CLEVER HIPPO: Siêu Sale Cực Đỉnh – Độc Quyền Online từ 25/10 đến 31/10/2023!

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
CLEVER HIPPO: Siêu Sale Cực Đỉnh – Độc Quyền Online từ 25/10 đến 31/10/2023!

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Từ ngày 25/10 đến 31/10/2023, bạn sẽ có cơ hội sắm sửa loạt văn phòng phẩm, giày, balo,... chất lượng cao cho bé với giá giảm đến 50% từ CLEVER HIPPO:Siêu Sale Cực Đỉnh – Độc Quyền Online Thương hiệu tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao cho trẻ, để mỗi ngày đi học là một niềm vui.

CLEVER HIPPO - Đồng hành cùng con trẻ trong hành trình khôn lớn

CLEVER HIPPO là thương hiệu chuyên cung cấp đồ chơi và đồ dùng chất lượng cao cho bé với các dòng sản phẩm: balo chống gù, balo hoodie, hộp bút, tập vở, bình nước… Thương hiệu đã trở thành người bạn thân thiết nhất của con trẻ trong độ tuổi cắp sách đến trường.

Để tri ân cho sự ủng hộ của quý phụ huynh và các bé, CLEVER HIPPO tung chương trình Siêu Sale Cực Đỉnh dành riêng cho khách hàng mua sắm online. Ưu đãi chỉ diễn ra duy nhất 7 ngày từ ngày 25/10 đến 31/10/2023, Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các bậc phụ huynh sắm những chiếc balo mới, những chiếc hộp bút dễ thương hay những đôi giày thoải mái… cho thiên thần nhỏ nhà mình.

Ba mẹ có thể thoải mái sắm sửa đồ dùng cho bé

CLEVER HIPPO hiểu rằng việc chọn balo và các loại văn phòng phẩm khác có ảnh hưởng thế nào đến sự phát triển của con. Vậy nên sản phẩm của thương hiệu không chỉ hữu dụng mà còn vô cùng thời trang, phù hợp với thẩm mỹ của trẻ. Đặc biệt, CLEVER HIPPO luôn không ngừng nỗ lực để đa dạng hóa sản phẩm, đảm bảo ba mẹ có thể tìm thấy đầy đủ dụng cụ học tập của con chỉ trong một website.

Các sản phẩm của CLEVER HIPPO vô cùng đa dạng, đảm bảo bé có những giờ học cực vui

Chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của Mykingdom và Clever Collection trong thời gian diễn ra chương trình, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm trực tuyến tiện lợi với hệ thống thanh toán an toàn và giao hàng nhanh chóng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngần ngại liên hệ ngay đến đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng.

Các dòng balo chất lượng cao bạn có thể tham khảo  

Dòng balo Fancy

Đây là dòng balo chống gù nổi tiếng của CLEVER HIPPO. Phần đệm lưng trợ lực cùng đai ngực chắc chắn giúp bé luôn thẳng lưng khi mang. Chiếc balo có kiểu dáng hình hộp vuông vức và thiết kế vô cùng thời thượng này chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu của con.

Dòng balo Fancy chống gù được nhiều phụ huynh lựa chọn

Dòng balo Easy go

Balo Easy go sở hữu chất liệu vải trượt nước, bé có thể đi dưới trời mưa nhẹ mà không lo sách vở bị ướt. Sản phẩm còn rất dễ vệ sinh, ba mẹ bớt phần lo lắng nếu bé nghịch ngợm và hay làm bẩn cặp.

Dòng balo Zipit

Balo Zipit có thể là nơi để con nhét “cả thế giới” vào. Sản phẩm có siêu nhiều ngăn chứa và kích thước rộng rãi, bé có thể phân bố đồ dùng thỏa thích. Phần quai và lưng có đệm siêu êm ái và thoáng khí giúp trợ lực, để bé không bị đau vai, lưng khi sử dụng.

Dòng balo Hi-pock 

Hi-pock là dòng ba lô thời trang với thiết kế nổi bật cùng nhiều chủ đề độc đáo. Trọng lượng sản phẩm siêu nhẹ, thiết kế năng động, thời trang, sử dụng được nhiều mục đích và trang phục khác nhau. Các ngăn chứa rộng rãi, ngăn chính có ngăn chống sốc đựng vừa laptop 15 inches.

Balo Hi-pock với thiết kế thời thượng, phù hợp với nhiều trang phục

Và còn rất nhiều sản phẩm khác như: Bóp viết, túi đeo, mũ bảo hiểm, sổ tay, đồng hồ… của thương hiệu đang đươc bán với giá cực ưu đãi. Bạn có thể lướt web và 

Hãy nhanh chân ghé thăm website của Mykingdom hoặc Clever Collection để tận hưởng chương trình CLEVER HIPPO: Siêu Sale Cực Đỉnh – Độc Quyền Online từ 25/10 đến 31/10/2023 và mang về những món quà ý nghĩa cho các thiên thần nhỏ của bạn! Hãy để Mykingdom và Clever Collection trở thành địa chỉ mua sắm hàng đầu cho con của bạn!