Loạt balo chống gù cho bé trai năng động mẹ đừng nên bỏ lỡ

06.06.2023 BTV phuong.ngothikim
Loạt balo chống gù cho bé trai năng động mẹ đừng nên bỏ lỡ

NỘI DUNG BÀI VIẾT

Mùa tựu trường sắp tới gần, ba mẹ lại bắt đầu hối hả sắm sửa các dụng cụ học tập, sách vở cho bé yêu. Trong đó cặp sách hay balo là món đồ không thể thiếu để bé bắt đầu năm học mới. Và thời gian gần đây, các bậc phụ huynh đặc biệt quan tâm đến ba lô chống gù cho bé. Sản phẩm này không chỉ có ngăn chứa rộng rãi mà còn thiết kế thông minh có tác dụng bảo vệ cột sống cho bé, giúp bé nhẹ vai và cảm thấy thật hào hứng khi đến trường.

Trong bài viết hôm nay, Mykingdom sẽ gợi ý top những chiếc ba lô chống gù cho bé trai tốt nhất để ba mẹ tham khảo.

1. Ba lô Fancy - Khủng long chúa tể đỏ

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BD1107
Giá 669,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo Fancy S tặng túi đeo Sparkle, Quý khách vui lòng chọn quà đính kèm.

Ba lô Fancy - Khủng long chúa tể đỏ BD1107 là dòng ba lô chống gù cho bé trai đến từ hãng Clever Hippo nổi tiếng tại Việt Nam. Mẫu ba lô này có màu đỏ vô cùng nổi bật, kết hợp với hình ảnh khủng long siêu đẳng mạnh mẽ. Kích thước ba lô: 29 x 16 x 35 (cm), trọng lượng siêu nhẹ chỉ 800g, thích hợp cho bé từ lớp 1 đến lớp 3.

Dòng ba lô chống gù cho bé trai này là thiết kế độc quyền từ Úc với những tính năng nổi bật như quai đeo có thể tùy chỉnh, đệm lưng thoáng khí, hỗ trợ chống gù hiệu quả. Bên cạnh đó, họa tiết dập nổi ấn tượng, tay charm thiết kế độc đáo, có thời khóa biểu tiện lợi. Chất liệu vải thoáng khí, có khả năng chống thấm, chống bụi bẩn tốt.

Dòng ba lô chống gù Fancy có các đặc điểm nổi bật sau: Đây là thiết kế độc quyền từ Úc, thuộc nhãn hàng Clever Hippo - là thương hiệu cao cấp chuyên về ba lô, văn phòng phẩm và phụ kiện với chất lượng luôn đặt lên hàng đầu.

2. Ba lô Fancy - Bumblebee dũng mãnh

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BT1106
Giá 669,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo Fancy S tặng túi đeo Sparkle, Quý khách vui lòng chọn quà đính kèm.

Ba lô Fancy - Bumblebee dũng mãnh BT1106 được sản xuất dựa theo cảm hứng từ bộ phim Transformers nổi tiếng. Chiếc ba lô có màu xanh cá tính, kết hợp cùng hình ảnh anh chàng người máy Bumblebee mạnh mẽ. Chắc chắn các bé trai sẽ mê tít ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Ba lô có kích thước 29 x 16 x 35 (cm), trọng lượng 800g, thích hợp với bé từ lớp 1 đến lớp 3. Thiết kế bên trong với các ngăn chứa rộng rãi, giúp bé đựng sách vở, đồ dùng học tập khoa học. Bên cạnh đó, ba lô chống gù cho bé trai này sở hữu những đặc điểm vượt trội như quai đeo có thể điều chỉnh, đệm lưng êm ái, thoáng khí tạo cảm giác thoải mái và nâng cao hiệu quả chống gù.

Chất liệu ba lô được may bằng chất vải polyster thoáng khí, chống thấm, chống bụi tốt, giúp mẹ dễ dàng vệ sinh sau khi bé sử dụng.

3. Ba lô Fancy - Thủ lĩnh Optimus

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BT1206
Giá 699,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo tặng balo dây rút hoặc túi clever note trị giá 179.000đ.

Thêm một dòng ba lô chống gù cho bé trai lấy chủ đề Transformers bán chạy nhất hiện nay là Ba lô Fancy - Thủ lĩnh Optimus BT1206. Ba lô có kích thước 32 x 18 x 38 (cm), trọng lượng 900g, thích hợp cho bé từ lớp 3 đến lớp 6.

Sản phẩm có thiết kế độc quyền tại Úc với chất vải polyster chống thấm, chống bụi bẩn. Họa tiết dập nổi trên EVA vô cùng sang trọng và nổi bật.

Bên trong ba lô là các ngăn chứa đồ rộng rãi để bé đựng đầy đủ đồ dùng, sách vở cần thiết. Tính năng chống gù thông minh với phần quai đeo có thể tùy chỉnh dễ dàng phù hợp với từng vóc dáng, đệm lưng êm ái, thoáng khí, tay kéo silicone mềm mại. Ngoài ra, ba lô còn được trang bị thời khóa biểu tiện lợi.

4. Ba lô Compact - Bumblebee Người tiên phong

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BT1111
Giá 569,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo tặng balo dây rút hoặc túi clever note trị giá 179.000đ.

Ba lô Compact - Bumblebee Người tiên phong BT1111 lấy hình ảnh anh chàng siêu người máy Bumblebee làm chủ đạo. Kết hợp với tông màu vàng rực rỡ tạo sự cuốn hút và tăng thêm phong cách cá tính. Kích thước ba lô chống gù cho bé trai là 28 x 13 x 38.5 (cm), trọng lượng 600g siêu nhẹ, thích hợp cho bé từ lớp 1 đến lớp 6.

Một số đặc điểm nổi bật của mẫu ba lô này như: Chất vải trượt nước tốt, hình silicon trang trí hiện đại, tay charm cool ngầu. Bên cạnh đó, thiết kế quai đeo bản to chắc chắn, dây đeo có thể điều chỉnh tùy vào từng vóc dáng của bé. Mẫu ba lô này có nhiều ngăn lớn nhỏ, tiện lợi để bé sắp xếp, chứa đựng đồ dùng học tập và sách vở mỗi khi đến lớp.

5. Ba lô Compact - Siêu xe dũng mãnh

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BM1110
Giá 569,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo tặng balo dây rút hoặc túi clever note trị giá 179.000đ.

Đối với các bé trai yêu thích hành động, xe đua thì ba mẹ đừng bỏ qua mẫu Ba lô Compact - Siêu xe dũng mãnh BM1110. Chiếc ba lô có màu đỏ nổi bật, hình ảnh siêu xe trên đường đua rực lửa tạo phong cách mạnh mẽ, cá tính.

Ba lô có kích thước 28 x 13 x 38.5 (cm), trọng lượng 600g, thích hợp cho bé từ lớp 1 đến lớp 6.

Một số đặc điểm nổi bật của mẫu ba lô chống gù cho bé trai này chính là chất vải polyster trượt nước, chống bụi bẩn tốt, siêu nhiều ngăn và quai đeo điều chỉnh linh hoạt. Bên cạnh đó, hình silicon trang trí cùng tay charm cool ngầu phù hợp với sở thích và phong cách của bé trai.

6. Ba lô Fancy - Khủng long siêu đẳng

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BD1210/BLUE
Giá 769,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo tặng balo dây rút hoặc túi clever note trị giá 179.000đ.

Ba lô Fancy - Khủng long siêu đẳng BD1210/BLUE gây ấn tượng với các bé trai với chủ đề khủng long hấp dẫn. Từng chi tiết hình ảnh khủng long được dập nổi vô cùng sống động kết hợp với màu xanh tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ, cá tính.

Sản phẩm được may siêu nhiều ngăn tiện lợi, đặc biệt còn có ngăn kháng khuẩn để bé đựng khẩu trang. Tay charm trang trí có thiết kế độc đáo cùng thời khóa biểu tiện dụng.

Thiết kế quai đeo có thể điều chỉnh linh hoạt, đệm lưng thoáng khí, êm ái có tác dụng hỗ trợ chống gù hiệu quả. Kích thước ba lô 32 x 18 x 38 (cm), trọng lượng 900g, thích hợp cho bé từ lớp 3 đến lớp 6.

7. Ba lô Fancy - Biệt đội khủng long

Thương hiệu: CLEVERHIPPO
SKU BD1211/BLUE
Giá 769,000 VNĐ

Sản phẩm khuyến mãi: Mua balo tặng balo dây rút hoặc túi clever note trị giá 179.000đ.

Ba lô Fancy - Biệt đội khủng long BD1211/BLUE lấy hình ảnh những chú khủng long "cool ngầu" với các môn thể thao hiện đại làm chủ đề chính. Chắc chắn các bé trai sẽ vô cùng thích thu khi đến lớp mỗi ngày cùng người bạn đồng hành năng động này.

Ba lô có kích thước 32 x 18 x 38 (cm), trọng lượng 900g, thích hợp cho bé từ lớp 3 đến lớp 6. Dòng ba lô chống gù Fancy còn có các đặc điểm nổi bật sau: quai đeo bản to chắc chắn, đệm lưng chống gù thoáng khí. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang trí thêm tay charm thiết kế độc đáo, thời khóa biểu và ngăn kháng khuẩn chứa khẩu trang tiện lợi.

Với những mẫu ba lô chống gù cho bé trai của hãng Clever Hippo trên đây, hi vọng ba mẹ có thêm lựa chọn để tham khảo. Hiện tại, những mẫu ba lô này tại Mykingdom đang được ưu đãi khuyến mãi quà tặng vô cùng hấp dẫn. Ba mẹ hãy nhanh tay lựa chọn cho con chiếc ba lô chống gù đẹp mắt, hợp phong cách và chất lượng ưng ý nhất.