Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 7

Xe địa hình cứu hộ

Xe địa hình cứu hộ

Thương hiệu LEGO CITY

SKU 60301

Giá thành viên

Giá thông thường 979.000 Đ
Giá bán 979.000 Đ Giá thông thường 1.399.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 979.000 Đ
Giá bán 979.000 Đ Giá thông thường 1.399.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO CITY JUNGLE EXPLORERS
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
60301
Tuổi
4 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO CITY
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO City 60301 Xe địa hình cứu hộ (157 chi tiết)

Trẻ em có thể trở thành anh hùng hàng ngày với bộ LEGO City 60301 Xe địa hình cứu hộ (157 chi tiết), có một đội cứu hộ động vật bao gồm người hùng trong loạt phim truyền hình LEGO City Adventures, Jessica Sharpe, cùng với một con sư tử, sư tử con và một con rắn cùng trứng. Chỉ cần thêm bối cảnh sông, xe trượt nước đồ chơi để tạo bối cảnh cho những cuộc phiêu lưu giải cứu động vật thú vị. Niềm vui cho toàn thể gia đình Bộ LEGO 4+ mang đến những giờ phút vui vẻ cho trẻ em, bạn bè và gia đình. Mỗi bộ đều đi kèm với một hướng dẫn xây dựng đơn giản và một phần tử Starter Brick để giúp những người trẻ tuổi cùng tham gia. Và với bộ 4+, bạn cũng nhận được Hướng dẫn CỘNG - một phần của ứng dụng Hướng dẫn xây dựng LEGO. Hướng dẫn xây dựng tương tác này, với các công cụ xem thu phóng và xoay, thực sự giúp trẻ em xây dựng LEGO trở thành trò chơi. Thế giới tuyệt vời của LEGO City Bộ đồ chơi LEGO City Wildlife đưa trẻ em vào trung tâm của hành động, với các loài động vật mang tính biểu tượng, bối cảnh thực tế, phương tiện tuyệt vời và các nhân vật truyền cảm hứng kích thích khả năng nhập vai giàu trí tưởng tượng dựa trên các sự kiện trong đời thực.

• Bộ LEGO City 60301 Xe địa hình cứu hộ (157 chi tiết) này hoàn hảo cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, những người yêu thích động vật và chơi giàu trí tưởng tượng, cũng như cho những người hâm mộ loạt phim truyền hình LEGO City Adventures.

• Có cái gì trong hộp vậy? Bộ đóng kịch này có tất cả những gì trẻ em cần để xây dựng một đồ chơi, xe trượt nước và xavan, với Jessica Sharpe, nhân vật kiểm lâm và nhà thám hiểm, cùng với các hình tượng sư tử, sư tử và rắn.

• Một ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho sinh nhật hoặc bất kỳ dịp nào khác. Mang đến những giờ phút vui vẻ cho trẻ từ 4 tuổi trở lên, nó có thể được kết hợp với các bộ LEGO® City Wildlife khác để có thêm nhiều cuộc phiêu lưu theo chủ đề động vật.

• Khi được chế tạo, đồ chơi Xe địa hình Cứu hộ có kích thước cao hơn 2 inch (6 cm), dài 5,5 inch (14 cm) và rộng 2,5 inch (7 cm).

• Các phụ kiện LEGO® bao gồm một quả trứng rắn đồ chơi, dụng cụ gắp rắn, 2 thùng, ống nhòm, bộ đàm, máy ảnh, xương, chai lọ, xúc xích và lược chải tóc.

• Bộ đồ chơi LEGO® 4+ này bao gồm các hướng dẫn xây dựng bằng bản in và kỹ thuật số, cộng với phần tử Starter Brick, vì vậy ngay cả những người lần đầu xây dựng cũng có thể tự hào khi xây dựng đồ chơi LEGO của riêng mình!

• Bộ đồ chơi LEGO® City Wildlife đặt trẻ em vào trung tâm của hành động, giúp chúng phát triển sự tự tin và các kỹ năng sống quan trọng khi chúng diễn ra những câu chuyện và kịch bản thú vị mô tả cuộc sống một cách thú vị.

• Tất cả các thành phần của LEGO® City đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng tương thích và luôn kết nối và tháo rời một cách nhất quán.

• Tất cả các mảnh LEGO® đều được kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo mọi bộ công trình đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 4+

- Bộ gồm: 157 chi tiết.