trí thông minh. Để giải tỏa nỗi băn khoăn này, ba mẹ hãy hãy lựa chọn Vương quốc đồ chơi Mykingdom.

Mykingdom là hệ thống cửa hàng chuyên nhập khẩu và cung cấp đồ chơi trẻ em uy tín hàng đầu Việt Nam, Mykingdom luôn sẵn sàng mang đến cho bé và phụ huynh hàng ngàn món đồ chơi hấp dẫn, đảm bảo chính hãng và an toàn. Bên cạnh những món đồ chơi vận động, đồ chơi giáo dục, Mykingdom còn mang đến đa dạng các dòng đồ chơi giải trí, đồ chơi theo phim, theo game nổi tiếng.

Trong đó, đồ chơi Among Us đã có mặt tại tất cả các cửa hàng đồ chơi Mykingdom trên khắp cả nước, các gian hàng Mykingdom trên sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee, Lazada và cả website của Mykingdom. Để chọn lựa và sở hữu những món bộ đồ chơi Among Us chính hãng cùng nhiều món đồ chơi hấp dẫn khác, ba mẹ có thể truy cập website tại địa chỉ: http://www.mykingdom.com.vn.