Giới thiệu các bộ đồ chơi STEAM KIDS cho bé

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Giới thiệu các bộ đồ chơi STEAM KIDS cho bé

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Các bộ đồ chơi STEAM sẽ mở ra cánh cửa khám phá thế giới khoa học một cách an toàn cho các bé. Trẻ sẽ tự mình khám phá và giải đáp những câu hỏi bí ẩn về khoa học.

Thí Nghiệm 26 Trải Nghiệm Hóa Học Kỳ Diệu 

Cho trẻ từ 8 tuổi tiếp xúc với hóa học từ sớm thông qua Thí Nghiệm 26 Trải Nghiệm Hóa Học Kỳ Diệu STEAM 13059 sẽ đặt nền tảng cho một tư duy nhanh nhạy và khả năng học hóa tốt hơn. Bộ sản phẩm cực kỳ an toàn cho trẻ nhờ các thành phần không gây hại: Que thử độ pH; Bột ngô; Natri alginat ; Canxi clorua; Kẹo cao su; Axit citric; Bột nở. Đi kèm theo đó là các phụ kiện như: Kính bảo hộ; Găng tay bảo hộ; Chai rỗng; Thìa; Phễu; cốc đong;... để quá trình thí nghiệm thuận lợi. Sản phẩm được tích hợp sách hướng dẫn chi tiết, cung cấp đầy đủ phương pháp để bé 

  • Sáng tạo đèn núi lửa (đèn dung nham)

  • Thổi bong bóng bằng hóa chất

  • Mẹo tách muối và đường.

Bộ sản phẩm đem đến trải nghiệm cùng các chất hóa học cực vui

Đồ chơi STEAM sẽ giúp bé giải mã các hiện tượng tưởng chừng kỳ lạ. Qua đó góp phần kích thích tình yêu hóa học và mong muốn tìm tòi, khám phá những điều thú vị trong quá trình điều chế hóa chất. 

Bộ Thí Nghiệm Chế Tạo Nến Thơm Hoa Hồng

Nếu bé yêu thích những đóa hồng mang vẻ đẹp kiêu sa và hương thơm cuốn hút, thì chắc chắn ba mẹ nên mua cho con Bộ Thí Nghiệm Chế Tạo Nến Thơm Hoa Hồng STEAM 13027. Bạn có thể xem qua những gi có trong bộ sản phẩm qua ảnh dưới đây

Cùng chế tạo nên một cây nến thơm đẹp mắt có mùi hoa hồng nhé

Sách hướng dẫn chi tiết sẽ mang đến những kiến thức thú vị về các loại hoa hồng cũng như  mùi hương hoa hồng. Thêm vào đó, bé sẽ được hiểu thêm định nghĩa về nến, màu của nến, cách thức tạo nến hoa hồng. Trẻ có thể tạo ra một cây nến thơm độc nhất vô nhị với các màu sắc mà bé yêu thích như đỏ, hồng, trắng. Sau khi hoàn thành, bé còn có thể biến sản phẩm thành món quà tặng ý nghĩa cho những người mà con yêu quý.

Bộ Thí Nghiệm Sáng Tạo Phòng Spa Thư Giãn

Đi spa thì ai mà không thích phải không nào? Chúng ta sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc thoải mái từ các sản phẩm chuyên dụng. Vậy, để bé hóa thân thành một người chuyên cung cấp các sản phẩm trong spa cùng Bộ Thí Nghiệm Sáng Tạo Phòng Spa Thư Giãn STEAM 13016 sẽ rất tuyệt vời. Bé có thể tạo ra loạt sản phẩm dưới đây thông qua đồ chơi STEAM.

Bé sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi tự tay chế tạo các sản phẩm sau:

1. Muối tắm có mùi và màu sắc hấp dẫn

2. Bông tắm nhiều màu sắc và có hương thơm

3. Mặt nạ baking soda

4. Mặt nạ cam

5. Mặt nạ mật ong chanh

6. Dầu xoa bóp

7. Tẩy tế bào chết môi cơ bản

8. Tẩy tế bào chết đường nâu và mật ong

9. Tẩy tế bào chết toàn thân có mùi thơm và có màu sắc

10. Kem dưỡng ẩm tự chế

11. Mặt nạ tóc trứng & mayo

12. Mặt nạ dưỡng tóc từ dừa và mật ong

Tạo nên các sản phẩm chuyên dụng cho spa một cách dễ dàng

Bộ sản phẩm còn đi kèm một sách hướng dẫn sử dụng cung cấp các kiến thức như định nghĩa, lịch sử cũng như lợi ích từ SPA. Đồng thời, cũng đưa ra cách thức tạo các sản phẩm bổ ích, chăm sóc cơ thể. Ba mẹ cũng có thể dạy con yêu quý bản thân hơn nhờ việc chăm sóc cơ thể với các loại đồ dụng spa con làm được.

Bộ Thí Nghiệm Pha Chế Mùi Hương

Thay vì mua nước hoa hay dầu thơm, tại sao chúng ta không tự chế tạo ra các hương thơm của riêng mình với Bộ Thí Nghiệm Pha Chế Mùi hương STEAM 13010 nhit? Ngoài các dụng cụ để pha chế như: hương trà, dầu thơm, que thử, màu thực phẩm…, đồ chơi STEAM còn đi kèm các dụng cụ bảo hộ để đảm bảo bé hóa thân thành một chuyên viên thí nghiệm thực thụ. Ba mẹ yên tâm bởi vì các hóa chất trong bộ sản phẩm này rất an toàn, sẽ không gây hại cho các bé từ 8 tuổi.

Cùng bắt tay vào điều chế bình nước hoa vòi xịt thơm ngát, hay lọ dầu thơm bi lăn có hương thơm tinh tế hoặc phấn phủ mang một mùi hương rất riêng. Chưa dừng lại ở đó, bé có thể tạo nên một không gian tươi mát tại nhà với bình xịt phòng và cọ dầu thơm mới, hay khiến các căn phòng thêm đặc biệt nhờ vào sáp thơm cực đỉnh.

Tạo nên vô số sản phẩm có mùi thơm với bộ pha chế này

Không chỉ đơn thuần tạo ra thành phẩm, trẻ còn được tăng cường kiến thức về định nghĩa nước hoa, lịch sử nước hoa, các thành phần có trong nước hoa, các tầng hương, cách thức chế tạo nước hoa thông qua cuốn sách hướng dẫn.

Lợi ích của đồ chơi STEAM

Đồ chơi STEAM sẽ tạo điều kiện cho bé tiếp xúc với đồ chơi khoa học từ sớm một cách an toàn. Việc học thông qua trò chơi và trải nghiệm thực tế có thể tạo ra những hiệu quả tuyệt vời trong quá trình học tập của trẻ em. Các sản phẩm đều đi kèm sách hướng dẫn chi tiết để trẻ em có thể tự thực hiện các thí nghiệm, đồng thời cung cấp thêm kiến thức và phương pháp thực hiện để trẻ em hiểu rõ hơn về những gì mình đang làm.

Việc tuân thủ tiêu chuẩn an toàn cũng được đưa lên hàng đầu. Đồ chơi STEAM cam kết đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn của liên minh Châu Âu, đảm bảo rằng sản phẩm không chỉ mang lại giá trị giáo dục mà còn an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Quy trình sản xuất của thương hiệu luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định và được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bé được trải nghiệm cảm giác trở thành nhà khoa học thực thụ với bộ đồ chơi

Đồ chơi STEAM không chỉ đơn thuần là đồ chơi, mà là công cụ giúp trẻ em khám phá và hiểu sâu hơn về các nguyên tắc khoa học và ứng dụng của chúng trong cuộc sống hàng ngày. Cho trẻ em tiếp xúc với các sản phẩm STEAM sẽ là cách tuyệt vời để khuyến khích sự phát triển toàn diện của con trẻ.