Tổng hợp các loại bảng vẽ cho bé đang có mặt tại Mykingdom

20.02.2024 BTV dieu.tranthi
Tổng hợp các loại bảng vẽ cho bé đang có mặt tại Mykingdom

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Bảng vẽ cho bé sẽ giúp con phát triển năng khiếu hội họa từ sớm, đồng thời rèn luyện vận động tinh cho con. Bảng vẽ còn là công cụ giúp gia đình có những giây phút vui vẻ qua những nét vẽ ngây ngô của con trẻ. Cùng chúng tôi khám phá các loại bảng vẽ chất lượng cao đang được bán tại Mykingdom.

Bảng Vẽ Đa Năng Xanh PAB034 

Đồ chơi trẻ em: Bảng vẽ đa năng PAB034 Xanh PAB034 sẽ là phù hợp với những ai cần tìm kiếm một bảng vẽ cho bé có thể thay đổi chiều cao và lắp ráp dễ dàng. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu PEEK A BOO - thương hiệu cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt, an toàn với giá cả phải chăng. Sản phẩm được tích hợp thêm sticker nam châm gồm bảng chữ số, chữ cái và phép tính để con học các bài học cơ bản. Còn rất nhiều tính năng ưu việt khác đang chờ bé khám phá đấy.

Tùy chỉnh độ cao tùy thích, rất phù hợp khi bé muốn đứng vẽ

Bảng vẽ đa năng có 2 mặt: một mặt là bảng phấn và mặt khác là bảng sử dụng bút lông, giúp phát triển tư duy và đa dạng thêm trải nghiệm cho trẻ. Sản phẩm có thế kích thích sự sáng tạo và tính tò mò của trẻ, đồng thời khuyến khích trẻ phát triển kỹ năng vận động tinh thông qua hoạt động vẽ, viết, và tô màu.

Bảng Vẽ Khủng Long Xanh MT587741

Bạn muốn một bảng vẽ cho bé vừa có thể cầm tay vừa có thể trở thành bàn vẽ? Vậy thì đừng bỏ qua Đồ chơi trẻ em: Bảng vẽ khủng long MT587741 Xanh. MT587741 nhé. Chỉ cần gắn 4 chân bàn vào là chúng ta có thể dễ dàng “hô biến” bảng vẽ cầm tay thành bàn vẽ bé xinh rồi. Ngoài 2 mặt bảng trắng và đen để con thỏa thích tô, vẽ, sản phẩm còn đi kèm một bảng phác họa mini kết hợp với hình thẻ và giấy tô. Ba mẹ chỉ cần giúp bé nhấn nút, sau đó đổi hình thẻ và giấy tô để con phác họa theo là có ngay những hình ảnh tự vẽ cực kỳ xinh xắn.

Vẽ dễ dàng với chức năng phác họa có sẵn

Sản phẩm làm từ nhựa cao cấp, đảm bảo không chứa chất gây hại cho sức khỏe của bé. Bảng vẽ được bo tròn các góc nhọn, không gây xước tay hay nguy hiểm cho trẻ. Ba mẹ hoàn toàn yên tâm cho con sử dụng bảng vẽ trong thời gian dài để con tự do sáng tạo. 

Bảng Vẽ Cho Bé Thông Minh Mực Đa Sắc Size 10 inch Vịt Con Vàng COOLKIDS ZJ01/YL

Khác với các bảng vẽ thông thường, Bảng vẽ thông minh mực đa sắc size 10 inch Vịt Con Vàng COOLKIDS ZJ01 sở hữu màn hình LCD vượt trội có kích thước 10 inch, bé có thể tẩy xóa nhanh chóng chỉ bằng một nút bấm. Bút vẽ ra nét mực có rất nhiều màu sẽ kích thích mong muốn tìm tòi ở con trẻ. Bảng vẽ cũng rất an toàn cho đôi mắt của con bởi không có đèn LED, giảm thiểu việc cận thị ở trẻ.

Bảng vẽ thông minh không gây hại cho mắt của trẻ

Bảng vẽ cho bé được làm từ chất liệu an toàn cho sức khỏe của trẻ. Sản phẩm được thiết kế vô cùng tỉ mỉ với chú vịt vàng vô cùng đáng yêu, góp phần thu hút trẻ dành nhiều thời gian hơn để sáng tạo.  

Bảng Vẽ Thông Minh Với Cover Ngộ Nghĩnh Xanh (Cam) ZJ18/BL (ZJ18/OG)

Bảng vẽ thông minh có màn hình LCD với công nghệ cảm ứng tiên tiến, không phát ra ánh sáng xanh gây hại, không có đèn LED, giúp bảo vệ mắt trẻ em khỏi bị cận thị khi sử dụng lâu. Bảng vẽ thông minh đi kèm 2 cây bút, mỗi bút có một đầu viết khác nhau. Các bé có thể thỏa sức sáng tạo và chuyển đổi giữa các loại viết tùy theo nhu cầu và sở thích của trẻ. Có sẵn 2 màu sắc để bé lựa chọn: xanh và vàng, sản phẩm ngoài giúp con phát triển tư duy logic, sức sáng tạo và khả năng vẽ mà còn góp phần giúp trẻ thể hiện phong cách cá nhân.

Bảng vẽ màu xanh

Trẻ đang trong độ tuổi phát triển thường tò mò về mọi thứ xung quanh, sẽ thật tuyệt nếu ba mẹ cung cấp chiếc bảng vẽ thông minh có kích thước 10.5 inch để con có thể ghi và vẽ lại những gì mình quan sát được. Thiết kế bảng vẽ rất mới lạ, được bọc bởi một chiếc cover tuần lộc siêu đáng yêu. Bé chắc chắn sẽ vô cùng yêu thích món quà này.

Bảng vẽ màu cam

Các loại bảng vẽ cho bé sẽ giúp con có những giây phút vẽ và trang trí vô cùng vui vẻ. Ba mẹ cũng có thể sử dụng bảng vẽ như một dụng cụ để dạy con học tập và ghi nhớ các sự vật xung quanh. Song song đó, con cũng có thể dùng cách vẽ để giúp ba mẹ hiểu hơn về mọi thứ xung quanh trong cái nhìn ngây ngô của con trẻ, qua đó tăng cường sự giao tiếp trong gia đình. Cùng con tạo nên những bức tranh vô cùng sáng tạo và bắt mắt với các loại bảng vẽ của Mykingdom nhé!