Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 10

Siêu Xe Ferrari 488 GTE

Siêu Xe Ferrari 488 GTE

Thương hiệu LEGO TECHNIC

SKU 42125

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 5.199.000 Đ
Giá bán 5.199.000 Đ Giá thông thường 5.199.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 5.199.000 Đ
Giá bán 5.199.000 Đ Giá thông thường 5.199.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO TECHNIC ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
42125
Tuổi
18year-99year
Thương hiệu
LEGO TECHNIC
Xuất xứ thương hiệu
ĐAN MẠCH
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO TECHNIC 42125 Siêu Xe Ferrari 488 GTE ( 1677 Chi tiết)

Mang đến những chiến thắng danh giá trong các cuộc đua sức bền khắc nghiệt nhất thế giới, Ferrari 488 GTE là một chiếc xe không giống ai. Giờ đây, bạn có thể tạo phiên bản mô hình LEGO® Technic của riêng mình, hoàn chỉnh với các chi tiết thiết kế chân thực - giống như trên bản gốc mang tính biểu tượng.

Các tính năng bao gồm hệ thống treo trước và sau, cửa mở, động cơ V8 với các piston chuyển động và vô lăng điều khiển xe. Hình dán nguyên bản và màu sắc chân thực tạo thêm lớp hoàn thiện hoàn hảo cho mô hình hoành tráng này. Cảnh quan bình thường Bộ này là một phần của bộ sưu tập các bộ xây dựng LEGO dành cho người lớn đánh giá cao thiết kế xuất sắc. Một dự án thực hành mới cho chính bạn hoặc món quà lý tưởng cho một người hâm mộ môn đua xe thể thao, bộ xây dựng LEGO Technic này cung cấp một công trình sống động với mô hình hiển thị đẹp mắt để thưởng thức.

• Đắm mình trong thế giới thú vị của những cuộc đua bền bỉ, tạo ra phiên bản mô hình LEGO® Technic có thể trưng bày của riêng bạn của chiếc xe đua Ferrari 488 GTE mang tính biểu tượng.

• Các tính năng đích thực bao gồm hệ thống treo trước và sau, cửa mở, động cơ V8 với các piston chuyển động và vô lăng hoạt động.

• Với các nhãn dán đường đua nguyên bản và cách phối màu độc đáo, LEGO® Technic Ferrari 488 GTE “AF Corse # 51” (42125) sẽ rất thích hợp để trưng bày trong nhà hoặc văn phòng của bất kỳ người hâm mộ môn thể thao nào.

• Một dự án xây dựng bổ ích cho người lớn và một món quà sinh nhật hoặc nhân dịp đặc biệt đầy cảm hứng cho bất kỳ ai yêu thích môn đua xe độ bền, xe đua Ferrari và đua xe thể thao.

• Mô hình có kích thước cao hơn 5 inch (13 cm), dài 19 inch (48 cm) và rộng 8,5 inch (21 cm).

• Dễ dàng khám phá tất cả các chi tiết đóng gói bên trong, nhờ cửa mở và nắp ca-pô.

• Bộ này đi kèm với một cuốn sách hướng dẫn xây dựng đặc biệt có nội dung độc quyền, bao gồm thông tin chi tiết về chiếc xe và đội AF Corse 51.

• Với thiết kế trang nhã và chức năng thực tế, bộ LEGO® Technic cung cấp một bản dựng bổ ích và các mô hình được đóng gói với các tính năng ấn tượng cho bất kỳ ai quan tâm đến kỹ thuật và công nghệ.

• Các thành phần LEGO® Technic đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng luôn đồng bộ và tương thích.

• Các thành phần LEGO® Technic được thả, nung nóng, nghiền nát, xoắn và phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết: - Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng. - Độ tuổi phù hợp: 12+ - Bộ gồm: 1677 chi tiết.