Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 2

Thời trang quyến rũ BARBIE - Tím tinh khôi

Thời trang quyến rũ BARBIE - Tím tinh khôi

Thương hiệu BARBIE

SKU T7580-FXL69

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 115.000 Đ
Giá bán 115.000 Đ Giá thông thường 229.000 Đ
- 50%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 115.000 Đ
Giá bán 115.000 Đ Giá thông thường 229.000 Đ
- 50%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
BARBIE FASHION
Xuất xứ
Indonesia
Mã VT
FXL69/T7580
Tuổi
3year-99year
Thương hiệu
BARBIE
Xuất xứ thương hiệu
Mỹ
Giới tính
Unisex
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi BARBIE Thời Trang Quyến Rũ Barbie - Tím Tinh Khôi FXL69/T7580

Đồ chơi BARBIE thời trang quyến rũ - tím tinh khôi FXL69/T7580 là sản phẩm đồ chơi cho các bé khám phá thế giới của bộ phim hoạt hình nổi tiếng Barbie®! Là một hãng đồ chơi đến từ Mỹ, Barbie khuyến khích các bé thỏa trí tưởng tượng, tích cực khám phá và thể hiện cảm xúc cùng gia đình và bạn bè.

Đồ chơi búp bê thời trang BARBIE thời trang quyến rũ - tím tinh khôi FXL69/T7580 gây ấn tượng với những đặc điểm nổi bật sau đây:

  • Với thiết kế giống thật gần như đúc cùng với các khớp tay chân linh hoạt có thể tạo nhiều kiểu dáng trong quá trình chơi.
  • Sở hữu kích thước vừa tay 33 x 5 x 8 cm giúp bé dễ dàng cầm nắm cũng như có thể thỏa sức sáng tạo. Bé có thể cùng mẹ may thêm nhiều bộ đồ thời trang dạ hội hoặc các loại trang phục khác cho búp bê và những câu chuyện sáng tạo thông qua trí tưởng tượng, sự khéo tay của bé.
  • Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp không góc cạnh giúp đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình chơi. Loại nhựa này cực kỳ thân thiện với môi trường, có thể tái chế được.
  • Thông qua quá trình vui chơi bé dần làm quen với cuộc sống hằng ngày ở thế giới thực cũng như tăng sự tương tác khi chơi đùa cùng bố mẹ, bạn bè. 
  • Sản phẩm phù hợp với các bé có độ tuổi từ 3 tuổi trở lên.

Bộ sản phẩm BARBIE thời trang quyến rũ - tím tinh khôi FXL69/T7580 bao gồm: 

  • 01 búp bê barbie
  • 01 bộ thời trang sọc tím
  • 01 đôi guốc dạ hội tím

Vài nét về thương hiệu:

Barbie được ra đời từ năm 1959, với 60 năm phát triển, Barbie là Thương hiệu đồ chơi duy nhất trên thế giới truyền cảm ứng cho các bé gái tự tin vào chính mình và trở thành bất cứ ai mà bé mong muốn. Hiện nay Barbie đã có hơn 200 nghề nghiệp. Ngoài ra, Barbie còn trân trọng màu da, tôn giáo, sắc tộc, cơ thể bằng việc búp bê không theo một hình dáng chuẩn nào, giúp các bé yêu thương bản thân mình hơn. Không chỉ đơn thuần là chơi búp bê, mà thông qua việc chơi, các bé thật ra đang chuẩn bị cho tương lai của mình. Barbie được thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật nổi tiếng, cũng như là kết hợp với các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới (Barbie sẽ được mặc quần áo của các nhãn hàng thiết kế nổi tiếng).