Đồ chơi giải phẫu hoàn toàn mới từ thương hiệu 4D MASTER

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Đồ chơi giải phẫu hoàn toàn mới từ thương hiệu 4D MASTER

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Đồ chơi giải phẫu giúp bé tìm hiểu các kiến thức mới lạ về các bộ phận bên trong của động vật và con người. Trẻ sẽ có cơ hội khám phá và phát triển tư duy trong một lĩnh vực hoàn toàn mới.

Thỏa mãn đam mê giải phẫu cho bé cùng 4D Master

4D Master là thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và xuất khẩu đồ chơi giáo dục. Các sản phẩm của thương hiệu thiên về đồ chơi giải phẫu, tạo nên sự đột phá trong quá trình tìm kiếm đồ chơi phát triển cho bé của các bậc phụ huynh.

Các sản phẩm đến từ 4D Master được thiết kế tỉ mỉ đến đáng kinh ngạc. Từng chi tiết đều được mô phỏng theo kiến thức chuyên môn về giải phẫu của các y bác sĩ. Dòng đồ chơi của 4D Master hứa hẹn mang đến một thế hệ trẻ đam mê với y khoa, phát triển toàn diện cả về khả năng quan sát lẫn tư duy logic trong lĩnh vực giải phẫu.

Các sản phẩm đồ chơi giải phẫu có mặt tại Mykingdom

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu Người 4D - Trong Suốt, Nửa Người 626106

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu Người 4D - Trong Suốt, Nửa Người với tỉ lệ thực 1:6 sẽ đưa con vào thế giới giải phẫu đầy mới lạ. Mô hình gồm 37 mảnh ghép cơ thể được thiết kế, sản xuất với đường nét chi tiết, tinh xảo. Bé có thể vừa chơi vừa học khi lắp ráp mô hình. Trẻ có thể học hỏi thêm kiến thức về các cơ quan và xương của người (tên gọi, vị trí các cơ quan trong cơ thể, chức năng,…). 

Mô hình giải phẫu cơ thể người

Song song đó con sẽ rực tiếp quan sát từng bộ phận bên trong cơ thể, thực hành xác định vị trí các bộ phận bằng cách lắp ráp. Ba mẹ có thể dạy con thêm nhiều kiến thức về các bộ phận bên trong cơ thể khi con nạp vào thực phẩm có hại cho sức khỏe để con yêu quý cơ thể và hình thành nhiều thói quen tốt hơn.

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu 4D - Sư Tử

Nếu bé cưng nhà bạn yêu thích động vật hoang dã, thì cùng chúng tôi tham khảo Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu 4D - Sư Tử gồm 27 mảnh ghép nhé! Thông qua mô hình, con sẽ hiểu được tại sao sư tử lại được mệnh danh là chúa tể sơn lâm, nhờ đôi chân nhanh nhẹn cùng khả năng săn mồi đỉnh cao. Trẻ có thể lắp ráp các bộ phận trong cơ thể chú sư tử, ba mẹ nên hỗ trợ con trong quá trình lắp ghép để tăng cường tình cảm và sự thấu hiểu của những người trong gia đình.

Mô hình sư tử với 1 nửa là mô hình giải phẫu

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu 4D Cá Sấu và Cá Mập Trắng

Một kẻ là hung thần dưới biển sâu, được mệnh danh là cái chết trắng với khả năng tấn công con mồi tuyệt vời. Kẻ kia là chúa tể vùng đầm lầy, sẵn sàng cho con mồi vào bụng một cách vô cùng chuẩn xác. Bé vốn chỉ có thể chiêm ngưỡng sự tồn tại của 2 sinh vật này trên tivi, qua các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên hôm nay, đồ chơi giải phẫu của 4D Master sẽ mang đến cho con một cơ hội để thấy tận mắt, sờ tận tay 2 loài sinh vật nguy hiểm này.

Giải phẫu loài sinh vật nguy hiểm cùng đồ chơi của 4D Master

Mô hình có 1 nửa là cá sấu/cá mập hoàn chỉnh, nửa còn lại sẽ là phần bé có thể giải phẫu. Bé sẽ được lắp ráp 26 bộ phận với mô hình cá sấu và 20 bộ phận trong mô hình cá mập. Trẻ có thể khám phá các cơ quan bên trong của 2 loài động vật nguy hiểm này. Qua đó tìm hiểu cách chúng ẩn nấp và vồ mồi, cách chúng tiêu hóa thức ăn… Món đồ chơi này chắc chắn sẽ khiến các bé yêu thích động vật hoang dã thích mê.

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu 4D - Khủng Long 

Khủng long vốn là sinh vật đã tuyệt chủng, các bé đam mê khám phá luôn mong muốn được nhìn thấy khủng long một lần. Vậy tại sao ba mẹ không tặng ngay cho con đồ chơi giải phẫu khủng long nhỉ? Mykingdom đang có sẵn 2 bộ mô hình Khủng Long Brachiosaurus và Khủng Long T-Rex chờ bé mang về nhà. 

Khủng Long Brachiosaurus là loài ăn cỏ, chúng có hình thể khổng lồ ước tính từ 26 - 30m. Loài Brachiosaurus là một trong những loài khủng long khổng lồ nhất từng tồn tại trên Trái Đất nhưng tính cách lại khá ôn hòa. Bé có thể thông qua mô hình giải phẫu với 42 mảnh ghép cơ thể và tìm hiểu những điều thú vị trên cơ thể loài khủng long này.

Ngược lại với Brachiosaurus, T-Rex (hay còn được gọi là khủng long bạo chúa) là loài ăn thịt. T-Rex được xem là một trong số nhưng loài động vật ăn thịt trên cạn lớn nhất hành tinh. Loài khủng long này có sức mạnh và tốc độ ưu việt, cho phép chúng truy đuổi mọi con mồi trên cạn. Mô hình T-Rex có 36 chi tiết, bé nên chú ý vào hàm răng của khủng long bạo chúa nhé, bởi hàm răng sắc nhọn này có thể dễ dàng đâm vào hộp sọ của các loài động vật khác đấy.

Mô hình khủng long T-Rex sẽ đem đến giờ phút giải phẫu thú vị

Đồ Chơi Mô Hình Giải Phẫu 4D - Chó Săn Lông Vàng

Bé có thể trực tiếp quan sát bên trong cơ thể chú chó săn lông vàng thông qua đồ chơi giải phẫu của 4D Master. Con có thể tìm hiểu lực căn, độ nhanh nhẹn cùng các tập tính của loài động vật này. Chắc chắn bé sẽ tìm được những đặc điểm khá hay ho thông qua giải phẫu mà thông thường chỉ nhìn thôi thì không phát hiện được.

Bé dễ dàng khám phá được các bộ phận trong cơ thể chó săn

Đồ chơi giải phẫu sẽ giúp trẻ hiểu rõ hơn về cơ thể của các loài động vật cũng như con người. Bé sẽ có thêm nhiều kiến thức mới lạ bởi đồ chơi yêu cầu khả năng tư duy và sức phán đoán logic để có thể lắp từng bộ phận một cách chính xác. Các món đồ chơi giáo dục đến từ 4D Master chắc chắn sẽ trở thành công cụ tuyệt vời để rèn khả năng quan sát và sự kiên nhẫn của con trẻ. Hãy nhanh tay click vào sản phẩm và mua ngay để trở thành những người đầu tiên sở hữu các món đồ chơi thú vị tại Mykingdom nhé!