Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 6

Tu viện Ninjago

Tu viện Ninjago

Thương hiệu LEGO NINJAGO

SKU 71767

Giá thành viên

Giá thông thường 2.999.000 Đ
Giá bán 2.999.000 Đ Giá thông thường 2.999.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 2.999.000 Đ
Giá bán 2.999.000 Đ Giá thông thường 2.999.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO NINJAGO PLAY THEMES
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
71767
Tuổi
8 tuổi trở lên
Thương hiệu
LEGO NINJAGO
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi LEGO NINJAGO Tu Viện Ninjago 71767

Giúp người hâm mộ ninja từ 8 tuổi trở lên huấn luyện các người hùng của mình và tái hiện các trận chiến với bộ mô hình LEGO® NINJAGO® Tu viện Ninjago (71767) có 3 tầng tuyệt vời, được tích hợp các tính năng thú vị. Tu viện có một khu vực tập luyện và 5 phòng, bao gồm phòng trà của Wu, xưởng của Pixal và một kho vũ khí. Bộ mô hình truyền cảm hứng vui chơi độc lập.

Để vui chơi các pha hành động có nhịp độ nhanh, Tu viện Ninjago bao gồm mô hình thu nhỏ của 8 nhân vật, gồm: Lloyd, Kai, Cole, Nya, Master Wu, Pixal, cùng với các chiến binh rắn hổ mang cơ học độc ác và kẻ phá hoại Boa với phương tiện di chuyển của chúng.

Tính năng mới cho phiên bản ra đời vào tháng 1 năm 2022, khi đánh bại kẻ thù ninja và hoàn thành nhiệm vụ của mình, các bé sẽ được thưởng một lá cờ sưu tầm. Những cuộc phiêu lưu hay nhất dành cho những người hâm mộ ninja.

Đồ chơi NINJAGO thu hút trẻ em rời khỏi màn hình, bước vào thế giới hành động giả tưởng đầy mê hoặc. Tại đây, các bé có thể hợp tác với những người hùng ninja dũng cảm để chiến đấu chống lại các thế lực độc ác với bộ sưu tập phong phú gồm chiến giáp, rồng và đền thờ. Khám phá các khu vực – Tu viện có 5 phòng bao gồm phòng trà của Wu, xưởng của Pixal và một kho vũ khí chứa đầy vũ khí cho các bé nhiều lựa chọn để vui chơi nhiều vô tận.