Bước chân vào thế giới kỳ bí với BST Ninjago mới

20.02.2024   BTV dieu.tranthi
Bước chân vào thế giới kỳ bí với BST Ninjago mới

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Công ty LEGO cho ra mắt BST Ninjago mới với hàng loạt sản phẩm vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội đồng hành cùng các bậc thầy Ninja và tham gia vào những cuộc chiến đấu nguy hiểm nhưng không kém phần kịch tính. BST Ninjago mới hứa hẹn mang đến cho người chơi trải nghiệm đầy màu sắc và phiêu lưu trong thế giới ngầm của các ninja tài ba.

Những thông tin thú vị về LEGO Ninjago mới

LEGO Ninjago là đồ chơi xây dựng thế giới Ninja phát triển bởi LEGO. Đồ chơi lắp ráp NinjaGo được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình truyền hình cùng tên: Masters of Spinjitzu (Tên tiếng Việt: Bí mật cơn lốc Ninjago. Trò chơi xoay quanh cuộc phiêu lưu của một nhóm ninja trẻ tuổi trong việc bảo vệ đại lục Ninjago khỏi các thế lực xấu xa.

Trong BST Ninjago mới lần này, người chơi sẽ lắp ráp và tạo ra các tòa nhà, phương tiện, vũ khí và những mô hình trong thế giới Ninja. Sau đó tham gia vào các cuộc phiêu lưu và trận đấu trong thế giới NinjaGo, điều khiển nhóm ninja bao gồm Kai, Jay, Cole, Zane và các nhân vật khác để chiến đấu và đánh bại kẻ thù tà ác.

Khám phá BST Ninjago mới cực ngầu của LEGO

Đặt Kai vào bên trong Con Quay Năng Lượng Rồng Của Kai Lego Ninjago 71777 (72 chi tiết) và xoay một vòng, Kai sẽ thực hiện cú lộn vòng cực kỳ điêu luyện. Bạn có thể đồng hành cùng anh ấy tránh chướng ngại vật bằng lửa, hạ gục Imperium Droid nguy hiểm và lấy lõi năng lượng rồng vàng.

Thực hiện các động tác đầy kỹ xảo cùng Kai

Với Con Quay Năng Lượng Rồng Của Nya Lego Ninjago 71778 (57 chi tiết), bạn có thể chứng kiến xem Nya có thể lướt xa đến mức nào trong con quay. Cô ấy cần vượt qua thử thách để giành lại quyền trượng và lấy được lõi năng lượng rồng quý giá nằm trong 1 cái cúp.

Di chuyển cực nhanh và tránh được toàn bộ các chướng ngại có gai nhọn, chỉ có thể là Con Quay Năng Lượng Rồng Của Lloyd Lego Ninjago 71779 (56 chi tiết). Lloyd còn có vô số phụ kiện khác như mô tô, rồng thần, chiến giáp… đang chờ bạn thu thập để tạo nên 1 chiến binh hùng mạnh.

Cùng Lloyd vượt qua các chướng ngại vật nguy hiểm

Sẵn sàng để nổ máy Chiến Xe Của Kai Đối Đầu Ras Lego Ninjago 71789 (103 chi tiết) và tham gia cuộc đua chống lại thợ săn rồng độc ác: Chúa tể Ras. Chiếc xe địa hình mạnh mẽ sẽ bắt kịp chúa tể Ras và bắt giữ hắn, bảo vệ tia sét xanh quý giá. Tương lai của thế giới Ninjago nằm trong tay bạn và Kai đấy.

Tương lai của thế giới Ninjago đang nằm trong tay bạn

Bạn sẽ du hành đến Imperium thực hiện một nhiệm vụ đầy hiểm nguy cùng với Jay và Lloyd khi họ đối đầu với Tướng quân Imperium, kẻ đang cưỡi trên lưng con Quái thú Photac đáng sợ. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn Quái Thú Săn Rồng Imperium Lego Ninjago 71790 (198 chi tiết).

Ngồi lên Chiến Xe Năng Lượng Rồng Của Zane Lego Ninjago 71791 (307 chi tiết) và chiến đấu với những kẻ săn rồng độc ác! Đẩy thật mạnh cánh gió của chiếc xe xuống để kích hoạt sức mạnh của rồng và phát động tấn công. Đừng lơ là! Thủ Lĩnh Hộ Vệ Imperium và Tướng quân Imperium đang lượn lờ trên không và chờ cơ hội đánh lén. 

Chiến xe năng lượng cực ngầu sẽ giúp bạn chiến đấu với thế lực tà ác

Nhảy vào buồng lái của Xe Đua Biến Đổi Chiến Giáp Của Sora Lego Ninjago 71792 (384 chi tiết) trước khi biến đổi chiếc xe thành xe đua tốc độ cao và rượt đuổi với Rapton trên tàu lượn. Hãy bảo vệ Baby Riyu khỏi nanh vuốt của thợ săn rồng độc ác Rapton!

Tham gia vào nhiệm vụ mạo hiểm giải cứu Rồng Thần Dung Nham Heatwave Lego Ninjago 71793 (479 chi tiết) khỏi Chúa tể độc ác Ras và Tướng quân Imperium. Cùng lắp ghép và biến Heatwave sang chế độ chiến đấu và chống trả lại những kẻ săn rồng. Bạn có thể cứu Heatwave và bảo vệ thế giới NINJAGO mới không?

Liệu Rồng thần dung nham có giúp bạn bảo vệ được thế giới?

Bậc thầy Ninja Lloyd nhờ bạn tham gia huấn luyện học trò Arin trong bộ Chiến Giáp Của Lloyd Và Arin Lego Ninjago 71794 (764 chi tiết). Khi thế giới ninja bị tấn công bởi ác quỷ Rapton và 2 tên cận vệ của hắn, bạn hãy sử dụng bộ óc nhanh nạt để kết hợp chiến giáp và tạo ra 1 cỗ máy chiến đấu hùng mạnh.

Cuộc đọ sức giữa Rồng Nguyên Tố Đối Đầu Chiến Giáp Đế Vương Lego Ninjago 71796 (1038 chi tiết) đang diễn ra. Khi những người đồng đội đang cố gắng chiến đấu với thế lực tà ác, bạn hãy nâng cấp rồng nguyên tố bằng súng và cánh, lật ngược tình thế và đánh bại Chúa tể Ras, Nữ hoàng Beatrix và một Vệ quân Imperium.

Sát cánh bên đội quân Ninjago và bay lên bầu trời trong Chiến Hạm Bounty - Cuộc Chiến Thời Gian Lego Ninjago 71797 (1739 chi tiết). Đừng hoảng loạn! Chúng ta chắc chắn có thể vượt qua những cơn bão bằng cách sử dụng sức mạnh của rồng nguyên tố để di chuyển nhanh hơn! Đây là cuộc đua mà bạn phải giành chiến thắng trước kẻ thù Rapton để bảo vệ những chú rồng rồng và giữ an toàn cho thế giới NINJAGO mới!

BST Ninjago mới sẽ đưa bạn vào một thế giới đồ sộ cùng một loạt các sản phẩm đồ chơi lắp ráp bao gồm: chiến xa, mô tô, chiến giáp, rồng nguyên tố… đến từ thế giới NinjaGo. Bạn không chỉ thỏa sức lắp ráp và xây dựng thế giới, còn có thể tạo ra các câu chuyện phiêu lưu đầy kịch tính của riêng mình. Nếu bạn là một người hâm mộ của Ninjago, hãy nhanh tay sưu tập bộ LEGO Ninjago mới này nhé!