Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 4

Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân

Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân

Thương hiệu BOTTLEMAN

SKU 175148

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 199.000 Đ
Giá bán 199.000 Đ Giá thông thường 199.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 199.000 Đ
Giá bán 199.000 Đ Giá thông thường 199.000 Đ
- 0%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
BOTTLE SINGLE
Xuất xứ
VIỆT NAM
Mã VT
175148
Tuổi
6year-99year
Thương hiệu
BOTTLEMAN
Xuất xứ thương hiệu
NHẬT BẢN
Giới tính
Boy
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

Đồ Chơi Bottleman Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân 175148

Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân 175148 là sản phẩm của nhãn hàng Bottleman thuộc thương hiệu Takaratomy nổi tiếng tại Nhật Bản. Đồ chơi mô hình này lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình Bottleman - Chiến Vương Nắp Chai.

Đến với bộ đồ chơi sưu tập này, bé sẽ có cơ hội sở hữu một trong vô số người máy mạnh mẽ của Bottleman trong siêu phẩm phim hoạt hình bộ phim hoạt hình Bottleman - Chiến Vương Nắp Chai.

Được sản xuất theo công nghệ đồ chơi Nhật Bản, Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân 175148 gây ấn tượng với những đặc điểm nổi bật sau đây:

- Thiết kế mô phỏng theo người máy Bottleman trong phim hoạt hình, từng chi tiết điều tinh xảo và chính xác. Vì vậy, Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân 175148 như bước ra từ những tập phim hoạt hình chắc chắn sẽ khiến bé thích thú.

- Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, không chứa chất độc hại. Áp dụng cấu trúc bắn nắp chai hoàn toàn mới các khả năng riêng biệt với từng sản phẩm

- Mỗi người máy Bottleman đều có sức mạnh và khả năng xuất chiêu riêng biệt. Sở hữu Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân 175148 hệ sức mạnh bắn dọc sẽ làm tăng bộ sưu tập Bottleman của bé. Sản phảm khuyến khích các bé học tập tư duy chiến thuật và tinh thần từ các nhân vật trong Bottleman. Hơn nữa, bé sẽ được thỏa thích chơi đùa, trò chuyện hoặc hóa thân trở thành các nhân vật Bottleman. Từ đó kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của trẻ bay cao bay xa.



Robot Nắp Chai Wonder Grape Kỳ Lân 175148 bao gồm:

- 01 Bottleman

- 01 tấm decal trang trí

- 01 sách hướng dẫn sử dụng

Vài nét về nhãn hàng Bottleman

Bottleman là nhãn hàng đồ chơi thể loại Người máy chiến đấu bắn nắp chai độc đáo trên thế giới do TakaraTomy Nhật Bản phát triển và sản xuất. Với tiêu chí tạo ra sản phẩm an toàn và chất lượng hàng đầu thế giới cùng tiêu khắc khe từ Nhật Bản, các sản phẩm Tomy luôn quan tâm đến ước mơ phát triển cho sự sáng tạo và vui chơi trẻ em, đặc biệt là đồ chơi Bottleman với các người máy Bottleman mạnh mẽ và tinh tế phát hành cũng bộ phim Chiến Vương Nắp Chai