Chuyển đến thông tin sản phẩm
1 trong số 10

Phụ kiện mùa hè đáng yêu

Phụ kiện mùa hè đáng yêu

Thương hiệu LEGO DOTS

SKU 41937

1Đã bán

Giá thành viên

Giá thông thường 559.000 Đ
Giá bán 559.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.

Giá bán

Giá thông thường 559.000 Đ
Giá bán 559.000 Đ Giá thông thường 799.000 Đ
- 30%
Đã bao gồm thuế. Phí vận chuyển được tính khi thanh toán.
  • Hàng chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc đơn trên 500k
  • Giao hàng hỏa tốc 4 tiếng
1 Đã bán
Thông tin sản phẩm
Chủ đề
LEGO DOTS ALL
Xuất xứ
Trung Quốc
Mã VT
41937
Tuổi
6year-99year
Thương hiệu
LEGO DOTS
Xuất xứ thương hiệu
Đan Mạch
Giới tính
Unisex
Xem thêm
Thu gọn
Xem toàn bộ chi tiết
Mô tả sản phẩm

LEGO DOTS 41937 Phụ kiện mùa hè đáng yêu (441 chi tiết)

Bạn đang tìm kiếm một món quà sinh nhật tinh xảo? Bộ LEGO DOTS 41937 Phụ kiện mùa hè đáng yêu (441 chi tiết) này là những gì bạn muốn. Một mục tiêu sáng tạo trong thế giới DOTS, chiếc hộp này mang đến cho trẻ em cơ hội phát triển kỹ năng thiết kế và sự tự tin với một loạt các của các phần khác nhau từ dễ đến chi tiết hơn. Bộ thủ công này bao gồm các vật dụng trang trí phòng, có thể tùy chỉnh, bao gồm vòng tay, thẻ đeo túi sư tử, khung ảnh có bộ phận treo và giá đựng bút chì hình xương rồng. Trẻ em có thể sử dụng các ô đi kèm để tạo ra các thiết kế vô tận trên tất cả các mảnh hoặc mở rộng khả năng sáng tạo với túi Extra DOTS - Series 5 (41932) (bán riêng). Niềm vui hơn nữa của bộ này là cơ hội cho trẻ em kết hợp các mẫu trên các mảnh khác nhau, sau đó thể hiện các thiết kế sáng tạo của mình hoặc chia sẻ chúng với bạn bè. Bộ tài liệu này cung cấp cho trẻ em những lời giới thiệu tuyệt vời về khả năng sáng tạo DIY hoặc hoạt động chế tác theo nhóm.

• Khơi dậy sự sáng tạo của trẻ với bộ LEGO DOTS 41937 Phụ kiện mùa hè đáng yêu (441 chi tiết) thú vị này và tăng cường sự tự tin của trẻ khi trẻ áp dụng các kỹ năng thiết kế của mình vào các món đồ vui nhộn khác nhau.

• Phong cách sáng tạo trên màn hình! Trẻ em có thể mở rộng kỹ năng thể hiện bản thân khi trang trí các vật dụng khác nhau trong bộ, theo các ý tưởng mẫu có sẵn hoặc tự sáng tạo.

• Có gì trong khay? Bộ sản phẩm này bao gồm một vòng đeo tay có thể điều chỉnh màu xanh lam nhạt, một con sư tử đeo thẻ túi, khung ảnh có phần tử móc áo và một giá đựng bút chì xương rồng có cánh tay di chuyển, cùng với rất nhiều gạch nhiều màu sắc.

• Một đứa trẻ đam mê nghệ thuật và thủ công sẽ thích bộ Multi Pack - Summer Vibes này. Các mảnh có thể tùy chỉnh và màu sắc vui nhộn làm cho nó trở thành một món quà sáng tạo hoàn hảo cho các bé trai và bé gái từ 6 tuổi trở lên.

• Có thể đeo, trang trí, hữu ích. Với cây xương rồng cao hơn 5 inch (12 cm) và rộng 2 inch (6 cm), bộ dụng cụ sáng tạo tự làm thú vị này cho phép các nhà thiết kế trẻ thực hành nhiều lần sáng tạo của họ. • Cung cấp cho trẻ em những món đồ thủ công hấp dẫn để tạo và sử dụng với bộ LEGO® DOTS. Bộ đồ chơi gồm nhiều gói này, trong khay lưu trữ riêng, khuyến khích và xây dựng sự tự tin cũng như kỹ năng sáng tạo của trẻ thông qua việc vui chơi.

• Bộ LEGO® DOTS thúc đẩy nỗ lực thể hiện bản thân của trẻ và nâng cao trí tưởng tượng thông qua việc chế tạo và tùy chỉnh các vật dụng trang trí trong phòng hoặc đồ trang sức, mang lại niềm vui chơi LEGO cho một nhóm trẻ mới.

• Các thành phần LEGO® đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành để đảm bảo chúng đồng bộ, tương thích và luôn kết nối và tách rời nhau một cách đáng tin cậy.

• Các thành phần LEGO® được phân tích để đảm bảo chúng đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt trên toàn cầu.

Thông tin chi tiết:

- Chất liệu nhựa an toàn không gây hại cho sức khỏe của bé khi sử dụng.

- Độ tuổi phù hợp: 6+

- Bộ gồm: 441 chi tiết.